Thùy Tiên khoe ảnh mặt mộc bên Tiểu Vy, nhan sắc thật của hai nàng hậu ra sao?

Hình ảnh mặt mộc của Thùy Tiên và Tiểu Vy nhanh chóng gây bão mạng xã hội.

Theo như Thùy Tiên chia sẻ, cô cùng Tiểu Vy đều đang có mặt tại Hà Nội: "Hai chị em chào Hà Nội nha". Nàng hậu cũng không quên gắn trang cá nhân của đàn em Tiểu Vy vào bài đăng.

Thùy Tiên khoe ảnh mặt mộc bên Tiểu Vy, nhan sắc thật của hai nàng hậu ra sao?-1
Thùy Tiên và Tiểu Vy đọ mặt mộc trong cùng khung hình

Trong hình, dễ dàng nhận thấy, cả Thùy Tiên và Tiểu Vy đều để mặt mộc hoàn toàn. Tuy không được rạng rỡ như lúc trang điểm kỹ, nhưng nhan sắc của Thùy Tiên và Tiểu Vy vẫn nhận về lời khen nhờ đường nét gương mặt xinh đẹp.

Thế nhưng, cũng có không ít ý kiến cho rằng, gương mặt của Thùy Tiên trông có vẻ mệt mỏi và kém sắc hơn so với Tiểu Vy. Nguyên nhân cố thể là do lịch trình làm việc dày đặc, nên Thùy Tiên mới trông khá mệt mỏi.

Dưới phần bình luận, Tiểu Vy nhanh chóng hỏi vặn đàn chị: "Chị khai đi đôi giày chị bao nhiêu phân?????". Thùy Tiên cũng hài hước đáp lời đàn em: "Chị mang dép lào mà". Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, chiều cao của Thùy Tiên và Tiểu Vy là bằng nhau. Tuy nhiên, thực tế là Thùy Tiên bên ngoài có phần thấp bé hơn đàn em Tiểu Vy.

Thùy Tiên khoe ảnh mặt mộc bên Tiểu Vy, nhan sắc thật của hai nàng hậu ra sao?-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuy-tien-khoe-anh-mat-moc-ben-tieu-vy-nhan-sac-that-cua-hai-nang-hau-ra-sao-20230808151545172.htm

Thùy Tiên

Tiểu Vy


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.