Uyển Nhi - mỹ nhân ảnh lịch đình đám nhất thế hệ 8x giờ ra sao?

Nguyễn Xuân Uyển Nhi – người mẫu phủ sóng dày đặc trên tạp chí, ảnh lịch và nhiều bộ phim ăn khách hiện tại đang sinh sống, hoạt động trong lĩnh vực MC tại Đan Mạch.

Nguyễn Xuân Uyển Nhi – người mẫu phủ sóng dày đặc trên tạp chí, ảnh lịch và nhiều bộ phim ăn khách hiện tại đang sinh sống, hoạt động trong lĩnh vực MC tại Đan Mạch.

Nguyễn Xuân Uyển Nhi không phải là người đẹp quá xa lạ với những khán giả thế hệ 8x. Cuối những năm 90 của thế kỷ trước, hình ảnh của cô đã được phủ sóng dày đặc trên trang bìa tạp chí, ảnh lịch, clip quảng cáo và nhiều bộ phim truyền hình ăn khách.

Sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt thanh tú, đậm chất Á Đông, có thời điểm, mỹ nhân sinh năm 1983 nhận được hợp đồng quảng cáo đến 5.000 USD cho 5 ngày làm việc ở Mỹ nhưng cô phải từ chối vì lý do bận học.

Uyển Nhi - mỹ nhân ảnh lịch đình đám nhất thế hệ 8x giờ ra sao? - Ảnh 1.

Ngay từ năm 13 tuổi, Nguyễn Xuân Uyển Nhi đã được đào tạo người mẫu chuyên nghiệp. Đến năm 15 tuổi, có đoạt được hàng loạt giải thưởng ở các cuộc thi người đẹp nhỏ lẻ.

Qua tìm hiểu được biết, ngay từ năm 13 tuổi, Nguyễn Xuân Uyển Nhi đã được đào tạo người mẫu chuyên nghiệp và là gương mặt trẻ, sáng giá của ngành thời trang Việt Nam.

Năm 1997, Nguyễn Xuân Uyển Nhi tham gia cuộc thi "Người đẹp mùa xuân" và đạt 2 giải kép là giải nhất và giải người đẹp ứng xử. 

Cũng trong năm đó, chân dài gốc TP.HCM đoạt thêm vương miện "Miss Paradise" tổ chức tại Vũng Tàu và tên tuổi nhanh chóng được nhiều người quan tâm, chú ý.

Trong suốt 5 năm hoạt động nghệ thuật, Nguyễn Xuân Uyển Nhi luôn giữ vững hình ảnh của 1 người mẫu trong sáng, thuần khiết. Mỗi khi xuất hiện trên ảnh lịch, tạp chí, cô luôn để lại ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, phong cách nữ tính, dịu dàng.

Uyển Nhi - mỹ nhân ảnh lịch đình đám nhất thế hệ 8x giờ ra sao? - Ảnh 2.

Mỹ nhân ảnh lịch đình đám nhất nhì thế hệ 8x đang sinh sống êm ấm với người chồng tâm lý cùng 2 đứa con ngoan ngoãn tại Đan Mạch.

Sau khi tạo được tiếng tăm và sức ảnh hưởng nhất định, Nguyễn Xuân Uyển Nhi bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí mà không chia sẻ rõ lý do. Một thời gian ngắn sau đó, Nguyễn Xuân Uyên Nhi kết hôn, sinh con đầu lòng và sang nước ngoài, làm việc sinh sống.

Hiện tại, Nguyễn Xuân Uyển Nhi đang hoạt động trong lĩnh vực MC tại Đan Mạch. Dù đã là bà mẹ 2 con song hiện tại cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, cuốn hút như thời nổi đình đám.

Uyển Nhi - mỹ nhân ảnh lịch đình đám nhất thế hệ 8x giờ ra sao? - Ảnh 3.

Thời nổi đình đám, Nguyễn Xuân Uyển Nhi đã được xuất hiện trên bìa nhiều tạp chí lớn, ảnh lịch, clip quảng cáo và nhiều bộ phim truyền hình ăn khách.

Uyển Nhi - mỹ nhân ảnh lịch đình đám nhất thế hệ 8x giờ ra sao? - Ảnh 4.
Uyển Nhi - mỹ nhân ảnh lịch đình đám nhất thế hệ 8x giờ ra sao? - Ảnh 5.

Lúc nào xuất hiện, mỹ nhân gốc Sài Gòn cũng để lại ấn tượng bởi hình ảnh dịu dàng, nữ tính.

Uyển Nhi - mỹ nhân ảnh lịch đình đám nhất thế hệ 8x giờ ra sao? - Ảnh 6.

Sau những thành công nhất định, Uyển Nhi lặng lẽ rút khỏi làng giải trí để lo cho hạnh phúc riêng của cuộc đời.

Uyển Nhi - mỹ nhân ảnh lịch đình đám nhất thế hệ 8x giờ ra sao? - Ảnh 7.

Kể cả lúc đang hoạt động nghệ thuật cho đến khi "mất tích", chân dài sinh năm 1983 vẫn giữ được hình ảnh thuần khiết, không vướng phải những ồn ào, scandal tai tiếng.

Uyển Nhi - mỹ nhân ảnh lịch đình đám nhất thế hệ 8x giờ ra sao? - Ảnh 8.

Hiện tại, Nguyễn Xuân Uyển Nhi đang hoạt động trong lĩnh vực MC trong các chương trình phục vụ kiều bào ở Đan Mạch.

Uyển Nhi - mỹ nhân ảnh lịch đình đám nhất thế hệ 8x giờ ra sao? - Ảnh 9.

Cô cũng đã là bà mẹ 2 con và có cuộc sống hôn nhân đầy êm ấm.

Uyển Nhi - mỹ nhân ảnh lịch đình đám nhất thế hệ 8x giờ ra sao? - Ảnh 10.
Uyển Nhi - mỹ nhân ảnh lịch đình đám nhất thế hệ 8x giờ ra sao? - Ảnh 11.

Hiện tại, Nguyễn Xuân Uyển Nhi đã tròn 33 tuổi. Nhưng ngoại hình, nhan sắc của cô không có nhiều thay đổi so với thời được đông đảo khán giả yêu thich.


Theo Trí thức trẻ

Uyển Nhi

mỹ nhân ảnh lịch


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.