Tình mới của Tuấn Hưng từng "liên quan" Duy Mạnh

Vừa công khai ngườiyêu mới, cô gái trẻ kém mình 12 tuổi, nhưng chưa kịp hân hoan, Tuấn Hưng đã gặpchuyện không mấy vui.

Vừa công khai ngườiyêu mới, cô gái trẻ kém mình 12 tuổi, nhưng chưa kịp hân hoan, Tuấn Hưng đã gặpchuyện không mấy vui.

Mấy hôm nay, hìnhảnh thân mật của Tuấn Hưng được đăng tải trên mặt báo, cũng là lúc cư dân mạngchuyền tay clip bạn gái mới cùng đóng clip trong vol 8 của một người "khôngthân" với mình, ca sĩ Duy Mạnh.

Tình mới của Tuấn Hưng từng "liên quan" Duy Mạnh
Tuấn Hưng công khai người yêu mới, Cô gái này xinh hơn trước rất nhiều!.

Những hìnhảnh thân mật của chàng ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng với cô gái trẻ tên Hươngsinh năm 90 được cư dân mạng bình luận chóng mặt.

Tưởng lạ, nhưngnhiều người cũng biết cô gái này với nick name Hương@ hay Hương Baby.Từng tham gia cộng tác với công ty người mẫu Elite, các bạn học cùng tại trườngtrung học Đống Đa, Hà Nội cho biết thêm, Hương học hành bình thường nhưng kháxinh xắn và ngoan.

Trước đây, cô gáinày từng tham gia trong một vài clip của ca sĩ Duy Mạnh. Tuấn Hưng thì từng rấtthành công với hai ca khúc "Dĩ vãng cuộc tình" và "Biết tìm đâu" do Duy Mạnhsáng tác tặng riêng cho mình.

Tình mới của Tuấn Hưng từng "liên quan" Duy Mạnh
Bạn gái Tuấn Hưng và Duy Mạnh.

Và mặc dùtừng khẳng định, “Giữa tôi và Duy Mạnh chỉ đơn giản tồn tại mối quan hệcông việc, chính xác là vì hai bài hát của Mạnh mà tôi hát trở thành hit. Chúng tôi chưa bao giờ thân”, nhưng có lẽ, nhờ người yêu mới,mà người ta sẽ nhắc đến mối quan hệ "chưa bao giờ thân" này nhiều hơn.

Từng yêu nhiềungười mẫu chuyên nghiệp, giờ Tuấn Hưng nói lời yêu với một cô từng tham gia cộngtác với công ty người mẫu, để như anh nói "lâu lắm mới có cảm giác an toàn" khiyêu.

Theo TPO



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.