Trương Ngọc Ánh chưa nghĩ đến chuyện có bé thứ hai

Trương Ngọc Ánh khoe cô con gái đầu rất đáng yêu và đã bắt đầu tỏ ra rất có năng khiếu diễn xuất. Tuy rất yêu trẻ nhưng cô chưa hề nghĩ tới việc có em bé thứ hai.

Trương Ngọc Ánh khoe cô congái đầu rất đáng yêu và đã bắt đầu tỏ ra rất có năng khiếu diễn xuất. Tuy rấtyêu trẻ nhưng cô chưa hề nghĩ tới việc có em bé thứ hai.

Chào Trương Ngọc Ánh, chịvừa trở về từ liên hoan phim Cannes 2010, hẳn chị có nhiều điều thú vị đểchia sẻ với độc giả?

Trương Ngọc Ánh chưa nghĩ đến chuyện có bé thứ hai

Thật ra có rất nhiều điều thú vị,đầu tiên là cảm giác được chào đón. Tất nhiên, mỗi liên hoan phim đều có nhữngnét riêng khác nhau, nhưng ở liên hoan phim Cannes, họ chú ý tới từng chi tiết.Ví dụ như nữ sẽ ngồi đâu, nam sẽ ngồi đâu? Khi xuống xe Limousine thì sẽ xuốngcửa bên nào, vệ sĩ đứng ra sao? Lúc chụp hình sẽ tạo dáng thế nào, dừng lạitrong bao lâu thì phải đi tiếp, rồi đã lên đến sảnh lớn rồi thì không được quaylại nữa…

Họ tổ chức rất chu đáo, chi tiếtcho tất cả mọi khách mời, điều đó đã gây ấn tượng mạnh đối với tôi. Nói chúngthì đó là một chuyến đi đáng nhớ và giúp cho bất kỳ khách mời nào cũng học đượcnhiều điều thú vị.  

Và còn điều gì thú vị khác nữakhông?  

Đó là cảm giác đứng trước hàngngàn ống kính máy ảnh nữa, đó thực sự là một trải nghiệm khó quên. Ngay khi bướclên thảm đỏ, bạn sẽ phải đối mặt với cả vài ngàn ống kính máy ảnh, máy quay chĩavề phía mình. Các phóng viên đến từ khắp các nước lăm lăm tay máy để chộp lấybất kỳ một khoảnh khắc nào. Ánh đèn flash chớp lên liên tục. Nói thế nào nhỉ? Đólà một cảm giác choáng ngợp và… “lâng lâng”. (Cười)  

Rồi cảm giác được khán giả trântrọng nữa, tất cả những bộ phim được lọt vào top 20 và được trình chiếu  đềuđược khán giả trân trọng. Dù có người thích, có người không nhưng quả thật aicũng trân trọng những tác phẩm nghệ thuật này, điều đó khiến cho tôi cảm thấyvui lây với những diễn viên có phim được trình chiếu.

Trương Ngọc Ánh chưa nghĩ đến chuyện có bé thứ hai

Có lẽ tôi sẽ không bao giờquên được hình ảnh những giọt nước mắt của nữ diễn viên Juliet Binoches rơixuống khi bộ phim của cô đã kết thúc từ lâu nhưng những tràng vỗ tay củakhán giả vẫn không ngơi bớt. Với những người nghệ sĩ, đó là một món quà, mộtsự ghi nhận không thể tuyệt vời hơn.  

Không biết giữa các ngôi saoHollywood và “phần còn lại của liên hoan phim” khi đứng trên cùng một thảm đỏthì có gì khác biệt nhau nhiều lắm không?  

Thật ra thì có rất nhiều diễnviên ở đủ mọi quốc gia tới tham dự liên hoan phim này, ngoài một số ít tàitử nổi tiếng thế giới thì phần đa trong số họ cũng chỉ là những diễn viêngiống như Trương Ngọc Ánh mà thôi. Các ngôi sao Hollywood cũng biết rằng khinhận được tấm vé mời đến dự liên hoan phim này thì bản thân những khách mờiđã là những ngôi sao điện ảnh tại nước họ rồi, tuy không nổi tiếng thế giớinhững cũng nổi tiếng trong khu vực hoặc quốc gia đó.

