Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào?

Cuộc sống của nam ca sĩ khiến nhiều người ao ước.

Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 1

Mới đây trên Facebook cá nhân, ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ loạt hình ảnh về không gian sống. Theo đó, căn nhà có diện tích rộng rãi cùng phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi.

Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 3Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 4Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 5Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 6Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 7

Nội thất ở phòng khách gồm các sofa cỡ lớn được bài trí tỉ mỉ, cùng tông màu ấn tượng: "Chuẩn bị ngồi đàm đạo hay "tám" với nhau được rồi. Món quà dành cho mẹ mà mẹ tuổi ngọ nên ngựa hơi nhiều", anh viết trên trang cá nhân.

 

 

Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 8Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 9Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 10Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 11

Phòng ăn rộng rãi cũng được trang trí bằng nội thất cao cấp.

Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 12

Anh còn tậu bàn bida đặt trong nhà để thỏa mãn sở thích.

Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 13

Ban công đầy hoa khiến nhiều người trầm trồ.

Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 14

Nguyên Vũ hoạt động giải trí với vai trò ca sĩ từ năm 1990. Trong một chương trình truyền hình, anh chia sẻ rằng từng trải qua thời gian dài đi hát lót cho các ca sĩ khác: “Cứ ca sĩ ngôi sao nào như chị Bảo Yến, Nhã Phương, anh Lê Tuấn… chưa tới kịp là tôi được ra hát. Và khi ra biểu diễn thì tôi cũng mong khán giả thích mình, may mắn là cũng nhờ một phần vẻ ngoài điển trai”.

Từ đây, anh dần tiếp cận công chúng và đến gần hơn với khán giả. Sau khoảng 30 năm đi hát, anh trở thành cái tên đắt show cả về ca hát lẫn đóng phim, dẫn chương trình hay làm giám khảo các cuộc thi… 

Với danh tiếng của mình, anh từng nhận lời mời biểu diễn tại đám cưới với cát-xê lên đến 800 triệu, hát 4 ca khúc. Một lần khác anh tham gia hát khai trương một ngôi trường Anh ngữ với mức cát-xê 500 triệu đồng: "Tôi cũng từng đi hát khai trương ở một ngôi trường Anh ngữ với cát-xê 500 triệu đồng. Tuy nhiên sau đó tôi dành tặng lại hết cát-xê cho trường để lập quỹ cho các trẻ nghèo, thiểu số… có cơ hội học tập tiếng Anh”, Nguyên Vũ bày tỏ thêm.

Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 15

Thành công từ sự nghiệp giúp nam ca sĩ có trong tay khối tài sản “khủng” với nhiều bất động sản có giá trị. Anh từng chia sẻ lên trang cá nhân rằng tậu 1 căn penthouse trong ngày sinh nhật: “Vậy là đã xong, quyết định đặt bút ký tự thưởng món quà sinh nhật cho mình là 1 căn penthouse rộng 600m2 với 8 phòng ngủ, 10 nhà vệ sinh, 3 phòng khách và 3 khu vực bếp”.

 

 

Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 16Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 17Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 18Tậu biệt thự 12 phòng ngủ tặng mẹ, Nguyên Vũ giàu có “khủng” thế nào? - 19

Trước đó anh cũng từng chia sẻ với truyền thông về căn biệt thự để dành tặng mẹ ở Đà Lạt, bắt đầu xây dựng từ năm 2019 và hoàn thành năm 2020 với mục đích để gia đình nghỉ dưỡng. Chính vì thế Nguyên Vũ rất cẩn thận, tỉ mỉ trong việc thiết kế, lựa chọn nội thất.

Căn biệt thự với 12 phòng ngủ được bài trí khoa học, khéo léo như đặt giường đôi để tối ưu hóa diện tích hay thiết kế không gian mở để có thêm ánh sáng tự nhiên, gam màu xanh mát mẻ. Ở vườn anh cũng đặt thêm bàn ghế gỗ hay võng màu be tạo sự ấm áp, gần gũi.

Căn biệt thự cách hồ Xuân Hương và công viên Yersin khoảng 2km, từ đây có thể ngắm nhìn phong cảnh thành phố.

Theo Nông thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/tau-biet-thu-12-phong-ngu-tang-me-nguyen-vu-giau-co-khung-the-nao-1455588.ngn

Nguyên Vũ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.