Tân Hoa hậu Mỹ hẹn hò với bồ cũ của Paris Hilton

Bạn bè đều cho rằng Rima Fakih là một cô gái tốt, người phụ nữ phù hợp với Doug Reinhardt hơn là “cô nàng tiệc tùng”.

Bạnbè đều cho rằng Rima Fakih là một cô gái tốt, người phụ nữ phù hợp với DougReinhardt hơn là “cô nàng tiệc tùng”.  

Sau khi nói lời chia tay vào tháng 4 vừa qua, “cô nàng tiệc tùng” và bạntrai đã cùng tìm được niềm vui mới. Hilton quay về với bạn trai cũ, còn DougReinhardt hẹn hò với Tân Hoa hậu Mỹ Rima Fakih.

Tân Hoa hậu Mỹ hẹn hò với bồ cũ của Paris Hilton
Doug Reinhardt và Rima Fakih đang trong giai đoạn hẹn hò.

“Hai người quen nhau qua bạn bè và có cảm tìnhngay từ lần gặp đầu tiên. Họ thường xuyên gặp gỡ với nhau sau lần đó. Dougcũng đến động viên Fahik trong cuộc thi Miss USA 2010, còn Rimakhông bỏ qua bất kỳ trận bóng nào của anh”, một nguồn tin cho biết.  

Theo lời của bạn bè, Tân Hoa hậu Mỹ và chàng cầu thủ bóng bầu dục có vẻ kháđẹp đôi. Rima Fakih là một cô gái tốt, mẫu người phù hợp với Doug Reinhardthơn cả Paris Hilton. Người đẹp 24 tuổi cũng vừa chia tay với bạn trai, vìthế cô cùng Reinhardt muốn xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp và bền vững. 

Rima Fakih đang gặp một chútrắc rối sau khi đăng quang ngôi hoa hậu. Bức ảnh chụp cô tham gia cuộc thimúa cột Stripper 101 lan tràn trên mạng chỉ một ngày sau khi cô trở thànhHoa hậu Mỹ. Fahik đã phải lên tiếng thanh minh cho mình trên tờ People.“Tôi không phải là một vũ công thoát y. Việc tôi tham gia cuộc thi cũngkhông có gì sai trái”, người đẹp bày tỏ.

Theo Tân Hoa hậu Mỹ hẹn hò với bồ cũ của Paris Hilton



Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.