Vạch mặt những gã ‘Sở Khanh’ trong showbiz Việt

Trong một tháng lại đây, ba "Sở Khanh" trong showbiz Việt bị các nạn nhân đứngra vạch mặt. Có người đêm đêm đòi ngủ chung nhưng vẫn hùng hồn tuyên bố khôngyêu.

Trong một tháng lại đây, ba "Sở Khanh" trong showbiz Việt bị các nạn nhân đứngra vạch mặt. Có người đêm đêm đòi ngủ chung nhưng vẫn hùng hồn tuyên bố khôngyêu. Có kẻ lại lôi fan hâm mộ vị thành niên lên giường nhưng sau khi bị tố cáolại lớn tiếng rằng cô gái ấy đã mất trinh, lợi dụng tên tuổi anh ta...

Ngô Kiến Huy khôngyêu nhưng vẫn đòi ngủ chung tới có con

Đầu tiên phải kể đến Ngô KiếnHuy, nam ca sĩ yêu thích của teen Việt hiện nay. Ngày 1/4, trên các phương tiệntruyền thông đại chúng, Ngô Kiến Huy thừa nhận là bố của đứa con vừa ra đời củaThụy Anh, em gái Thanh Thảo. Vậy là kết thúc bao đồn đoán bấy lâu này về việc tựnhiên mang bầu và sinh con của Thụy Anh. Tuy nhiên, lời thú nhận này lại mở ramột cuộc tranh cái khác, ồn ào hơn, nảy lửa hơn, trong đó có cả tiếng rú thấtthanh, tiếng khóc ai oán, tiếng cười ha hả…

Cụ thể là kèm với bài trả lời phỏng vấn thừa nhận mình là bố của đứa con củaThụy Anh, Ngô Kiến Huy nói rằng mình chưa bao giờ yêu Thụy Anh và còn “tình cờ”tiết lộ thông tin rằng chàng phải yêu cầu Thụy Anh mang con đi thử AND và khi cókết quả xác nhận đúng bé là con mình, chàng ca sĩ mới lên tiếng thừa nhận.

Vạch mặt những gã ‘Sở Khanh’ trong showbiz Việt
Từ khi biết Thụy Anh có bầu, Ngô Kiến Huy quất ngựa truy phong và tuyên bố chưa bao giờ yêu cô.

Câu nói này có nhiều thâm ý màngười trong cuộc nghe là hiểu ngay. Chẳng thế mà Thụy Anh, sau bài phỏng vấn kialên báo ba ngày, đã được đưa đi bệnh viên cấp cứu. Trên giường bệnh, Thụy Anhvừa lẩm nhẩm như muốn tự đối thoại với chính bản thân mình: "Tại sao Ngô KiếnHuy hạ nhục tôi như vậy? Tại sao Huy lại nhẫn tâm với mẹ con tôi như vậy?”. Vàingày sau, khi đã khỏe mạnh và tỉnh táo hơn, Thụy Anh nói: “Huy xúc phạm nặng nềđến tôi khi nói rằng chúng tôi đến với nhau không có tình cảm gì. Điều đó vôtình khiến mọi người có suy nghĩ sai lệch về tôi. Phải chăng tôi lừa gạt hay épbuộc, dụ dỗ gì để Huy đến với tôi. Điều đó rất thê thảm với tôi”.

Vạch mặt những gã ‘Sở Khanh’ trong showbiz Việt
Sau đó, Ngô Kiến Huy công khai yêu Khổng Tú Quỳnh và liên tục tung ra những bức ảnh tình tứ, chính tỏ tình cảm với kiều nữ họ Khổng.


Thụy Anh cũng cho biết thêm rằngNgô Kiến Huy vẫn đòi ngủ chung với cô trong những chuyến lưu diễn và khi ThụyAnh tặng Ngô Kiến Huy một con gấu bông, chàng ca sĩ này đã mang theo khắp nơiđến mức mẹ của Ngô Kiến Huy phải than rằng “không biết Ngô Kiến Huy bị con bénào bỏ bùa mà cưng con gấu bông đến thế”. Thụy Anh cũng trưng ra những bức hìnhtrong đó Ngô Kiến Huy đeo một chiếc nhẫn ở ngón út và cho biết đó là nhẫn côtặng.

Cuối cùng, bà mẹ trẻ kết luận bằng một câu hỏi ngỏ: “Nếu không có tình cảm vớitôi, liệu Ngô Kiến Huy có làm những việc này?”. Chỉ có Ngô Kiến Huy mới có thểtrả lời câu hỏi này. Tuy nhiên, ngay khi biết Thụy Anh có bầu, anh chàng đã quấtngựa truy phong. Từ đó cho đến khi Thụy Anh sinh con, Ngô Kiến Huy chưa một lầnquay lại gặp người cũ. Không những vậy, trong thời gian Thụy Anh mang thai, anhchàng đã công khai yêu Khổng Tú Quỳnh và liên tục tung ra những bức ảnh tình tứvới kiều nữ họ Khổng.

