Thu Minh lần đầu công khai gương mặt con trai

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai con trai trước hàng ngàn khán giả sau nhiều năm không để lộ rõ mặt con.

Là nghệ sĩ biểu diễn tại đêm nhạc HOZO Super Fest 2023Thu Minh gây chú ý với vóc dáng quyến rũ cùng loạt tiết mục sôi động.

Ở màn giao lưu, nữ ca sĩ bất ngờ mời lên sân khấu một khán giả nhí đặc biệt. Trong khi còn chưa kịp chia sẻ về danh tính thì cậu bé đã hào hứng giới thiệu mình là Winston (biệt danh là Gấu), người Việt Nam - Hà Lan, đồng thời gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ mẹ của mình - ca sĩ Thu Minh. Người đẹp bất ngờ trước sự tự tin đáng yêu của con trai.

Thu Minh lần đầu công khai gương mặt con trai-1

Thu Minh lần đầu công khai mặt con trai.

Tương tác của hai mẹ con khiến khán giả không khỏi thích thú. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Thu Minh công khai con trai trước công chúng. Từ khi làm mẹ, cô luôn chọn những góc chụp không lộ rõ mặt hay dùng hình để che mặt con mõi khi đăng ảnh.

Diện mạo lai Tây của bé Gấu được người xem đặc biệt chú ý. Nhóc tì sở hữu đường nét gương mặt điển trai, mái tóc đen xoăn nhẹ. Nhiều người nhận xét con trai Thu Minh ngày càng giống bố người Hà Lan.

Theo Thu Minh, việc mời con trai lên sân khấu là món quà đặc biệt mà cô muốn dành tặng cho con. Nữ ca sĩ mong cậu bé có kỷ niệm đáng nhớ với mẹ, cũng như thấu hiểu được tính chất công việc và cảm xúc của cô mỗi khi đứng trên sân khấu.

Thu Minh lần đầu công khai gương mặt con trai-2

Con trai Thu Minh sở hữu gương mặt khôi ngô.

Thu Minh lên xe hoa vào năm 2012 cùng ông xã Otto De Jager, là doanh nhân người Hà Lan, hơn cô 20 tuổi. Cả hai đón con trai đầu lòng vào năm 2015.

Từ khi có con, vợ chồng Thu Minh hạn chế đăng tải diện mạo của quý tử. Giải thích về điều này, cô cho biết không muốn đời tư của con bị "soi mói". Mỗi khi khoe ảnh, Thu Minh thường chọn chụp góc nghiêng, từ sau lưng hoặc che kín mặt con.

Thu Minh lần đầu công khai gương mặt con trai-3

Trước đây nữ ca sĩ thường khéo léo che mặt con mỗi khi đăng ảnh.

Ở tuổi U50, Thu Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ông xã Thu Minh còn nổi tiếng là hết mực chiều chuộng và yêu thương vợ con.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thu-minh-lan-dau-cong-khai-guong-mat-con-trai-ar843266.html

Thu Minh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.