Thanh Thảo nói gì khi bị cho thuê dàn vệ sĩ hộ tống, "làm lố" tại sự kiện?

Ca sĩ Thanh Thảo lên tiếng giải thích về đoạn video ghi lại cảnh cô xuất hiện cùng dàn vệ sĩ đông đảo tại một sự kiện.

Gần đây, dân mạng tranh cãi về đoạn video mà Thanh Thảo đăng tải hôm 7/6 khi cô tham gia biểu diễn tại chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023 tổ chức ở Huế.

Trong video, giọng ca Ôi tình yêu được dàn vệ sĩ hùng hậu xếp hàng đón chờ khi vừa xuất hiện. Các vệ sĩ đều mặc trang phục đen, đeo khẩu trang đen. Từ lúc bước xuống ô tô cho đến khi vào sảnh nơi tổ chức chương trình, dàn vệ sĩ lên tới hàng chục người luôn theo sát Thanh Thảo.  

Đoạn video dấy lên tranh cãi khi một số khán giả cho rằng Thanh Thảo đang "làm lố" vì ở tình huống nữ ca sĩ xuất hiện hoàn toàn không có fan vây quanh và cho rằng việc hộ tống này là "không cần thiết".

Thanh Thảo nói gì khi bị cho thuê dàn vệ sĩ hộ tống, làm lố tại sự kiện? - 1

Thanh Thảo được dàn vệ sĩ mặc áo đen, đeo khẩu trang đen hộ tống khi tham gia chương trình tại Huế hôm 7/6 (Ảnh: Chụp màn hình).

Trước những tranh cãi của dân mạng, ngày 12/6, Thanh Thảo quyết định lên tiếng trên trang cá nhân. Ca sĩ cho biết dàn vệ sĩ hộ tống trong video không phải do cô bỏ tiền thuê như những đồn đoán.

"Với những người hạn hẹp suy nghĩ thì nghĩ là tôi thuê dàn vệ sĩ này để chạy show và làm màu. Đây là đội vệ sĩ của chương trình thuê để bảo vệ an ninh cho đại biểu, khách mời, người nổi tiếng, ca sĩ, hoa hậu, doanh nhân và thậm chí là an ninh của những khán giả đến xem chương trình", Thanh Thảo cho hay.

Thanh Thảo nói gì khi bị cho thuê dàn vệ sĩ hộ tống, làm lố tại sự kiện? - 2

Thanh Thảo cho biết đây là đội vệ sĩ được Ban Tổ chức sự kiện thuê để bảo vệ khách mời, người nổi tiếng tham gia chương trình (Ảnh: Chụp màn hình).

Thanh Thảo cũng cho biết thêm: "Bất kể ca sĩ nào bước vào sảnh của chương trình, vệ sĩ vẫn phải làm nhiệm vụ của họ cho dù tôi là ca sĩ hát cuối chương trình và xuất hiện vào lúc khán giả đã vào hết trong rạp".

Bên cạnh đó, giọng ca 7X còn đăng tải video cô được các fan vây quanh tại sự kiện hôm 7/6. Nữ ca sĩ cho biết: "Thời buổi bây giờ, mong khán giả vây quanh thật đông để chụp hình mình, để biết mình còn được thương mến và nói trợ lý mau mau quay lại những thước phim đáng giá đó để up lên Facebook khoe. Chứ đem vệ sĩ theo ngăn cản làm chi?".

Thanh Thảo nói gì khi bị cho thuê dàn vệ sĩ hộ tống, làm lố tại sự kiện? - 3

Thanh Thảo ở tuổi 46 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trước nay, Thanh Thảo nổi tiếng với tính cách thẳng thắn, sẵn sàng phản hồi các ý kiến trái chiều của dân mạng. Dịp tháng 12/2022, ca sĩ gây tranh cãi khi cover Bên trên tầng lầu theo phong cách một nhân vật trong phim Wednesday.

Tuy nhiên, Thanh Thảo cho biết cô không bận tâm nhiều đến các luồng ý kiến trên mạng xã hội. "Chín người mười ý, khen chê là chuyện bình thường, tôi không bận tâm nhiều. Tôi làm những gì mình cảm thấy thích", ca sĩ nói.

Thanh Thảo sinh năm 1977 tại TPHCM. Thập niên 2000, cô nổi tiếng với khán giả thế hệ 8X, 9X qua bản hit Ôi tình yêu. Thanh Thảo cũng gắn liền hình tượng "búp bê" với loạt ca khúc mang phong cách sôi động như Búp bê biết yêu, Búp bê không tình yêu, Búp bê con trai...

Năm 2017, Thanh Thảo kết hôn với doanh nhân Tom Han. Hiện nữ ca sĩ sống cùng chồng và con gái Talia, con trai nuôi Jacky Minh Trí tại Mỹ.

Theo Dân Trí

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/thanh-thao-noi-gi-khi-bi-cho-thue-dan-ve-si-ho-tong-lam-lo-tai-su-kien-20230613105127282.htm

Thanh Thảo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.