Tóc Tiên 'tung' loạt ảnh thời thơ ấu cực yêu

Tóc Tiên khoe loạt hình ảnh thời thơ ấu dễ thương và điệu đà. Nhân dịp sinh nhật tuổi mới, Tóc Tiên đã nhận được nhiều lời chúc mừng tốt đẹp của công chúng.

Tóc Tiên khoe loạt hình ảnh thời thơ ấu dễ thương và điệu đà. Nhân dịp sinh nhật tuổi mới, Tóc Tiên đã nhận được nhiều lời chúc mừng tốt đẹp của công chúng.

Tóc Tiên mới đây chia sẻ dòng tâm sự trên trang cá nhân: "Chưa kịp qua ngày mới đã nhận được nhiều lời chúc từ trong nước và các anh chị, bạn bè hải ngoại. Xin mang yêu thương gửi đến tất cả. Tiết lộ chút bí mật thực ra T "phải " được sinh ra ngày 7/5 theo lịch nhưng chắc chưa đủ tự tin nhìn đời, hay còn quyến luyến mẹ nên cứ ở lì trong bụng mẹ đến 6 ngày sau mới chịu chui ra, suýt bị bác sĩ chích thuốc giục rồi, chắc nghe bác sĩ dọa nên sợ".

Cùng với đó, Tóc Tiên khoe loạt hình ảnh thời thơ ấu. Trong các khoảnh khắc, Tóc Tiên sở hữu mái tóc xoăn tít, nụ cười dễ thương và gương mặt bụ bẫm. Theo lời nữ ca sĩ, cô đã nhận được vô số lời chúc mừng, tình cảm của người hâm mộ trong và ngoài nước nhân ngày sinh nhật 13/5. Điều này khiến cô rất xúc động và sẽ luôn cố gắng để không phụ lòng yêu thương của công chúng.

Tóc Tiên khoe ảnh thời thơ ấu cực yêu 0

Tóc Tiên khoe loạt ảnh thời thơ ấu dễ thương.

Tóc Tiên khoe ảnh thời thơ ấu cực yêu 1

Tóc Tiên khoe ảnh thời thơ ấu cực yêu 2

Vừa qua, giọng ca sinh năm 1989 gây nhiều ấn tượng khi tham gia cuộc thi "The Remix". Ngoài những thành công trong làng âm nhạc, Tóc Tiên còn nhận được nhiều lời mời đóng phim, tuy nhiên cô bộc bạch: "Hiện tôi cũng nhận được khá nhiều kịch bản phim điện ảnh nhưng tôi cần phải sắp xếp thời gian cũng như đầu tư thêm về kỹ năng diễn xuất. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận tôi ở vai trò diễn viên".

Tóc Tiên khoe ảnh thời thơ ấu cực yêu 3

Tóc Tiên khoe ảnh thời thơ ấu cực yêu 4

Tóc Tiên khoe ảnh thời thơ ấu cực yêu 5

Tóc Tiên khoe ảnh thời thơ ấu cực yêu 6

Tóc Tiên khoe ảnh thời thơ ấu cực yêu 7

Tóc Tiên khoe ảnh thời thơ ấu cực yêu 8

Ngay từ nhỏ, Tóc Tiên đã rất điệu đà và ra dáng ngôi sao tương lai.

Tóc Tiên khoe ảnh thời thơ ấu cực yêu 9

Tóc Tiên khoe ảnh thời thơ ấu cực yêu 10

Tóc Tiên hiện là một trong những nữ ca sĩ xinh đẹp và gợi cảm.

Theo Gia đình VN


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.