Trường Giang dành lời 'mật ngọt' cho Nhã Phương sau nghi án ra mắt

Trường Giang xuất hiện tình tứ bên Nhã Phương ở sân bay sau hàng loạt scandal. Trường Giang còn dành lời 'mật ngọt' cho bạn gái Nhã Phương.

Trường Giang xuất hiện tình tứ bên Nhã Phương ở sân bay sau hàng loạt scandal. Trường Giang còn dành lời 'mật ngọt' cho bạn gái Nhã Phương.

"Món quà vô giá mà thượng đế ban tặng cho anh đó là em", Trường Giang viết. Kèm theo đó là hình ảnh tình cảm của "Chàng hề xứ Quảng" và diễn viên "Tuổi thanh xuân". Cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương diện trang phục ton - sur - ton khiến fan thích thú.

Trường Giang và Nhã Phương ở sân bay 2

Trường Giang dành lời "mật ngọt" cho Nhã Phương

Gần đây, Trường Giang là một trong những danh hài vướng vào nhiều thị phi nhất. Sau nghi án hẹn hò Nhã Phương, Trường Giang bị Quế Vân tố "bắt cá hai tay". Giữa tâm bão còn có tin đồn Trường Giang đã có vợ con và những hình ảnh mát - xa chân cho một cô gái lạ lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Trường Giang đã chọn cách "im lặng là vàng" khi đối diện với những scandal này.

Trường Giang và Nhã Phương ở sân bay 0

Thay vào đó, Trường Giang vẫn đi diễn và ân cần đưa đón bạn gái Nhã Phương. Trường Giang còn vui vẻ chia sẻ hình ảnh tình cảm với bạn gái khi ở sân bay. Anh còn dấy lên nghi vấn đưa Nhã Phương về nhà ra mắt khi viết: "Đưa nàng về ra mắt...". Chính hành động của Trường Giang lúc này là câu trả lời cho mọi ồn ào vừa qua.

Trường Giang và Nhã Phương ở sân bay 1

Trường Giang ân cần đưa đón Nhã Phương giữa tâm bão

Được biết, Trường Giang sẽ có show diễn tại một quán bar ở Huế tối 19/2, ngày 20/2 tại Đông Hà (Quảng Trị) và ngày 21/2, nam danh hài mới có suất diễn tại quê nhà Tam Kỳ (Quảng Nam). Nếu có ý định đưa bạn gái về ra mắt, chắc Trường Giang sẽ thực hiện sau khi kết thúc show diễn tại Quảng Nam.

Trường Giang và Nhã Phương ở sân bay 3

Trường Giang và Nhã Phương ở sân bay 4

Những hình ảnh tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương ở sân bay


Theo GĐVN


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.