Trấn Thành mếu máo vì bị trộm mất kính xe hơi

Chàng MC vui tính của "Cặp đôi hoàn hảo" vị kẻ gian cuỗm mất phụ kiện của xế hộp khi cùng đồng nghiệp đi ăn tối vào ngày cuối tuần.

Chàng MC vui tính của "Cặp đôi hoàn hảo" vị kẻ gian cuỗm mất phụ kiện của xế hộp khi cùng đồng nghiệp đi ăn tối vào ngày cuối tuần.

Khi cùng đồng nghiệp là những nghệ sĩ tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo đi ăn vào dịp cuối tuần, Trấn Thành đã không may bị trộm lấy cắp một bên kính chiếu hậu xe hơi của mình. Ca sĩ Phan Đinh Tùng và diễn viên hài Cát Phượng - hai người bạn đi chung xe với Trấn Thành - đã chụp lại ảnh anh bên khung kính còn sót lại với chia sẻ: "Tội nghiệp Trấn Thành. Lái xe chở mọi người đi ăn, chủ quan có nhân viên của quán trông xe. Nào ngờ... bị trộm bẻ kiếng xe".

Trong khi đó, nạn nhân của vụ việc, dù tiếc hùi hụi và tức giận trước hành động xấu của kẻ gian, nhưng trước hai người đồng nghiệp tinh nghịch, anh chàng cũng diễn xuất vẻ mặt mếu máo, thất thiểu để tăng độ... tiếc của.

Theo Kenh14



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.