Tôi không nghĩ mình được ưu ái vì là chủ nhà

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu trái đất 2010 Diễm Hương cho rằng, nếu cô không tự đánh giá cao bản thân, không đủ tự tin thì sẽ không thể mong ai đánh giá cao mình được.

Đại diện Việt Nam tại cuộcthi Hoa hậu trái đất 2010 Diễm Hương cho rằng, nếu cô không tự đánh giá caobản thân, không đủ tự tin thì sẽ không thể mong ai đánh giá cao mình được.


Rạng ngờitrong những ngày dự thi Hoa hậu trái đất 2010, HHTGNV Diễm Hương đã vui vẻtrả lời phỏng vấn ngày 1/12 vừa qua:

Tôi không nghĩ mình được ưu ái vì là chủ nhà
 

 

Cuộcsống của Hương có nhiều thay đổi sau HHTGNV không?

 

Có khá nhiều thay đổitrong cuộc sống của tôi, cả mặt tích cực và tiêu cực. Lúc đầu, khi nghenhững thị phi về mình, tôi cảm thấy buồn và lo lắng nhưng giờ đây thìtôi hiểu, đã là người của công chúng, tôi phải chấp nhận điều đó.

 

Những ngày dự thi HHTĐ vừa qua của Diễm Hương thế nào?

 

Quãng thời gian dự thiHHTĐ chắc chắn sẽ để lại kỷ niệm đẹp với tôi và theo tôi suốt cả cuộcđời. Tôi nghĩ, được dự thi một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thếgiới là cơ hội mà không phải cô gái nào cũng có được. Tôi rất vui vì mỗilần xuất hiện luôn được khán giả nhà cổ vũ nhiệt tình và dành cho tôinhững tình cảm trìu mến.

 

GiờDiễm Hương hẳn là đang rất bận rộn diễn tập cho đêm chung kết Hoa hậutrái đất?

 

Đúng vậy, tôi luyện tậpliên tục với những bài nhảy khó và vì tôi không phải vũ công chuyênnghiệp nên tôi gặp nhiều khó khăn với việc nhảy múa trên những đôi giàycao gót. Nhìn nhiều bạn nhảy đẹp, tôi hơi “ghen tỵ” (cười).

 

Tôi không nghĩ mình được ưu ái vì là chủ nhà
 

Cảmxúc của bạn khi giành giải Miss Bikini, bạn có nghĩ bạn được ưu ái vì làthí sinh nước chủ nhà?

 

Tôi đã rất vui và tự hàosau khi giành giải Miss Bikini. Những khán giả yêu mến và luôn cổ vũ tôihẳn rất hài lòng với giải thưởng này của tôi. Ngoài ra, tôi không nghĩmình được ưu ái vì là chủ nhà. Bạn thấy đấy, trong hai phần thi Miss Áodài và Miss Váy dạ hội, tôi không được giải thưởng gì. Tôi tin là bangiám khảo đã làm việc công tâm.

 

Bạnđã có một quãng thời gian khá dài gắn bó với nhiều cô gái đẹp đến từkhắp thế giới dự thi HHTĐ, bạn đánh giá ai là gương mặt sáng giá củacuộc thi năm nay?

 

Tôi nghĩ tôi có quyềnđánh giá cao chính bản thân mình, phải không (cười).Bởi tôi cho rằng nếu tôi không tự tin, không đánh giá cao bản thân thìsẽ không ai đánh giá cao tôi cả. Tất nhiên, tôi cũng đánh giá cao nhiềungười đẹp khác như Venezuela, Ấn Độ, Thái Lan, Brazil, Puerto Rico…

 

Sau 1 tháng gắn bó vớinhau, chúng tôi gần như đã trở thành một gia đình và chúng tôi rất quýmến nhau, tôi đặc biệt thân Hoa hậu Thái Lan và Venezuela. Và tôi tin,dù bất cứ ai đăng quang Hoa hậu trái đất thì cũng sẽ được tất cả nhữngngười khác chúc mừng.

 

Vìsao bạn nói, bạn khao khát trở thành Hoa hậu trái đất?

