Trên Facebook, hoa hậu bán dâm nói "chỉ biết hôn môi"

Vừa khoe món quà tặng người yêu trên facebook được đúng 2 ngày, vừa tiết lộ rằng mình và bạn trai chỉ mới hôn nhau. Hoa hậu nam Mê Kông đã bị bắt bắt vì hành vi bán dâm khi tình yêu đang chớm nở.

Vừa khoe món quà tặngngười yêu trên facebook được đúng 2 ngày, vừa tiết lộ rằng mình và bạn trai chỉmới hôn nhau. Hoa hậu nam Mê Kông đã bị bắt bắt vì hành vi bán dâm khi tình yêuđang chớm nở.

Dạo một vòng qua facebook củaMỹ Xuân không khó để nhận thấy cô ấy đang yêu vàhạnh phúc. Rất nhiều status được update liên tục mà Hoa hậu nam Mê Kông đãviết cho người yêu của mình. Cô không ngần ngại khoe người yêu tặng mìnhnhững món quà gì, hay cô được người yêu chiều chuộng thế nào…

Trên Facebook, hoa hậu bán dâm nói "chỉ biết hôn môi"
Mỹ Xuân tiết lộ cô và bạn trai chỉ mới hôn nhau

Trích Status mà Mỹ Xuân đã khoebạn trai trên facebook đã đăng vào ngày 1/6: “Hôm nay mình mua bánh cốm HàNội và trà lài, mứt sấu cho Hắn làm quà. Vi tinh iu hắn dành cho mình. Hắn hơnmình 6 tuổi, lần đầu tiên hắn làm quen mình hắn tặng mình cái túi LV hết 4000usd, hắn năn nỉ 3 ngày mình mới ok. Mình ko thích túi hiệu nữa nhưng mình qúyhắn, bởi vậy giờ đi đâu và gặp hắn mình phải mang theo. Mình thì tặng lại nhữngmón hắn thix quà bánh và nấu ăn hắn khen mình nấu ăn ngon, hiền lành xinh đẹpkakaka như con thỏ ngoan, nhưng mai mốt sau khi cưới mình về hắn sẽ nói mình làsư tử Hà Đông. Mình chắc chắn là như thế”.

Hoa hậu Mỹ Xuân khẳng định, cô vàbạn trai của mình chỉ mới ôm hôn nhau “2 đứa chỉ mới ôm hôn thôi, mình vàhắn …” (chấm chấm chấm - nguyên văn Facebook) ở một nơi nào đó xa xa. Saudấu ba chấm này, dường như Mỹ Xuân muốn nói về một lễ cưới hoặc một điều gì đóngoài phạm vi hiểu biết của người khác. Mỹ Xuân tiết lộ bạn trai cô là một Việtkiều Mỹ thông qua status này.

Trên Facebook, hoa hậu bán dâm nói "chỉ biết hôn môi"
Status gần đây nhất mà Mỹ Xuân nói về người yêu của mình

Những ngày cuối tháng 5vừa qua, Mỹ Xuân đã có chuyến du lịch ý nghĩa tại HàNội. Đầu tháng 6 cô mới quay lại Sài Gònđể tiếp tục công việc, vừa lên facebook giới thiệu hơi rõ về người tìnhbí mật, khoe mua bánh cốm tặng người yêu đúng ngày 1/6, chẳng biết cô đãkịp tặng chưa. Thì một ngày sau đó Mỹ Xuân đã bị bắt vì tội bán dâm,facebook của cô cũng ngừng cập nhật mọi trạng thái.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.