Không tước vương miện của tân Hoa hậu Mỹ

Người đại diện TP New York vừa tuyên bố, tân Hoa hậu Mỹ Rima Fakih vẫn được giữ nguyên vương miện và là đại diện của nước Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tháng 8 tới.

Người đại diện TP New York vừa tuyên bố,tân Hoa hậu Mỹ Rima Fakih vẫn được giữ nguyên vương miện và là đại diện củanước Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tháng 8 tới.
Không tước vương miện của tân Hoa hậu Mỹ

Rima Fakih vừa đăng quang Hoa hậu Mỹ hôm16/5, tuy nhiên, ngay sau đó những bức hình cô từng tham gia cuộc thi múacột năm 2007 được phát tán trên mạng. Một sốtổ chức và cá nhân đã gửi đơn lên Ban tổ chức yêu cầu tước vương miệncủa người đẹp gốc Lebanon. Sự phản đối này đã buộc tỉ phú Donald Trump, đạidiện Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mỹ, phải tổ chức một cuộc họp kín vào ngày17/5.

 
MC của chương trình phát thanh Mojo In TheMorning (đơn vị tổ chức cuộc thi múa cột mà Rima Fakih tham gia) phát biểu,họ không cố tình phát tán những bức ảnh gây tranh cãi trên. MC này cũng hyvọng Donald Trump sẽ không yêu cầu người đẹp này nhường lại ngôi vị hoa hậuvì những bức ảnh quá cũ.

Hiện Rima Fakih đang rất bận rộn với các buổi tập luyện kỹ năng để giao tiếpvới giới truyền thông trong một năm tới.

Rima Fakih 24 tuổi, cao 1m73, là người đẹp bang Michigan đầu tiên đăng quangHoa hậu Mỹ kể từ năm 1993. Để đạt được ngôi vị này người đẹp đã phải vượtqua 50 đối thủ khác trong cuộc thi tại Las Vagas. Rima là cô gái theo đạoHồi đầu tiên trong lịch sử trở thành Hoa hậu Mỹ.

TheoKhông tước vương miện của tân Hoa hậu Mỹ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.