Siêu mẫu Hà Anh: Đi dự tiệc là cả một "lối sống"!

Siêu mẫu Hà Anh trong các buổitiệc sự kiện luôn nổi bật theo một phong cách riêng. Mọi người nói "cô ấy đẹp vìcô ấy tự tin" và vì luôn là một điều bất ngờ nho nhỏ lúc bước vào dạ tiệc. Điềubất ngờ nho nhỏ ấy là gì?

Siêu mẫu Hà Anh trong các buổitiệc sự kiện luôn nổi bật theo một phong cách riêng. Mọi người nói "cô ấy đẹp vìcô ấy tự tin" và vì luôn là một điều bất ngờ nho nhỏ lúc bước vào dạ tiệc. Điềubất ngờ nho nhỏ ấy là gì?

Siêu mẫu Hà Anh: Đi dự tiệc là cả một "lối sống"!
Siêu mẫu Hà Anh

- Tự tin là thế mạnh của HàAnh - điều đó thì không còn phải bàn cãi nữa rồi. Nhưng đê có được dáng vẻ riêngấy chắc bạn phải chuẩn bị rất kỹ. Bạn có phải lên kế hoạch để tạo hình ảnh chomình từ lúc nhận được lời mời đến dạ tiệc không?

- Khi nhận được một lời mời dựtiệc Hà Anh (H.A) luôn tìm hiểu kỹ xem tính chất buổi tiệc đó là như thế nào vìmục đích gì, đối tượng báo chí hay khách mời là thế nào, địa điểm ở đâu... đểquyết định chọn lựa hình ảnh xuất hiện của mình. Ví dụ nếu H.A được mời đi dựmột đêm ca nhạc rock thì chắc chắn phong cách ăn mặc trang điểm sẽ phải khác vớinhững buổi tiệc mang tính long trọng khác. H.A luôn muốn nổi bật với phong cáchriêng của mình nhưng không phải thế có nghĩa là "chơi nổi" để rồi trở nên lạclõng.

- Cái đó là văn hóa ăn mặc củamình.

- H.A không lên kế hoạch cầu kỳ,chỉ hình dung trước trong đầu hình ảnh mà mình muốn xuất hiện và lựa chọn chomình trang phục hay nhà thiết kế phù hợp với ở thích của mình. Đối với một số sựkiện H.A đặt thiết kế riêng cho mình hoặc nhiều khi phối quần áo dự tiệc vớicasual (đời thường), cũng là một phong cách của H.A. H.A chú trọng nhất đến việctrang phục phải thể hiện được cá tính, thần thái, tâm trạng của mình và rấtthích sự phá cách thay đổi nên có lẽ chính vì vậy H.A hay tạo ra bất ngờ chochính mình và mọi người.

Siêu mẫu Hà Anh: Đi dự tiệc là cả một "lối sống"! Siêu mẫu Hà Anh: Đi dự tiệc là cả một "lối sống"!
Hà Anh luôn muốn nổi bật với phong cách riêng của mình nhưng không phải thế có nghĩa là "chơi nổi" để rồi trở nên lạc lõng.

- Tùy theo tính chất buổitiệc, bạn sẽ chọn trang phục với màu sắc, chất liệu... thế nào?

- Màu sắc thì H.A chọn theo tâmtrạng của mình. Có khi mình thích màu trắng tinh thướt tha, khi thì bỗng nhiênthích màu đỏ rực quyến rũ, khi thì màu vàng nhiệt đới, hay màu hồng fishia táobạo. Màu sắc thường nói lên cảm xúc của mình là một người phụ nữ và xu hướngthời trang mới nhất nữa. H.A không chạy theo thời trang nhưng ý thức mình làtrend setter (người tạo ra xu hướng) đối với mọi người qua những lần xuất hiện.

