Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn: Chuyện tình đẹp như phim

Người đẹp và đại gia, họ gặp nhau và yêu nhau tưởng như bao câu chuyện "Kiều nữ Đại gia" khác. Nhưng không, câu chuyện của họ đẹp và thú vị như một bộ phim.

Người đẹp và đại gia,họ gặp nhau và yêu nhau tưởng như bao câu chuyện "Kiều nữ - Đại gia" khác.Nhưng không, câu chuyện của họ đẹp và thú vị như một bộ phim.



Tài sắc không kém gì nhau
 
 Người đẹp Trương Ngọc Ánh mang vẻ đẹp mặn mà, sắcsảo của phụ nữ Hà Nội. Cô nổi danh từ các cuộc thi sắc đẹp và là một trongnhững người mẫu khởi xướng xu hướng trình diễn phong thái lạnh lùng, quyếnrũ trong một số bộ ảnh những năm 1990. Trương Ngọc Ánh cũng thành công trongcác lĩnh vực khác như diễn xuất và kinh doanh.
 
 Trần Bảo Sơn là Việt kiều Mỹ nổi bật với vẻ ngoài bắt mắt và hào hoa. Chànglà công tử nhà giàu nhưng cũng tự mình xây dựng một cơ nghiệp. Đã từng thấtbại trên thương trường rồi mới có được thành công như ngày hôm nay nên sựnghiệp của anh vững chắc hơn. Những kinh nghiệm xương máu giúp anh sống còntrong những giai đoạn khủng hoảng nhất của nền kinh tế.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn: Chuyện tình đẹp như phim
 

Và họ gặp nhau. TrươngNgọc Ánh đã quen với sự hào nhoáng của giới giải trí nên khi gặp chàngViệt kiều lịch lãm cô đã không sớm rung động. Người đẹp Hà Thành với sựsắc sảo và kiêu kì của con gái Bắc đã không bị “nao núng” trước sựchoáng ngợp của đối phương. Trần Bảo Sơn cũng thừa nhận chuyện tình củahai người không phải là tình yêu sét đánh. Anh gặp Trương Ngọc Ánh trongmột lần về nước, ấn tượng với cô bởi vẻ điềm đạm và sâu sắc như rấtnhiều người đẹp mà anh đã gặp.

Nhưng rồi học yêu nhau lúc nào không biết. Từ những cuộc trò chuyện,trao đổi cách nhau nửa vòng trái đất khi Bảo Sơn đã về Mỹ. Chuyện tìnhhọ đẹp như phim khi yêu nhau trong lúc xa cách và những hành động lãngmạn ngọt ngào của Trần Bảo Sơn dành cho người yêu. Nến và hoa hồng từmột người vượt khoảng cách địa lý xa xôi trở về đã làm liêu xiêu tráitim người đẹp. Cô cảm nhận được ở đó là một tình cảm rất chân thật vànghiêm túc.

Họ quyết định đi đến hôn nhân và đặt niềm tin tuyệt đối vào nhau để cùngvượt qua sóng gió dư luận. Đám cưới của họ rộn ràng hơn trên mặt báo,khi mọi người cho rằng đây lại là một cuộc tình "Kiều nữ - Đại gia" hoặccho rằng các mỹ nhân Việt đua nhau cưới Việt Kiều.

Trương Ngọc Ánh đã quen với giới giải trí, Trần Bảo Sơn thì từng trải,họ chỉ mỉm cười nhẹ nhàng với những ồn ào của dư luận.

Thành công hơn khi là vợ chồng

Họ xây dựng gia đình, hợp tác trong công việc và trở nên thành công hơncùng nhau. Trần Bảo Sơn giúp vợ trong lĩnh vực kinh doanh, Trương NgọcÁnh giúp chồng đầu tư vào nghệ thuật và tham gia diễn xuất.

Ngọc Anh thừa nhận mình khôngcó duyên lắm với sự nghiệp diễn xuất và cô chuyển niềm đam mê nghệ thuật củamình sang việc kinh doanh, sản xuất phim. Với sự hỗ trợ của chồng, cô tự tinhơn khi làm việc. Anh không những giúp cô làm kinh doanh mà còn tham giadiễn xuất trong những phim cô làm. Đây là niềm hạnh phúc mà chỉ có TrươngNgọc Ánh mới có.

Bảo Sơn từng bị xem là “dựa hơi” vợ để được những vai diễn gã giang hồ xảoquyệt và độc ác trong phim Huyền thoại bất tử. Tuy nhiên cái tên Trần BảoSơn thực sự được thừa nhận trong phim Giao lộ định mệnh chứ khôngcòn là “Chồng của Trương Ngọc Ánh” nữa. Mọi người lo rằng diễn viên tayngang như anh dễ xao lòng khi đóng cặp với Ngô Thanh Vântrong phim Ngôi nhà trong hẻm. Nhưng Trần Bảo Sơn đã cho biết anhlà người có quá khứ “chơi bời” nên không dễ sa ngã. Quá khứ chơi bời đó giúpanh biết được mức độ và giới hạn của việc mình làm và quan trọng nhất đốivới anh là giữ người vợ xinh đẹp và vun đắp cho hạnh phúc gia đình.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn: Chuyện tình đẹp như phim
 

Chuyện tình đẹp như phim

Chuyện tình họ đẹp hơn khi bé Bảo Tiên ra đời.Sự gắn bó của những thành viên trong gia đình họ đã khiến cho dư luậnkhông còn nghi ngờ vào một mối tình Kiều nữ - Đại gia nữa. Bảo Sơn cũngchia sẻ rằng mặc dù vợ chồng đã sống với nhau nhiều năm nhưng anh vẫngiữ những thói quen lãng mạn là thỉnh thoảng mua tặng vợ bó hoa, ăn tốivới rượu vang và nến… Ngọc Ánh cũng là người vợ đảm đang khi về nhà luôndành thời gian nấu nướng những món chồng thích và dành thời gian cho côcon gái cưng.

Họ sánh bước cùng nhau trênđường đời và đồng hành trên con đường sự nghiệp. Nếu nói chuyện tình của họlà chuyện tình "Kiều nữ - Đại gia" thì cũng đúng nhưng chưa đủ. Vì cô kiềunữ này không những đẹp mà còn giỏi giang, anh đại gia Bảo Sơn không nhữnggiàu mà còn bảnh bao, lịch lãm. Điều quan trọng nhất là mọi người vẫn nghĩvề những cuộc tình, những cuộc hôn nhân không tình yêu của "Kiều nữ - Đạigia", ở đó chỉ có nhu cầu, một người cần tiền, một người cần sắc đẹp. Thếnhưng nếu chỉ có những nhu cầu đó thì cặp đôi Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơnkhó lòng chung sống với nhau lâu dài và mặn nồng đến như vậy.

Tình yêu của họ đẹp và lãng mạn như phim ảnh. Mặc dù Trương Ngọc Ánh cũng đãbày tỏ quan điểm hôn nhân của cô là cô không sống chịu đựng, sẽ không hisinh vì con mà chấp cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Cô sẵn sàng chia tayđể làm lại từ đầu, vì nếu sống chịu đựng nhau cũng không phải là điều tốtcho con cái. Nhưng với những hình ảnh hạnh phúc bên nhau của gia đình nhỏcủa cô, mọi người mong rằng chuyện tình của họ sẽ giống như một bộ phim kếtthúc có hậu.

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều là diễn viên và nhà sản xuấtphim, biết đâu một ngày nào đó, họ sẽ làm bộ phim về chính cuộc tình của họ.


Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.