Tim có con với Trương Quỳnh Anh nhưng cưới thì… còn đợi duyên số

Giữa tháng 3, trên mạng lộ hình ca sĩ Tim dắt tay Trương Quỳnh đi sắm đồ cho trẻsơ sinh và nữ ca sĩ họ Trương có bụng bầu khá to. Vài ngày sau khi những bức ảnhnày lộ, bị báo giới dồn ép, Tim đành phải lên tiếng thừa nhận việc có con vớiTrương Quỳnh Anh. Anh chàng còn tiết lộ đã gặp và quen thân với Trương Quỳnh Anhkhi cả hai cùng đóng bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Thời gian đó,anh đang gặp một số chuyện buồn, nhất là sự cố phát ngôn về chuyện tình cảm vớiMinh Hằng. Khi đó, sự lắng nghe và chia sẻ của Trương Quỳnh Anh đã khiến Tim cảmđộng. Dần dần, hai người nảy sinh tình cảm và chính thức trở thành người yêu củanhau.

Vạch mặt những gã ‘Sở Khanh’ trong showbiz Việt
Tim có con với Trương Quỳnh Anh nhưng cưới thì còn đợi... duyên số.


Nhưng gần như ngay sau đó, Tim đã“lên” một tờ báo khác để bác lại lời thừa nhận trên. Khi được hỏi về việc lênchức bố, anh chàng lấp lửng: “Tôi chưa khẳng định với ai về việc mình "thăngchức" gì cả, toàn là do họ tự nói mà thôi...”. Khi phóng viên khéo léo hỏi vềngười phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời của Tim, anh chàng “lái” sang… bà ngoại vàkể rằng rất nhớ bà, về nỗi buồn phải xa bà mãi mãi… Cuối cùng, người phỏng vấnđành hỏi thẳng vào vấn đề, rằng Trương Quỳnh Anh là như thế nào với Tim thìchàng ca sĩ trả lời ráo hoảnh rằng Trương Quỳnh Anh chỉ “là một người bạn, làmột người thân đối với tôi. Tôi có thể chia sẻ cùng cô ấy nhiều chuyện và cô ấyluôn ở bên tôi những lúc vui buồn khác”.

Tim từng gây shock với tiết lộ từng "vượt rào" cùng Minh Hằng. Không lâu sau đó,người ta lại tìm thấy hình ảnh anh tình tứ bên hot girl Thủy Top. Ngoài ra, theogiới thạo tin, anh từng hẹn hò với nhiều ca sĩ, người mẫu, diễn viên trẻ xinhđẹp, quyến rũ.

Thậm chí Tim còn không có ý định cưới Trương Quỳnh Anh với lý do... duyên số.“Tôi đã chia sẻ rất nhiều lần rằng muốn đi đến hôn nhân, ngoài tình yêu, ta còncần chờ xem duyên phận của mình như thế nào. Nếu yêu nhau nhưng không có duyên,không có phận thì cũng khó đến với nhau lắm! Hiện tại, tôi vẫn đang chờ cáiduyên đến với mình nên chưa thể có câu trả lời chính xác dành cho bạn được”, Timnói. Tim cũng tưng tửng cho biết rằng vẫn sống rất thoải mái và không quên PRcho dự án âm nhạc mới của mình.

Châu Việt Cường dính nghi án hiếp dâm

Khoảng 10 ngày trước, showbiz Việt nổi sóng vì Châu Việt Cường bị một nữ sinh tốcáo với công an về việc cô bị ca sĩ này hiếp dâm. Theo lời nữ sinh này thì ChâuViệt Cường đã mời cô đến nhà chơi rồi khóa cửa phòng và thực hiện hành vi đồibại với cô. Tuy nhiên, sau đó, Châu Việt Cường khẳng định không hiếp dâm mà đólà sự dâng hiến tự nguyện.

Sự việc lời qua tiếng lại và công chúng bỗng nhiên phải được chứng kiến một mànkịch cười ra nước mắt. Châu Việt Cường kể rằng bữa đó, anh ta khóa cửa lại vì“nhà chung cư phải thế” và trong cuộc hội ngộ với nữ sinh trên Châu Việt Cường“nằm đắp chăn trên giường cho ấm” và sau đó thì rủ cô gái lên giường đắp chungchăn, vì “ngồi trên đó làm gì”. Khi chuyện xấu kia xảy ra, ca sĩ họ Châu chorằng đó “là tất yếu”.

Vạch mặt những gã ‘Sở Khanh’ trong showbiz Việt
Châu Việt Cường bị fan nữ tố cáo hiếp dâm.

Điều đáng nói là kèm với lời chốitội, Châu Việt Cường còn đưa ra những thông tin nhằm bôi xấu “đối tác”. Cụ thểlà ca sĩ này còn khẳng định với công an rằng nữ sinh trên không còn trinh trắngtrước khi quan hệ với mình, vì anh ta có “kinh nghiệm của người yêu nhiều”. Tiếpđó, Châu Việt Cường bồi thêm một nhát rằng: “Theo tôi biết, C.N – tên viết tắtcủa nữ sinh trên - đã yêu rất nhiều, cặp với nhiều người, cả với bầu show. Tôinghĩ cô ấy đang cố tình tạo scandal để dựa vào bóng của tôi mà nổi tiếng”. ChâuViệt Cường cũng không quên khoe thêm rằng có rất nhiều người hâm mộ xin tựnguyện được hiến dâng cho anh ta.

Theo D. Nguyễn
         Đất Việt

 



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.