Chất liệu mềm, rủ hay cứng cũngphụ thuộc vào cảm xúc của H.A có khi cảm thấy mình nền nã thướt tha, H.A sẽ chọncho mình chất liệu voan, lục, khi nhẹ nhàng thanh lịch thì là chất liệu đũi,linen, khi dễ thương nhí nhảnh có thể chất voan cứng, năng động là jean denim vàcotton.

- Bạn có thích hỏi ý kiến mộtai đó về bộ trang phục mà bạn sẽ mua hoặc sẽ mặc không?

- Thường thì H.A luôn hình dungrõ trong đầu về việc mình muốn mặc gì đến buổi tiệc. Có khi 7 giờ là tiệc diễnra mà 4 giờ H.A còn chưa nghĩ ra mình sẽ muốn mặc gì. Trang phục đối với H.A rấtquan trọng vì nó thể hiện cá tính và con người mình. Nhưng khi H.A đã nghĩ ramình sẽ muốn mặc gì thì sẽ tìm được NTK phù hợp. Khi cần hỏi ý kiến H.A thườnghỏi Henri Hubert vì anh ấy hiểu rõ tính cách H.A và đôi khi bận đồ lên xong H.Athường hỏi chuyên gia make up của H.A nữa. Tất nhiên là đa số mọi người "ủng hộ"quyết định của H.A. NTK Tiến Lợi cũng rất hay cho H.A những lời khuyên về phongcách, trang phục anh là một trong số rất ít người thực sự hiểu rõ tính cách, cátính cũng như ưu điểm hình thể của H.A.

Siêu mẫu Hà Anh: Đi dự tiệc là cả một "lối sống"!
 Nếu mình cảm thấy mình xinh đẹp, đáng yêu, mình sẽ rất tự tin nổi bật ở đám đông.

- H.A có nhất thiết nhờ tớichuyên gia trang điểm trước tiệc không?

- Có chứ vì H.A có chuyên viêntrang điểm riêng rất hiểu gout cũng như ý thích của H.A. H.A thích lối trangđiểm nhẹ, tự nhiên và gợi cảm. Quan trọng là trang điểm phải làm nổi bật đượcthần thái, sự rạng rỡ của mình mỗi khi xuất hiện ở đám đông chứ không nhất thiếtphải quá đậm hay cầu kỳ.

- Nếu tự trang điểm bạn chútrọng điểm gì nhất?

- Phần phấn nền - không được quádày sẽ làm cơ mặt không tự nhiên, màu của phấn nền phù hợp với da của mình đểkhi chụp lên hình sẽ tự nhiên. Sau đó là đôi mắt, còn sau đó thì H.A chỉ cầnthoa nhẹ son bóng làm mềm là đã cảm thấy tự tin.

- Bạn đã từng rơi vào tìnhhuống, phải xuất hiện đẹp mà đợt đó bạn lại đang ốm và mệt mỏi không? Bạn sẽ làmthế nào để thần sắc mình được tốt hơn?

- Do công việc rất bận rộn nên cókhi không đủ thời gian ngủ, nghỉ, H.A thường về phòng riêng tắm bồn nước nóng,đắp mặt nạ cho da mặt, sau đó thoa kem dưỡng toàn thân. Mềm mại và ấm áp, H.Achui lên giường cố gắng chợp mắt khoảng 15 phút là khi tỉnh dậy sẽ cảm thấy nhưmới!

Quan trọng nhất để cảm thấy mìnhrạng rỡ và quyến rũ không chỉ là việc đeo trang sức hay trang phục cầu kỳ mà cònlà cảm giác thực sự của chính mình nữa. Nên nếu mình cảm thấy mình xinh đẹp,đáng yêu, mình sẽ rất tự tin nổi bật ở đám đông. Chính vì vậy H.A thà nghỉ ngơirồi từ từ trang điểm tại nhà còn hơn là chạy khắp nơi mua đồ, làm tóc, trangđiểm. Đi dự tiệc thực sự là cả một "lối sống" đấy!

