Twins ‘chín mặt’ với sự cố trên sân khấu

Nhóm nhạc nữ Hong Kong lại trở thành chủ đề bàn tán của báo giới sau khi gặp một sự cố bất ngờ trên sân khấu vào ngày 1411 vừa qua.

Nhóm nhạc nữ Hong Kong lại trở thành chủ đề bàn tán của báo giới sau khi gặpmột sự cố bất ngờ trên sân khấu vào ngày 14/11 vừa qua. 

Chung Hân Đồng và Thái TrácNghiên đã chính thức tái hợp sau scandal ảnh sex đầy tai tiếng vào năm 2008. Haica sĩ của nhóm nhạc Twins đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng tour lưu diễn kháhoành tráng trong năm nay.

Twins ‘chín mặt’ với sự cố trên sân khấu
Chung Hân Đồng và người hâm mộ đã làm Thái Trác Nghiên bất ngờ với món quà sinh nhật ngay sau buổi biểu diễn tại Macau.

Tuy nhiên, hai nữ ca sĩ đã gặpphải sự cố không thể quên được trên sân khấu tại Macau vào ngày 14/11 vừa qua.Trong lúc đang say sưa trình diễn, Chung Hân Đồng bỗng bị rơi bộ tóc giả. TháiTrác Nghiên còn đen đủi hơn khi chiếc váy bỗng rách toạc. Thành viên nhóm Twinsvô cùng bối rối và xấu hổ nhưng vẫn cố gắng để tiếp tục chương trình. Sự cố xảyra khi hai cô gái xinh đẹp đang say sưa trình bày ca khúc Xiang Ai Liu Nian,bài hát ghi dấu 6 năm hai người bên nhau trong làng giải trí. 

Ngoài ra, vì lo lắng Chung Hân Đồng còn hát sai lời. Còn Thái Trác Nghiên thì đểlộ kế hoạch sẽ ra mắt album mới vào năm tới và Hân Đồng không muốn bạn nói thêmnữa nên đã phải ngăn lại: “Các bạn hãy chờ đến khi album được phát hành nhé”.

Năm 2010 được xem là đầy biến cốvới nhóm nhạc Twins. Chung Hân Đồng quay lại với showbiz nhưng bị nhiều ngườiquay lưng và ghẻ lạnh. Cô đã từng phải thốt lên đầy cay đắng: “Hãy cho tôi mộtcơ hội để bắt đầu mọi thứ. Tôi cũng chỉ là một người con gái bình thường, rấtmong mọi người mở rộng lòng để tôi được làm lại”.

Còn Thái Trác Nghiên gây chấn động làng giải trí với tin cô và nam ca sĩ TrịnhTrung Cơ đã bí mật kết hôn cách đây 4 năm và quyết định ký đơn ly dị vào thángba. Trác Nghiên vẫn còn chưa giải quyết ổn thỏa vụ ly dị vì liên quan đến tàisản. Cô tâm sự không cần bất cứ thứ gì của chồng cũ, chỉ mong được chia taytrong êm thấm.


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.