Tim cùng Trương Quỳnh Anh đón quý tử đầu lòng

Hoàng tử bé chào đời đúng vào ngày cuối cùng của tháng 5 khiến cặp trai tài gái sắc của showbiz hạnh phúc tới mức rơi lệ.

Hoàng tử bé chàođời đúng vào ngày cuối cùng của tháng 5 khiến cặp trai tài gái sắc của showbizhạnh phúc tới mức rơi lệ.

Việc có bầu của đôitrai tài gái sắc này đã tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí nhưng tất cả cũngđược lắng xuống một cách êm đẹp khi người trong cuộc hạnh phúc cùng nhau tínhchuyện tương lai. Và khoảng 1 giờ 30 sáng ngày 31/5, Trương Quỳnh Anh đã hạ sinhchàng hoàng tử nặng 3,2 kg bằng phương pháp sinh thường tại một bệnh viện lớn ởTP.HCM.

Tim cùng Trương Quỳnh Anh đón quý tử đầu lòng
Từ khi công khai tình cảm với Tim và chuyện bầu bí, Trương Quỳnh Anh hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, trong các cuộc phỏng vấn, cô đều dành những lời có cánh cho người đàn ông của mình.

Liên lạc với Tim, với giọng nói đầy hạnhphúc và phấn khởi anh cho biết: “Tôi vừa kết thúc chuyến lưu diễn tạiĐài Loan cùng với Ông Cao Thắng, Đông Nhi về thì ngày 30/5 Trương QuỳnhAnh chuyển dạ và được đưa vào bệnh viện. Mặc dù còn rất mệt sau chuyếnlưu diễn, nhưng tôi biết hơn lúc nào hết Quỳnh Anh rất cần tôi trong lúcvượt cạn như thế này. Hiện tại, bé rất ngoan, ít khóc và khỏemạnh. Những người thân trong gia đình ai cũng bảo bé giống cả ba  lẫnmẹ”.

Timcũng cho biết khi Quỳnh Anh nhập viện, anh đã thức trắng một đêm cầu xin và hồihộp chờ đợi con trai chào đời được mẹ tròn con vuông. Khi bác sĩ bế em bé ra khỏi phòng đẻ, anh chính là người đầu tiên nhìn thấy con.

Trướckhi cậu nhóc này ra đời, Tim và Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ trong một bàiphỏng vấn rằng sẽ đặt tên con là Cát An. Lý do đầu tiên là vì Tim tên thật làCát Vũ. Hơn nữa, họ cũng muốn đứa con yêu thương của mình sẽ luôn được sốngtrong anh bình, hạnh phúc.

Riêngvề phần Trương Quỳnh Anh, cô sẽ nán lại bệnh viện vài ngày để ổn định lại sứckhỏe. Nữ diễn viên của Cuộc chiến hoa hồng cũng không vội tái xuất vớicác hoạt động nghệ thuật. Cô muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc cho con traivà ổn định cuộc sống gia đình trước khi quay lại với ánh đèn sân khấu. Bên cạnhđó, cả Trương Quỳnh Anh lẫn Tim đều chưa có ý định kết hôn vào thời điểm này.Quỳnh Anh từng tiết lộ cô muốn mình phải lấy lại vóc dáng thon thả, quyến rũtrước khi mặc váy cưới bước vào hôn trường.


TheoInfonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.