"Từ Hy Viên không phải kẻ đào vàng”

Đó là lời khẳng định từ phía luật sư của bà Zhang Lan, mẹ của Uông Tiểu Phi chồng mới cưới của ngôi sao Đài Loan Từ Hy Viên.

Đó là lời khẳng định từphía luật sư của bà Zhang Lan, mẹ của Uông Tiểu Phi - chồng mới cưới củangôi sao Đài Loan Từ Hy Viên.

Trong khi có nhiều tin đồn ác ýcho rằng . Tuy nhiên, bà Zhang Lan - người điều hành chuỗi nhà hàng của giađình họ Uông cho biết những gì gia đình sở hữu là tài sản của công ty.

"Từ Hy Viên không phải kẻ đào vàng”
Uông Tiểu Phi và mẹ

 

Thậm chíbà Zhang Lan đã tiết lộ rằng, Uông Tiểu Phi vẫn sử dụng thẻ phụ của bà và bàvẫn kiểm soát được chi tiêu của con trai, bà nói: “Tôi vẫn biết con traimình sử dụng bao nhiêu tiền mỗi ngày”.

 

Bên cạnhviệc bà chia sẻ tất cả tài sản thuộc về công ty, thì bà cũng gián tiếp thôngbáo với giới truyền thông rằng Uông Tiểu Phi không có tiền và vì thế suy raTừ Hy Viên không phải kết hôn với một đại gia.

Thông báo này cũng không làm thayđổi kế hoạch kết hôn của Từ Hy Viên. Lễ cưới vẫn tiếp tục được chuẩn bị.Vài ngày trước, vợ chồng Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi, Từ Hy Đệ và An DĩHiên – người từng bị xem là tình địch một thời của cô dâu đã bí mật cómặt tại Thượng Hải để bàn luận về các chi tiết của đám cưới. Theo một sốnguồn tin thì Từ Hy Viên còn có ý định mời An Dĩ Hiên làm phù dâu củamình, điều này sẽ xua tan những tin đồn về mối bất hòa giữa hai người.

"Từ Hy Viên không phải kẻ đào vàng”

Kể từ khi thông tin Từ Hy Viên kết hôn với Uông Tiểu Phi cô đã phải gánh chịu rất nhiều "búa rìu dư luận" cho rằng cô cưới vì tiền

 

An Dĩ Hiênđã úp mở khi được phóng viên hỏi về việc có làm phù dâu cho Từ Hy Viên haykhông, cô nói: “Thật khó cho tôi, tôi không muốn đề cập đến việc này”.

Gần đây, Từ Hy Đệ cũng tiết lộ rằng hôn lễ của chị gái cô - Từ Hy Viên sẽchỉ diễn ra tại Trung Quốc và Đài Loan.

Theo Dân Trí



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.