“Tôi ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh nếu anh ấy làm trái pháp luật"

Thái Thùy Linh thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân.

Thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh vướng ồn ào khi chậm giải ngân hơn 13 tỷ đồng tiền các mạnh thường quân quyên góp để ủng hộ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dù đã có những việc làm cụ thể để giải quyết khúc mắc, nhưng sự việc vẫn đang nhận được loạt ý kiến đa chiều.

Tôi ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh nếu anh ấy làm trái pháp luật-1

Chia sẻ mới nhất của Thái Thùy Linh.

Cũng trong thời điểm chuyện từ thiện gây bàn ra tán vào, ngày 25/05, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận được đơn của bà N.T.T.H. (địa chỉ ở TP.HCM), đề nghị xem xét thu hồi danh hiệu nghệ sĩ ưu tú của Hoài Linh và cấm sóng các chương trình truyền hình có sự xuất hiện của Hoài Linh.

Sau khi xem xét nội dung đơn thư, căn cứ quy định pháp luật, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chuyển đơn của bà H. đến Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM để đánh giá, giải quyết theo thẩm quyền.

Về vấn đề này, Hoài Linh không đưa ra bất kì ý kiến nào. Đến tối 06/06, Thái Thùy Linh - ca sĩ thường xuyên làm thiện nguyện thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân.

Cụ thể, cô viết dòng trạng thái có nội dung: "Tôi ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT của nghệ sĩ Hoài Linh nếu anh ấy làm trái pháp luật.

Hoặc có chứng cớ Hoài Linh sử dụng tiền từ thiện vào việc phi pháp (được xác nhận bởi tổ chức nhà nước có uy tín)". Bài đăng này cũng đang thu hút khá nhiều bình luận và tranh cãi.

Hoài Linh hoạt động nghệ thuật lâu năm với những vai trò như: Danh hài, diễn viên, nhạc sĩ, MC... Năm 2015, anh có tên trong danh sách 25 cá nhân đạt danh hiệu NSƯT lần 8.

Hoài Linh cũng là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được xét tặng danh hiệu này. Anh từng chia sẻ: "Tôi thật sự xúc động khi nhận được tin này. Đây là niềm vinh dự lớn cho một nghệ sĩ hải ngoại quay về quê hương phục vụ khán giả như tôi.

So với sự cống hiến của nhiều anh chị em nghệ sĩ khác, tôi thấy mình còn mới mẻ, chưa nhiều thành tựu.

Nhưng được UBND TP.HCM tín nhiệm, đề cử này cũng là niềm hạnh phúc, tiếp thêm lửa yêu nghề để tôi tiếp tục phấn đấu không ngừng cho nghề nghiệp cũng như công tác đào tạo, dìu dắt các diễn viên trẻ khác".

Tôi ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh nếu anh ấy làm trái pháp luật-2

Hoài Linh

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toi-ung-ho-viec-thu-hoi-danh-hieu-nsut-cua-hoai-linh-neu-anh-ay-lam-trai-phap-luat-162210606230627351.htm

Hoài Linh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.