Thuận Nguyễn chính thức lên tiếng về bức ảnh gầy trơ xương, tiết lộ tình trạng sức khỏe

Nam diễn viên gửi lời xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng.

Chiều 11/3, bức ảnh Thuận Nguyễn nằm trên sàn nhà trong tình trạng tóc tai bù xù, gương mặt hốc hác, tiều tụy và thân hình gầy trơ xương đã khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang. Thêm vào đó, trang Facebook cá nhân của nam diễn viên bất ngờ bị khóa và không ai liên lạc được.

Sáng nay, Thuận Nguyễn đã chính thức xuất hiện trên mạng xã hội và giải thích về sự việc đang gây chú ý. Nam diễn viên bày tỏ: "Hôm qua Thuận đi quay cả ngày tới khuya, off điện thoại nên sáng nay mới thấy quá trời cuộc gọi nhỡ và thông tin. Thuận vẫn ổn, hoàn toàn đủ sức khoỏe làm việc. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm và gửi lời hỏi thăm Thuận.

Nhân đây Thuận cũng muốn nói lời xin lỗi tới khán giả vì đã khiến các bạn phải phiền lòng bởi hình ảnh chưa được đẹp mắt khi xung quanh còn rất nhiều vấn đề thực sự nổi cộm đáng quan tâm khác.

Một lần nữa, xin lỗi mọi người!".

Thuận Nguyễn chính thức lên tiếng về bức ảnh gầy trơ xương, tiết lộ tình trạng sức khỏe-1

Thuận Nguyễn chính thức lên tiếng về bức ảnh gầy trơ xương, tiết lộ tình trạng sức khỏe-2

Thuận Nguyễn chính thức lên tiếng về bức ảnh gầy trơ xương, tiết lộ tình trạng sức khỏe-3

Hình ảnh gây xôn xao của Thuận Nguyễn

Dù nam diễn viên khẳng định bản thân hiện vẫn đủ sức khỏe để làm việc nhưng nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng đã để lại bình luận nhắc nhở anh chăm sóc bản thân hơn, đồng thời động viên Thuận Nguyễn sau sự việc này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuan-nguyen-chinh-thuc-len-tieng-ve-buc-anh-gay-tro-xuong-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-162211203111948542.htm

Thuận Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.