 

Tôi nghĩ không chỉ riêngtôi mà tất cả các cô gái tham dự cuộc thi này đều mong trở thành Hoa hậutrái đất. Ngoài ra tôi còn mong giành được danh hiệu cao quý này để cóthểm cơ hội tham gia nhiều hoạt động vì môi trường ở Việt Nam hơn, vấnđề mà trước đây tôi không quan tâm, hiểu biết nhiều cho tới khi dự thicuộc thi này. Tôi muốn góp phần nâng cao ý thức và hiểu biết của ngườidân Việt Nam về vấn đề môi trường. Tôi nghĩ vấn đề môi trường còn chưađược đề cao đúng mức của nó tại Việt Nam.

Tôi không nghĩ mình được ưu ái vì là chủ nhà
 

 

Theobạn, BTC sẽ chọn Hoa hậu trái đất dựa theo những tiêu chí nào?

 

Theo tôi, cuộc thi Hoahậu trái đất có điểm vừa giống vừa khác các cuộc thi Hoa hậu khác. Điểmgiống đó là, đã là Hoa hậu thì phải đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cáikhác là: Hoa hậu trái đất còn phải là người có ý thức và quan tâm đặcbiệt tới môi trường, có thể đảm nhiệm tốt nhất vai trò đại sứ của môitrường.

 

Bạnđã chuẩn bị gì cho đêm chung kết HHTĐ?

 

Tôi đang tiếp tục traudồi thêm kiến thức về môi trường, ngoài ra cũng đã chuẩn bị xong phầntrang phục cho đêm chung kết với sự trợ giúp của Quỳnh Paris. Phần trangđiểm thì đã có anh Tuấn Hà Lan lo liệu nên tôi khá yên tâm.

 

Bạncó kế hoạch gì sau khi cuộc thi Hoa hậu trái đất kết thúc?

 

Tôi sẽ tập trung vàoviệc học một cách nghiêm túc nhất có thể, tôi đã nghỉ nhiều vì cuộc thinày và hơn bao giờ hết, tôi muốn được đi học trở lại. Tôi luôn nghĩ mìnhphải học hành tử tế và ra trường có việc làm ổn định bởi Hoa hậu, trongquan điểm của tôi không phải là một nghề!

 

Cảmơn Diễm Hương và chúc bạn thành công trong cuộc thi HHTĐ.

 

Dưới đây lànhững hình ảnh chưa được công bố của Diễm Hương tại cuộc thi:
Tôi không nghĩ mình được ưu ái vì là chủ nhà
Điểm mạnh của Diễm Hương là có một hình thể đẹp. Với chiều cao 1m71, nặng 50kg và số đo ba vòng là: 84-61-92, cô từng đoạt giải Miss Bikini - Một trong những phần thi phụ của cuộc thi Miss Earth 2010.
Tôi không nghĩ mình được ưu ái vì là chủ nhà
 
Tôi không nghĩ mình được ưu ái vì là chủ nhà
Trang phục dạ hội cũng là một phần rất quan trọn trong các cuộc thi sắc đẹp. Với bộ váy này, Diễm Hương trông thật quý phái và xinh đẹp
Tôi không nghĩ mình được ưu ái vì là chủ nhà
 
Tôi không nghĩ mình được ưu ái vì là chủ nhà
 
Tôi không nghĩ mình được ưu ái vì là chủ nhà
 
Tôi không nghĩ mình được ưu ái vì là chủ nhà
Áo dài chính là Di sản văn hóa phi vật thể của Việt Nam. Là biểu tượng sắc đẹp của người con gái Việt và luôn được lựa chọn trong tất cả những hoạt động quảng bá nhan sắc Việt với thế giới. Với bộ áo dài này, Diễm Hương đã lột tả được vẻ đẹp dịu dàng của người con gái Việt.

 

Theo bạn, Diễm Hương sẽ lọt vào top nào Hoa hậu Trái đất 2010?

1. Hoa hậu Trái đất 2010

2. Top 5 người đẹp nhất

3. Top 10 người đẹp nhất

4. Top 15 người đẹp nhất

5. Không lọt vào top nào của cuộc thi


Theo Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.