Trải lòng của sao Việt làm mẹ đơn thân

Hiền Thục đã có lúc bối rối vô cùng khi thấy con gái lặng lẽ khóc trong lúc làm thủ tục visa và người ta hỏi về bố.

Hiền Thục đã có lúc bối rối vô cùng khi thấy con gái lặng lẽ khóc trong lúc làm thủ tục visa và người ta hỏi về bố.

Diễn viên Kim Hiền: Xuôi theo số phận

Trải qua nhiều sóng gió, cuộc tình của Kim Hiền và DJ Phong mới cập bến bờ hạnh phúc bằng một đám cưới giản dị, đầm ấm. Thế nhưng, chưa kịp hưởng trọn niềm vui thì chỉ hai tháng sau ngày cưới, họ tuyên bố đường ai nấy đi. Vào đúng ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau, Kim Hiền phát hiện ra chồng mình có quan hệ với người phụ nữ khác. "Lúc đó, tôi như một con điên, chỉ muốn lao vào lột chiếc mặt nạ đạo đức của anh ta nhưng chân mình đứng không còn vững".

Nhưng rồi, khi mọi thứ qua đi, cô lại nghĩ rằng cuộc sống vợ chồng có duyên, có nợ hết cả. Dù cảm thấy không đáng bị đối xử như thế nhưng cô tự nhủ với lòng "Tôi và DJ Phong đến đây là hết duyên, hết nợ rồi" để vững vàng bước tiếp. Và hơn hết, cô nghĩ cho con, không muốn bé Sonic lớn lên phải buồn vì bản thân cô cũng là người phải chịu cảnh cha mẹ ly hôn từ khi cô còn nhỏ. Hiện tại, cô đã lấy lại được thăng bằng và tiếp tục sự nghiệp với nhiều dự định. Con trai Sonic cũng đã đi học lớp 1 và là động lực lớn nhất để cô mạnh mẽ hoàn thành cả hai vai trò làm bố, làm mẹ.

Ca sĩ Hiền Thục: Mọi thứ vẫn đang rất ổn

Không còn nhắc nhiều đến chuyện quá khứ đau buồn vì bị người đàn ông mà cô hết mực yêu thương phản bội, Hiền Thục bây giờ trẻ trung và rạng rỡ hơn cái tuổi 31 của mình rất nhiều. Cô hạnh phúc, bình yên với cuộc sống bên bé Gia Bảo và nhận được sự quan tâm của gia đình, người thân. Mọi công việc trong nhà cô đều tự tay đảm đương hết, từ sửa điện, nước đến chăm con... Tuy vậy, vẫn có những lúc ấm ức, chạnh lòng đến phát khóc.

Có lần, cô dẫn con gái đi xin visa sang Mỹ. Khi làm thủ tục, nhân viên sứ quán hỏi về cha của Gia Bảo, Hiền Thục nói, cô là mẹ đơn thân, giấy khai sinh của Gia Bảo mang họ mình nhưng phía sứ quán vẫn đòi hỏi phải có sự đồng ý của cha. Thế là Hiền Thục nổi cáu, to tiếng với họ trong khi bé Gia Bảo đứng sau, quay mặt đi, lặng lẽ khóc. Thế cho nên, dù cố gắng lo lắng cho con đầy đủ nhưng trong sâu thẳm, cô vẫn luôn đau đáu một nỗi niềm: "Lúc nào tôi cũng tự trách mình vì không mang lại cho Gia Bảo một người cha đích thực, vì trẻ con đứa nào cũng cần có cả bố và mẹ".

Ca sĩ Thái Thùy Linh: Thà tôi tự lợp nóc nhà cho con

Gần 3 năm nuôi con một mình, Thái Thùy Linh vẫn thấy quyết định của mình đến giờ là đúng đắn và đem lại hạnh phúc cho cả ba người. Cô cũng luôn tin rằng, mình đang dạy con rất tốt và lớn lên, con sẽ hiểu những việc mình làm. Còn nếu muốn giảm bớt gánh nặng công việc, cô sẽ tìm một người quản lý chứ không phải một người đàn ông mà không thể đem lại hạnh phúc cho hai mẹ con.