Siêu mẫu Hà Anh: Đi dự tiệc là cả một "lối sống"!
Hà Anh thích lối trang điểm tự nhiên và gợi cảm.

- Bạn có hay ân hận về lựachọn của mình (về thời trang, kiểu tóc, màu son) cho một buổi tiệc không?

- H.A chỉ ân hận nhất khi chọnphải trang phục không thực sự vừa vặn với mình gây ra khó chịu, bất tiện. Có lầnH.A chọn một chiếc quần liền áo màu trắng rất đẹp và tôn dáng, có điều phần thânáo hơi rộng nên cả buổi H.A đứng hay ngồi cứ phải "căng" người ra để quai áokhông tuột. Điều này làm giảm hẳn sự tự nhiên, tự tin của mình, và sau bữa tiệclà hậu quả của cơ thể mỏi mệt vì phải làm việc quá sức!

H.A quan niệm trang phục phải"phục vụ" mình chứ không phải mình "phục vụ" cho trang phục.

- Theo quan sát cá nhân, bạnthấy cách ăn mặc và trang điểm thế nào thì dễ bị thất bại.

- Quá cầu kỳ. Ví dụ đầm dạ tiệcgắn quá nhiều đá pha lê, màu sắc thì make up cũng như nữ trang, phụ trang khôngthể quá cầu kỳ nếu không mình sẽ nhìn giống như một con vẹt sặc sỡ.

- Kiểu cách nào ăn mặc làm đẹpnào của phụ nữ châu Âu mà phụ nữ châu Á không nên copy?

- Đa số cơ thể người châu Á nhỏnhắn nên chú ý những trang phục, họa tiết, chất liệu có thể "nuốt chửng" mình.

Siêu mẫu Hà Anh: Đi dự tiệc là cả một "lối sống"!
Hà Anh quan niệm trang phục phải "phục vụ" mình chứ không phải mình "phục vụ" cho trang phục.

- Nước hoa có giữ vai trò nàođó không? Bạn có bí quyết gì về cách dùng và chọn nước hoa không?

- Rất quan trọng vì nó không chỉhấp dẫn những người đối diện mà còn làm mình cảm thấy thực sự quyến rũ. Bí quyếtchọn nước hoa là phù hợp với sở thích cá tính của mình. Đừng chọn nước hoa vì nóthơm vì nước hoa nào chẳng thơm. Quan trọng nước hoa phải nói lên cảm xúc củamình tốt nhất khi chọn mua hãy xịt thử vào cổ tay mình rồi đi, nếu mấy tiếng sauvẫn cảm thấy mình "yêu" mùi hương này thì hãy mua. Khi xịt nước hoa, H.A thíchxịt vào cổ tay, khuỷu chân, đằng sau cổ đây là những vùng da nhạy cảm trên cơthể phụ nữ và rất hấp dẫn nữa...

- Với một cô gái chưa có kinhnghiệm trong việc tạo phong cách cho mình ở một bữa tiệc sang trọng thì bạn cólời khuyên gì cho cô ấy?

- H.A nghĩ cô ấy sẽ cảm thấy tựtin quyến rũ khi là chính mình, chính vì vậy trang phục phải làm cô ấy thấy mìnhđẹp, thoải mái chứ không phải vì người khác bảo rằng đẹp mà cô ấy sẽ nghe theođể cảm thấy không tự nhiên. Tuy nhiên, thỉnh thoảng "thử nghiệm" cho mình phongcách mới cũng không phải là ý kiến tồi, nó như là gia vị làm cuộc sống của mìnhthêm thú vị. Quan trọng để cảm thấy mình quyến rũ là cảm thấy mình quyến rũtrong chính cơ thể, làn da của mình nên chăm sóc bản thân trước khi dự tiệc làđiều quan trọng, thay vì đi xe máy mình có thể đi taxi để tránh bụi và cảm giáctươi mới khi bước vào buổi tiệc.

Theo Siêu mẫu Hà Anh: Đi dự tiệc là cả một "lối sống"!



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.