Tôi từng làm nhiều chuyện “điên khùng”

Mr.Đàm chia sẻ: “Ngọt thì hưởng, đắng cũng ráng mà nuốt, đừng để người đời thấy sự chọn lựa của mình là sai lầm. Tôi rất sợ lộ ra những khuyết điểm…”.

Mr.Đàm chia sẻ: “Ngọt thì hưởng, đắng cũng ráng mà nuốt, đừng để ngườiđời thấy sự chọn lựa của mình là sai lầm. Tôi rất sợ lộ ra những khuyết điểm…”.


Danhtiếng, giàu có, thành công… dường như mọi thứ trong cuộc sống này với anh đã đủ.Nhưng mỗi lần anh có gì mới về vẻ bề ngoài thì người hâm mộ lại cho rằng anh“khoe” của, anh nghĩ sao?

Nhiều người cho rằng tôi hay khoe khoang những món hàng hiệu đắt tiền, tôikhông lấy làm buồn vì không phải ai cũng biết cách khoe và khoe như thế nàođể không lố bịch. Chơi hàng hiệu không đơn giản, bởi nó phản ánh kiến thức,gu thẩm mỹ và chứng minh “người chơi” có sức mạnh về tài chính và cả thứcthời nữa. Chung quy lại nó phản ánh được con người của tôi, biết sống biếtchơi.
Tôi từng làm nhiều chuyện “điên khùng”

Vậytheo anh, thế nào mới là một người biết sống và biết chơi?

“Chơi” ởđây không chỉ đơn giản là việc “xì” tiền ra để đắp những món hàng xa xỉ lênngười. Tôi thấy có rất nhiều người giàu có, xây nhà rất to nhưng bên trong thìlát gạch đủ màu. Đấy, tôi chỉ ví dụ thế! “Không phải có tiền là biết cách chơi”.Làm ra tiền đã khó, biết cách sử dụng tiền còn khó hơn. Tôi cho rằng nếu mìnhbiết cách chơi cũng tạo nên bản lĩnh của người đàn ông. Đó là khi bạn thể hiệnsự chơi sang hay hèn, chơi đẹp hay chơi xấu. Nó phản ánh rất chân thật và rõràng tính cách của chủ nhân.

Nhưng tất cả những điều đó quy ra cũng là do anh muốn gây sốc đối với người đốidiện?

ĐàmVĩnh Hưng thích làm những chuyện khiến người ta phải ngạc nhiên và giật mìnhthì mới chịu. Ví như tôi có thể gây sốc bằng cách thuê 50 người mẫu namtrong trang phục “bơi”, đem 50 bó hoa đến tặng và nói với cô ấy trong dịpsinh nhật rằng đây là món quà của Đàm Vĩnh Hưng chẳng hạn. Tôi đã từng làmnhiều chuyện “điên khùng” như thế.

Cũng giống như với người yêu trước, sinh nhật của người ta tôi cũng đã từngcộng tuổi hai người lại rồi cho người đem hơn 60 giỏ hoa đến và “gây áplực”, buộc họ phải mặc bộ trang phục mình thích và đến nơi  mình muốn. Cóthể nhiều người cho đó là sự ép buộc, nhưng chính mình hiểu được “người củamình” thì người ta cũng cảm thấy rất thú vị và đôi chút “tưng tức”… Tôithích cảm giác đó. Tôi thèm được nhìn cái cảm giác sung sướng của người khácdo tôi mang lại.

Mà tôi cũng xin được khẳng định lại không phải có tiền mới có thể biết cáchgây sốc đâu. Ngày xưa khi Đàm Vĩnh Hưng còn rất nghèo nhưng đã rất chịu chơirồi đấy. Cũng là vào dịp sinh nhật người ấy, sau khi tìm được một nơi tĩnhlặng nhất, tôi và nàng đã dùng những ngọn nến để thắp lên tên của hai đứa.Sau đó, chúng tôi phóng thẳng đến tiệm vàng, mua hai chiếc nhẫn và cầu hônngay ngoài đường.

Người ta nói, tiếp xúc với Đàm Vĩnh Hưng khó lắm, chỉ vì vẻ mặt  rất “ gấu” củaanh luôn xuất hiện trên sân khấu?

Khi bắtđầu nổi tiếng, tôi luôn bị chồng lên đầu nhiều tội lỗi khác nhau. Có những ngườichưa gặp tôi lần nào nhưng cũng quy chụp cho tôi sự hung tợn của một con cọp. Cólẽ trên sân khấu tôi mạnh mẽ, hoang dại nên mọi người nghĩ ngoài đời tôi cũngnhư thế chăng?

Thật ra,tôi có thể hát như… đánh nhau trên sân khấu, nhưng khi bước ra khỏi ánh đèn sânkhấu, tôi chỉ là một con mèo mà thôi. Tâm tôi rất hiền. Tuy thế tôi không để choai cào cấu tôi. Ngày xưa ai “cào” tôi thế nào tôi cào lại thế đó. Rất công bằng,Một - Một. Bây giờ thì khác, tôi không còn ăn thua đủ như vậy mà tôi có cáchgiải quyết, cách trả lời riêng của mình, trưởng thành hơn. Tôi sẽ khinh miệt vàluôn chờ đợi thời gian để cho họ thấy được điều đó.

