Từng vướng ồn ào cạch mặt, Trấn Thành lộ thái độ với Thu Trang - Tiến Luật khi xuất hiện chung khung hình

Khi tham dự lễ giỗ Tổ sân khấu, Thu Trang - Tiến Luật đã có dịp gặp gỡ Trấn Thành cùng nhiều sao Việt.

Mối quan hệ giữa các nghệ sĩ trong làng giải trí Việt luôn trở thành đề tài bàn tán của dân cư mạng. Chính vì vậy, khi một vài người từng thân thiết hạn chế xuất hiện bên nhau sẽ làm rộ lên những tin đồn nghỉ chơi, cạch mặt. Trường hợp của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật và Trấn Thành là một ví dụ. Có giai đoạn Trấn Thành dính nghi vấn rạn nứt, "bằng mặt không bằng lòng" với vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Đến mới đây, cả 3 đã có dịp gặp gỡ nhau tại buổi lễ cúng giỗ Tổ sân khấu tổ chức tại Sân khấu Thế giới trẻ. Khi thấy vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đến, Trấn Thành chủ động lại ngồi cùng, qua ống kính của "team qua đường" thì bộ 3 trò chuyện rất vui vẻ, tự nhiên chứ không có thái độ căng thẳng như lời đồn trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Thu Trang còn hé lộ khung ảnh chung với cả dàn sao, trong đó có cả Trấn Thành. Chi tiết này phần nào chứng minh mối quan hệ giữa các nghệ sĩ vẫn rất thân thiết, tốt đẹp.

Từng vướng ồn ào cạch mặt, Trấn Thành lộ thái độ với Thu Trang - Tiến Luật khi xuất hiện chung khung hình-1

Trấn Thành vui vẻ trò chuyện cùng vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật khi gặp ở buổi lễ giỗ Tổ

Từng vướng ồn ào cạch mặt, Trấn Thành lộ thái độ với Thu Trang - Tiến Luật khi xuất hiện chung khung hình-2

Trấn Thành ngồi cạnh Tiến Luật khi cả nhóm nghệ sĩ chụp ảnh chung

Trước đó, Thu Trang - Tiến Luật và Trấn Thành có nhiều cơ hội làm việc tại các gameshow, phim ảnh,... Tuy nhiên Thu Trang từng tiết lộ nguyên nhân ít xuất hiện bên Trấn Thành và Trường Giang là do họ có những con đường, dự định phát triển riêng chứ ngoài đời vẫn trò chuyện, tương tác vui vẻ.

Thu Trang từng chia sẻ: "Có thời gian tôi, Trấn Thành, Trường Giang xuất hiện gameshow liên tục mà. Mình cứ đi quay suốt và không có thời gian nghỉ ngơi cho bản thân mình. Mỗi người nghệ sĩ đều lựa chọn con đường riêng mình đi. Giống như tôi, những năm trước tôi vẫn tham gia gameshow, nhưng đến một lúc nào đó tôi thấy đã đủ rồi".

Từng vướng ồn ào cạch mặt, Trấn Thành lộ thái độ với Thu Trang - Tiến Luật khi xuất hiện chung khung hình-3

Trấn Thành là bạn đồng nghiệp thân thiết của vợ chồng Thu Trang

Từng vướng ồn ào cạch mặt, Trấn Thành lộ thái độ với Thu Trang - Tiến Luật khi xuất hiện chung khung hình-4

Từng thường xuyên xuất hiện cùng ở các chương trình nhưng về sau các nghệ sĩ đều có định hướng riêng nên ít có cơ hội gặp gỡ

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tung-vuong-on-ao-cach-mat-tran-thanh-lo-thai-do-voi-thu-trang-tien-luat-khi-xuat-hien-chung-khung-hinh-d281321.html

Trấn Thành

Thu Trang

Tiến Luật


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.