Vậy nên họ cũng tỏ ra rấtlịch sự và thân thiện, khi gặp nhau thì rất niềm nở, đó là phong thái củanhững diễn viên chuyên nghiệp. Điều khác biệt duy nhất giữa những ngôi saoHollywood với các ngôi sao khách chính là việc họ có một đội ngũ hùng hậu từquản lý, trợ lý, vệ sĩ… đi kèm.

Và chị đã gặp lại những “ngườiquen cũ” trên thảm đỏ Cannes 2010 như Lionel Richie chẳng hạn?  

Buồn cười lắm. Khi mới vừa gặplại, ông ấy đã thốt lên: “Cô làm gì ở đây?” Tôi chọc Lionel ta rằng: “Tôiđứng đây để chào đón ông đấy.” Và ông ấy đã bật cười vui vẻ, rồi giới thiệuvới người quản lý rằng: “Đây là bạn của tôi”.

Trương Ngọc Ánh chưa nghĩ đến chuyện có bé thứ hai

Sự thân thiện của ông ấy giúp mọingười thoải mái hơn rất nhiều. Rõ ràng đây không phải là một chuyến đi chơi“rỗng tuếch” chẳng thu được gì, mà đây là một trải nghiệm thú vị và tôi đã họcđược nhiều điều, có động lực để nuôi dưỡng những ước mơ.  

Ví dụ như một ngày nào đó têncủa chị hay một bộ phim nào đó của Việt Nam được lưu danh tại Cannes chẳng hạn? 

Tại sao không? Ai cũng cóquyền mơ ước mà. Tại vì mình yêu nghề và không ai làm nghề có thể chối bỏđược ước mơ được vinh danh ở một liên hoan phim lớn như vậy. Nói thật lònglà tôi đã và đang mở ước điều đó. Vậy thì mình phải cố gắng thôi, điều quantrọng là mình được làm những gì mình yêu thích.

Nói một chút về  gia đình chịnhé! Bây giờ người ta có thể gọi gia đình chị là gia đình nghệ sĩ được rồi, cảhai vợ chồng đều khá thành công trong làng điện ảnh. Vậy rồi việc chăm sóc bé sẽdành cho ai lo?  

Tất nhiên gia đình nào cũngcó những khó khăn riêng, điều quan trọng là phải biết sẻ chia và thông cảm.Để hòa đồng được thì cùng cần có sự chia sẻ và phân chia công việc rạch ròi.Những lúc cả hai vợ chồng đều bận việc thì phải đành để bé cho bà ngoạitrông nhưng ai cũng cố hết sức để được ở bên bé nhiều nhất có thể.

Trương Ngọc Ánh chưa nghĩ đến chuyện có bé thứ hai

Tôi thường chọn phim chấtlượng chứ không phải số lượng nên mỗi năm chỉ nhận một vài phim thôi. Thờigian dành cho bé cũng nhiều lắm.

Con gái chị dạo này như thếnào? 

Bé yêu lắm, còn biết diễn nữa. Bévừa tham gia chụp hình quảng cáo bố mẹ. Tuy bé đã biết diễn trước ống kính nhưngtương lai cũng chẳng dám nói trước là bé có đi theo nghiệp của mẹ hay không. Tôinghĩ bé sẽ tự quyết định công việc tương lai của bé.   

Chị đã nghĩ đến một nhóc thứhai chưa?  

(Cười) Vẫn chưa. Vợ chồng tôi cầnmột thời gian dài nữa mới có thể sinh thêm con, hiện tại, chúng tôi đều khá bậnbịu.  

Cảm ơn diễn viên TrươngNgọc Ánh rất nhiều.

Theo Dân trí





'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.