Trang Trần bị dọa giết vì tố dâm?

Trước đó, cũng đã có thông tin chị ấy bị mội nữ diễn viên thuê giang hộ đến nhà…thanh toán!

Trước đó, cũng đã cóthông tin chị ấy bị mội nữ diễn viên thuê giang hộ đến nhà…thanh toán!


- Gần đây, trông chị khámệt mỏi, có tin chị bị dọa giết vì "tội tố dâm"?

Ai mà dọa được Trang! Trangmệt mỏi vì làm việc quá sức. Đến hôm nay khi bạn gọi Trang mới tỉnh táo mộtchút và cũng phải cố gắng để còn đi diễn từ thiện, đồng thời đi chụp bộ hìnhcưới cho mội studio.

- Nghĩa là hoàn toànkhông có chuyện bị đe dọa?

Không! Rất nhiều người gọiTrang vì nghĩ rằng Trang đang bị tấn công. Đi diễn Trang không đi taxi màcòn đi xe ôm, chứng tỏ chẳng có vấn đề gì rồi nhé.

Trang Trần bị dọa giết vì tố dâm?
 

- Vậy thì đâu lànguyên nhân của những tin đồn này?

- Trang không hiểu vì sao mọingười có thể cắt những thông tin từ FB của Trang rồi dán lên báo một cáchkhông chính xác để gây hiểu lầm trong chuyện người mẫu Hồng Hà bị bắt khibán dâm. Là phụ nữ, dù có không ưa nhau đi nữa, thì cũng vẫn đau lòng khinhìn thấy người khác phải làm công việc đó và bị bắt. Không ai vui trên nỗiđau của người khác như vậy.

- Thì ai bảo chị giảnghèo giả khổ làm gì, chị cũng quen đầy đại gia đó thôi?

- Có người còn nói Trang giảnghèo, đi xe đạp để xây dưng hình ảnh thân thiện. Có một blogger còn đi theodõi xem Trang đi xe hơi vào lúc nào nhằm chụp ảnh đưa lên mạng. Trang khôngnghèo đến mức phải đi xe đạp, Trang đạp xe để tập thể dục. Vì cái xe đạp nêncũng có lần Trang bị nạn đó thôi, nửa đêm cướp vặt sạch đồ đạc tiền bạc.Nghèo có gì để hãnh diện? Trang có quen với nhiều đại gia, nhiều tiền vàcũng biết chơi nhưng Trang không phải bồ nhí của họ. Trang là anh em với họvà chúng tôi sống với nhau tử tế, chân thành không ai lợi dụng ai!

Trang Trần bị dọa giết vì tố dâm?
 

- Cách đây chưa lâunghe nói chị gây chuyện với một diễn viên và bị cô ta thuê giang hồ đến“thanh toán”, chuyện này đúng hay sai?

- Đúng là có chuyện một côdiễn viên - đến giờ cô ta vẫn vô danh nên Trang không muốn nhắc tên, vì nếunhắc thì khác nào PR dùm cho cô ấy, cho giang hồ đến nhà Trang, nhưng khôngtìm để đánh Trang, mà là muốn giải quyết chuyện với cô bạn ở cùng phòng.Trang có nói với cô ấy, nếu có chuyện thì ra đường, chứ vào nhà Trang làmchuyện bậy bạ là không xong với Trang đâu. Cô ta sống như thế nào chắc chắncô ta tự biết, nếu có tài năng và đủ tốt đẹp thì chắc chắn sẽ nổi tiếngthôi. Người ta cũng nói rằng, cô ta nẫng mất một vai chính từ tay Trangtrong một bộ phim của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Thực lòng là Trang chưa từnggặp anh Lưu Trọng Ninh thì làm sao mà có chuyện đó được. Showbiz bây giờ mọithông tin cứ như huyền thoại, thêu dệt phát sợ.

- Nghe nói chị đang tínhđóng phim truyền hình?

Đúng, năm 2012 này là lúcTrang tìm kiếm cơ hội ở phim ảnh. Trang vừa nhận được một vai trong phim Métvuông tình yêu của đạo diễn Việt kiều Vương Quang Hùng. Ban đầu, đạo diễnmuốn mời Trang vào vai một nữ người mẫu hạng 2, dùng mọi thủ đoạn để đạtđược danh vọng. Đây là vai nữ chính. Nhưng khi đọc kịch bản, thì Trang lạithích nhân vật Hiền Chi, một vai thứ chính hơn và Trang thuyết phục đạodiễn. Tuy xuất hiện không nhiều bằng vai chính nhưng đây là một nhân vật cótính cách đặc biệt.

- Xin cảm ơn chị!


Theo Công lý và Xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.