Tạ Đình Phong bỏ vợ vì Chung Hân Đồng?

Khi thông tin về người thứ ba của Tạ Đình Phong còn chưa rõ ràng thì mới đây, một tờ báo Hong Kong lại đưa tin chính Chung Hân Đông là một trong những lý do khiến Trương Bá Chi biến từ một người vợ yêu thành một kẻ chỉ biết bòn rút tiền.

Khi thông tin về người thứ ba của Tạ Đình Phongcòn chưa rõ ràng thì mới đây, một tờ báo Hong Kong lại đưa tin chính Chung HânĐông là một trong những lý do khiến Trương Bá Chi biến từ một người vợ yêu thànhmột kẻ chỉ biết bòn rút tiền.

>>

Theo tờ báo này, nam diễn viên họ Tạ và cô bạnđồng nghiệp Chung Hân Đồng kết bạn sau khi cùngnhau hợp tác trong bộ phim The Spirit Of TheSword  năm 2007. Đặc biệt sau scandal ảnhsex với Trần Quán Hy năm 2008, Tạ Đình Phong vàChung Hân Đồng còn thường xuyên nhắn tin chonhau.

 
Tạ Đình Phong bỏ vợ vì Chung Hân Đồng?
 Tạ Đình Phong và Chung Hân Đồng trong phim The Spirit Of The Sword

Biết chuyện, Trương Bá Chi thực sự ghen tức vàbuồn. Cô hôm thấy chồng nói chuyện vào tối muộnvới Hân Đồng, Bá Chi đã tức giận đến nỗi ném vỡmọi thứ đồ đạc trong nhà.

Tuy nhiên, Đình Phong và Hân Đồng vẫn chỉ làbạn. Có tin cho hay Hân Đồng đã tới thăm ĐìnhPhong trên phim trường Tân Thiếu Lâm Tự.Biết tin này, Bá Chi dần dần nắm quyền quản lýtài chính của chồng để kiểm soát anh.

Hiện tại, theo báo chí Hong Kong, Bá Chi đã manghai con trai ra khỏi nhà họ Tạ sau khi biết mẹchồng, bà Địch Bá Lạp chính là người đứng đằngsau cung cấp thông tin cho bài phát thanh của bàEileen Cha Siu, đồng thời Bá Chi cũng cấm mẹchồng thăm và gọi điện cho hai cháu nội.

Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.