Thái Thùy Linh là người chủ động, bởi cô có khả năng lo cho con không thiếu thốn gì về vật chất. Còn tinh thần, cô vẫn đưa cho đi chơi với bố, với các bác, ông bà. Những lúc con ốm là khi Thái Thùy Linh cảm thấy yếu lòng nhất. Nhưng cô tâm sự: "Nhiều người nói vào mặt tôi con không cha như nhà không nóc, nhưng thà tôi biết trước nó không có nóc để tự xây, lợp nóc, hoặc mua dù, mua áo mưa che cho con còn hơn kỳ vọng vào cái nóc mà nó bị dột, chạy chỗ này, dột chỗ kia thì cả mẹ và con đều ướt. Lúc đó còn bi đát hơn nhiều nên vấn đề nằm ở chỗ nếu mình chủ động với cuộc sống của mình thì mọi việc sẽ giải quyết được hết".

Diễn viên Kiều Thanh: Không giấu giếm làm mẹ đơn thân

Một thời gian "mất tích" khỏi làng giải trí để sinh em bé, ngày trở lại, Kiều Thanh càng mặn mà hơn. Khi được hỏi về quyết định làm mẹ đơn thân, cô chia sẻ: "Tôi biết, xã hội chúng ta vẫn mang nặng tư tưởng phương Đông về chuyện kết hôn, chuyện làm mẹ. Những người trẻ có thể cảm thông, chia sẻ với hoàn cảnh của tôi, nhưng thế hệ trước sẽ không chấp nhận. Khi tôi sinh em bé, tôi không giấu bạn bè, không giấu anh em đồng nghiệp. Ở nhà hát tôi, tôi nhận được nhiều lời chúc mừng, động viên. Mỗi người phụ nữ có hoàn cảnh riêng. Tôi đã hơn 30 tuổi. Tôi muốn có con".

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Lặng lẽ theo cách của riêng mình

Đăng quang hoa hậu Việt Nam vào năm 2004, Nguyễn Thị Huyền không lấn sân ngay sang showbiz như nhiều hoa hậu khác đã chọn. Cô sang Anh du học rồi kết hôn luôn ở đó. Nhưng sau đó cũng nhanh chóng ly dị. Mọi sự đều diễn ra lặng lẽ. Thông tin ly hôn chỉ xuất hiện khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ chứ riêng cô vẫn muốn giữ kín chuyện này. Hiện tại, cô có công việc đúng với sở thích và ngành học truyền thông, nhan sắc thì ngày càng mặn mà, đài các nhưng dường như chưa có lần nào cô lên báo chia sẻ chính thức về cuộc sống của người mẹ đơn thân. Ngay cả con gái, cô cũng rất hạn chế cho bé xuất hiện trước công chúng.

Ca sĩ Phương Thanh: Vượt qua định kiến

Trên sân khấu, cô "cháy" hết mình với những bài hát máu lửa nhưng trong cuộc sống, Phương Thanh lại thừa nhận: "Tình yêu của tôi khá lạnh lùng và gần như các cuộc tình chỉ đẹp khi gắn với mệnh biệt ly". Và người đàn ông bí mật, bố của bé Gà - con gái cô cũng là một mệnh biệt ly khi không thể cùng cô công khai mọi chuyện.

PHương Thanh chưa bao giờ công bố ảnh bé Gà. Trong ảnh, cô chụp cùng con trai Bằng Kiều.

Phương Thanh chưa bao giờ công khai ảnh bé Gà. Trong ảnh, cô chụp cùng con trai lớn của ca sĩ Bằng Kiều.

Phương Thanh không phải là bà mẹ đơn thân duy nhất trong giới sao Việt nên cô cũng đã phải vượt qua những định kiến, trắc trở để làm tròn trách nhiệm. Nhưng cô không né tránh sự "soi mói" mà lúc nào cũng sẵn sàng đón nhận những khó khăn. Cô cảm thấy tự hào khi được làm mẹ, dù là mẹ đơn thân thì vẫn phải cố gắng phấn đấu để có danh, có phận.

Theo Ngôi Sao



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.