Trương Nam Thành bị đứt dây chằng phải nhập viện mổ

Chàng diễn viên, người mẫu 22 tuổi đã phải nhập viện vì một chấn thương khi tham gia một bộ phim võ thuật.

Chàng diễn viên, người mẫu 22 tuổi đã phải nhập viện vì một chấn thương khi tham gia một bộ phim võ thuật.

Mới đây, Á vương Trương Nam Thành đăng trên Facebook cá nhân một số hình của mình trong trang phục bệnh nhân ở bệnh viện. Những hình ảnh này khiến người hâm mộ rất tò mò về lí do Trương Nam Thành phải nhập viện, cũng như thắc mắc về tình trạng sức khỏe của Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012.

Trương Nam Thành bị đứt dây chằng phải nhập viện mổ | Trương Nam Thành 2013,Người mẫu Trương Nam Thành,Trương Nam Thành đứt dây chằng

Liên lạc với quản lý của Trương Nam Thành, chị cho biết hiện nay Trương Nam Thành đang ở trong quá trình điều trị đứt dây chằng vì tai nạn trong một bộ phim võ thuật. 

Chị kể lại, chấn thương của Trương Nam Thành xảy ra khi anh tham gia một bộ phim võ thuật mới đóng máy. Do tính chất của phim, Trương Nam Thành phải tham gia nhiều cảnh võ thuật trong những tư thế khó và nguy hiểm. Mặc dù đã có sẵn cascadeur nhưng Trương Nam Thành vẫn muốn tự thực hiện những phân đoạn diễn của mình. Rất không may trong một phân cảnh, anh đã bị hụt chân xuống một chiếc hố sâu và chấn thương đã xảy ra. 

Ban đầu, sau tai nạn tại cảnh quay, Trương Nam Thành và người thân chỉ đơn giản suy nghĩ anh bị bong gân nên đã nghỉ ngơi và tiếp tục với đoàn phim. Tuy nhiên, khi càng theo đoàn lâu, Trương Nam Thành liên tục bị đau nên đã đi khám lại tại bệnh viện. Bác sỹ cho biết, anh đã bị đứt dây chằng chéo trước và bắt buộc phải mổ để nối dây chằng. Do tính chất công việc nên chàng Á Vương phải luôn mang băng bảo hộ để hoàn tất công việc hiện tại. Theo lời bác sĩ, việc nối dây chằng chéo trên đầu gối phải lấy một sợi dây chằng gần dưới mắt cá chân để nối vào. 

Trương Nam Thành bị đứt dây chằng phải nhập viện mổ | Trương Nam Thành 2013,Người mẫu Trương Nam Thành,Trương Nam Thành đứt dây chằng

Với chấn thương nghiêm trọng trên, Trương Nam Thành phải nghỉ ngơi khoảng 2 tháng. Nhưng với cơ địa tốt, cơ thể Trương Nam Thành có thể bình phục nhanh hơn dự kiến. 

Khi được hỏi về ảnh hưởng của chấn thương của Trương Nam Thành với công việc hiện tại, quản lý của Trương Nam Thành cho biết, chị đã thu xếp ổn thỏa công việc của Trương Nam Thành từ một tháng trước nên không có vấn đề gì lớn gây ảnh hưởng trong quá trình điều trị. Hiện tại, sức khoẻ của Trương Nam Thành đang hồi phục khá tốt.

Theo 2sao


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.