Ai thíchĐàm Vĩnh Hưng một, Đàm Vĩnh Hưng sẽ thích lại mười, còn ai mà ghét tôi rồi tôisẽ ghét lại một trăm. Bản năng thì hiền lành thật đó, nếu biết trân trọng mìnhthì tôi có thể “rút ruột” ra mà chơi, còn ngược lại, đã không trân trọng thì cótặng tôi mười lâu đài tôi cũng đạp đổ.

Tôi từng làm nhiều chuyện “điên khùng”
 

Cònnick name “Con quỷ” mà mọi người phong tặng cho anh?

Từlúc định hình được phong cách riêng, tôi đã biết quản lý hình ảnh cho chínhmình. Người ta nói tôi là một “con quỷ” trong làng PR, điều này sai, chínhxác hơn tôi là “con quỷ” trong làng nhạc Việt thì đúng hơn. Tôi biết rành rẽđường đi nước bước, mọi thủ tục và những mánh khóe của nghề này. Tôi muốnxuất hiện hình ảnh mình lúc nào, thời gian nào, thông tin gì về mình, tôihoàn toàn có thể kiểm soát. Nhiều sự kiện tôi “buộc” họ phải làm theo ý đồcủa mình.

Đàm Vĩnh Hưng rất biết đặt, để và lựa chọn. Tôi cũng không biết mình có “kỹnăng” này từ bao giờ, nhưng mỗi lần làm cái gì đó xong tôi lại muốn làm lại,ghi nhớ và để làm lại. Có thể điều này đã từ từ cho tôi nghiệm ra điều mìnhcần phải làm, những điều mình nói ra để người ta ngạc nhiên hay thất vọng.Nói điều gì để người ta chú ý.

Đôi lúc, sự tính toán của tôi cũng trật vì sự hớ hênh. Tuy nhiên, vì điềunày người ta lại cho rằng tôi làm điều gây sốc. Thực chất, tôi chẳng dạitính toán trong việc hớ hênh, tôi chỉ tính toán sự thông minh và hoàn hảo ởmỗi vấn đề thôi. Tôi không thích chọn giải pháp an toàn vì giải pháp đó rấtnhàm chán cho đối tác của mình, cho các mối quan hệ xung quanh và ngay cảbản thân mình nữa.

Với“ngôi sao số 1 hiện nay” thì khái niệm “ bạn bè” trong anh như thế nào?

Bạn bèluôn chiếm một trong những vị trí quan trọng, thiêng liêng nhất trong tôi. Đốivới tôi ngoài thân tình, bạn còn phải biết bảo vệ nhau mới gọi là bạn. Tuy nhiênđến giờ phút này, nếu được chọn lựa tôi sẽ chọn lại những người bạn đã đi quacuộc đời tôi. Có những mối thâm tình tôi đã đặt sai chỗ. Tôi rất muốn rút lạitình cảm đó.

Tôi từng làm nhiều chuyện “điên khùng”
 

Tôikhông thuộc tuýp người hay hối hận với những quyết  định của mình vì tôi thườnglàm hết khả năng để níu kéo một tình bạn xứng đáng. Và tôi chỉ giữ người ở lại,người có ý thức mà thôi. Nếu họ muốn ra đi, cố tình không muốn hiểu mình nữa thìtôi chiều. Không hiểu sao tôi thường có linh cảm đúng về người đối diện khi tiếpxúc hoặc là bạn của mình. Tôi thường sớm nhận ra chân tướng của bè bạn nên rútra sớm. Tôi cũng từng dẹp bỏ cái tôi để cố gắng vun đắp cho một tình bạn nhưngkết quả là…

…?

Đối vớiĐàm Vĩnh Hưng, khi vết thương đã thành tì vết thì “sự trở lại” dường như khôngcó giá trị nữa. Nó đã trở thành sẹo, là vết xăm khó có thể bôi xóa. Một nămtrước tôi đã xăm chữ H có một đôi cánh lên ngực. Trước đây tôi ghét cay ghétđắng hình xăm trên người, nhưng bây giờ lại cảm thấy yên tâm và thoải mái với sựlựa chọn mới.

Đã đếnlúc mình phải biết chấp nhận những điều mà mình tưởng như rất ghét trước đó. Bởinó hiện hữu là do đã người ta chấp nhận hoặc chấp nhận thử nó. Nếu đó là sự chọnlựa sai lầm, có muốn nôn ọe ra thì tôi cũng cố mà chịu. Ngọt thì hưởng, đắngcũng ráng mà nuốt, đừng để người đời thấy sự chọn lựa của mình là sai lầm. Tôirất sợ lộ ra những khuyết điểm.


Theo Người nổi tiếng



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.