Tiểu Vy được khen ngợi vì chia sẻ sau đăng quang: "Đã là Hoa hậu, mỗi khi nói phải suy nghĩ thật kỹ"

Những lời chia sẻ của Hoa hậu Tiểu Vy trong một chương trình đã được khán giả khen ngợi.

Những ngày gần đây, chia sẻ của Tiểu Vy khi tham gia một talk show đã bất ngờ hot trở lại và nhận được nhiều lời bàn tán rôm rả. Nàng hậu sinh năm 2000 cho biết cô đã thay đổi trở nên trưởng thành, suy nghĩ chín chắn hơn sau khi đăng quang.

"Sau khi đăng quang, mình phải thay đổi trưởng thành hơn nữa. Khi mình nói cái gì cũng phải suy nghĩ. Mình phải chín chắn, đã là Hoa hậu, là người của công chúng nên là mỗi khi nói cái gì phải suy nghĩ thật là kỹ. Sau khi đăng quang đó là một áp lực rất là lớn đối với em. Em phải thay đổi, trở thành phiên bản tốt để mình phù hợp với ngôi vị Hoa hậu", Tiểu Vy chia sẻ.

Những chia sẻ của Hoa hậu Tiểu Vy sau khi đăng quang được khán giả khen ngợi trưởng thành và chín chắn: "Tuy câu từ không quá hoa mỹ nhưng cho người ta cảm thấy bé rất thật thà và khiêm tốn", "Tiểu Vy đăng quang khi vừa học xong cấp 3. 18 tuổi nhưng rồi khôn khéo"…


Những chia sẻ của Hoa hậu Tiểu Vy trong một chương trình truyền hình bất ngờ được khán giả chia sẻ mạnh trở lại

Tiểu Vy được khen ngợi vì chia sẻ sau đăng quang: Đã là Hoa hậu, mỗi khi nói phải suy nghĩ thật kỹ-1
Tiểu Vy được khen ngợi vì chia sẻ chín chắn sau khi đăng quang Hoa hậu

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi chỉ mới 18 tuổi. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, chiều cao 1,74m. Dù được khen ngợi về ngoại hình song tính cách rụt rè, trả lời chưa lưu loát được xem là hạn chế của hoa hậu quê Quảng Nam thời điểm đó.

Người đẹp từng chia sẻ về sự thay đổi của bản thân sau khi đăng quang: "Cách đây vài năm khi còn là một cô bé, Vy chỉ biết nghĩ cho bản thân nhưng giờ đây mình đã biết nghĩ cho gia đình, cho những người xung quanh và hơn thế là sống có trách nhiệm với cộng đồng".

Tiểu Vy được khen ngợi vì chia sẻ sau đăng quang: Đã là Hoa hậu, mỗi khi nói phải suy nghĩ thật kỹ-2
Sau 5 năm bước ra từ Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy được khen ngày càng nhuận sắc

Tiểu Vy được khen ngợi vì chia sẻ sau đăng quang: Đã là Hoa hậu, mỗi khi nói phải suy nghĩ thật kỹ-3
Người đẹp cũng có sự thay đổi về mặt hình ảnh khi ngày càng gợi cảm hơn

 

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/tieu-vy-duoc-khen-ngoi-vi-chia-se-sau-dang-quang-da-la-hoa-hau-moi-khi-noi-phai-suy-nghi-that-ky-193230805100714767.htm

Tiểu Vy


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.