Vbiz dạo này toàn tin hỷ: Đen Vâu - Hoàng Thùy Linh có tin vui, 2 cặp đôi bị tóm dính và 1 đám cưới quy tụ sao khủng

Vbiz liên tục thông báo tin vui khi có 3 cặp được khui và 1 sao nữ chuẩn bị tổ chức hôn lễ.

Những ngày qua, Vbiz liên tiếp đón nhận loạt tin hỷ khiến nhiều người không khỏi vui lây. Đầu tiên phải kể đến Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh - cặp đôi hot nhất Cá Tháng Tư vừa qua. Theo đó, cả hai được chúng tôi bắt gặp cùng về nhà riêng tại Hà Nội và TP.HCM trong ngày 28/3. Không những vậy, những khoảnh khắc tại sân bay của Hoàng Thùy Linh để lộ nhiều dấu hiệu cho thấy cô đang có em bé.

Dù Hoàng Thùy Linh mặc váy rộng nhưng khó che được vóc dáng tròn trịa hiện tại. Khi zoom cận vòng 2 thì có thể thấy bụng của nữ ca sĩ nhô to khá rõ. Bên cạnh đó, bạn gái Đen Vâu có dáng đi khệ nệ, chậm chạp - một đặc điểm thường thấy ở phụ nữ mang thai. Khắp MXH, cư dân mạng liên tục gửi lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi và dành nhiều sự ngưỡng mộ hành trình yêu đương của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu.

Thông tin tình cảm của Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh rộ lên từ đầu năm 2023. Cụ thể, một nguồn tin thân cận cho biết cả hai đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Tam Đảo. Tuy phía chỉnh chủ không thừa nhận nhưng cũng chưa lần nào phủ nhận. Và sau hơn 1 năm vướng nghi vấn, mối quan hệ của Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đã có câu trả lời rõ ràng. Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa có phản hồi nào về đoạn clip bị bắt gặp cuối tháng 3, nhưng công chúng đã chắc mẩm chuyện hẹn hò và chỉ đợi cả hai "chốt đơn" ngày lên xe hoa nữa thôi.

Clip: Tóm dính Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu cùng về nhà riêng, nữ ca sĩ lộ rõ bụng bầu

Vbiz dạo này toàn tin hỷ: Đen Vâu - Hoàng Thùy Linh có tin vui, 2 cặp đôi bị tóm dính và 1 đám cưới quy tụ sao khủng-1
Chuyện tình của Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh được nhiều người ủng hộ

Sau Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh, đến lượt Andree - Phương Ly bị bắt gặp hẹn hò cuối tuần tại sân bóng Pickleball. Dù trước đó, cặp đôi đã để lộ quá nhiều hint xịn xò nhưng qua lần bị tóm dính này, mối quan hệ của cả hai càng "chắc như đinh đóng cột".

Theo đó, Andree và Phương Ly đi chơi cùng hội bạn và cả hai "auto" tự thành một đôi để đấu với đội khác. Cặp đôi khá tập trung, có vài khoảnh khắc cùng nhau chăm chú thảo luận khá nghiêm túc. Và khi hết set đánh, Andree và Phương Ly cùng ngồi một chỗ nghỉ ngơi, quan sát bạn bè thi đấu. Cả hai "dính như sam" suốt cả buổi, kè kè không rời nhau nửa bước đúng chuẩn cặp đôi đang yêu đương mặn nồng.

Đáng nói hơn, trong lần này chúng tôi còn phát hiện thêm SOOBIN cũng đang có "vitamin tình yêu". Nam ca sĩ dẫn cô gái lạ mặt đi cùng hội bạn đến sân bóng. Suốt buổi, cô gái này chăm chú theo dõi SOOBIN thi đấu và khi được nghỉ giữa hiệp thì nam ca sĩ sẽ đến ngồi sát rạt cùng cô gái này. Theo nguồn tin của chúng tôi, họ là một đôi.

Bắt gặp Andree và Phương Ly hẹn hò cuối tuần, SOOBIN lộ diện cùng bạn gái mới

Vbiz dạo này toàn tin hỷ: Đen Vâu - Hoàng Thùy Linh có tin vui, 2 cặp đôi bị tóm dính và 1 đám cưới quy tụ sao khủng-2
Trước đó, Phương Ly và Andree bị tóm dính khóa môi cực ngọt tại Phú Quốc

Vbiz dạo này toàn tin hỷ: Đen Vâu - Hoàng Thùy Linh có tin vui, 2 cặp đôi bị tóm dính và 1 đám cưới quy tụ sao khủng-3
Cư dân mạng chỉ đợi ngày cả hai chính thức công khai nữa thôi

Vbiz dạo này toàn tin hỷ: Đen Vâu - Hoàng Thùy Linh có tin vui, 2 cặp đôi bị tóm dính và 1 đám cưới quy tụ sao khủng-4
SOOBIN lộ diện bên tình mới và danh tính cô gái này khiến nhiều người tò mò

Tin vui nối tiếp tin vui khi ngày 13/4 tới đây, Minh Tú và bạn trai ngoại quốc sẽ tổ chức hôn lễ. Được biết, Minh Tú và vị hôn phu của mình đã có 1 thập kỷ gắn bó, 5 năm chính thức hẹn hò trước khi đi đến quyết định hôn nhân. Chuyện tình cảm của cặp đôi được khán giả ngưỡng mộ vì rất ngọt ngào.

Nữ siêu mẫu cũng chia sẻ cảm xúc của bản thân trước ngày về chung một nhà với "nửa kia": "Minh Tú rất hồi hộp và xúc động khi bắt đầu hành trình chuẩn bị cho lễ cưới, Minh Tú và Chris luôn cố gắng mang đến một buổi tiệc thật ấm áp, ngọt ngào và đầy yêu thương. Minh Tú cũng cảm ơn những lời chúc phúc của gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè cũng như cư dân mạng đã dành cho gia đình nhỏ của mình".

Hiện tại, nữ siêu mẫu đã gửi lời mời đến bạn bè thân thiết. Với nhiều năm hoạt động và có nhiều mối quan hệ trong showbiz, dự đám cưới Minh Tú sẽ là ngày quy tụ dàn nghệ sĩ khủng tham dự như Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, S.T Sơn Thạch, Gin Tuấn Kiệt - Puka, Hòa Minzy...

Vbiz dạo này toàn tin hỷ: Đen Vâu - Hoàng Thùy Linh có tin vui, 2 cặp đôi bị tóm dính và 1 đám cưới quy tụ sao khủng-5
Đám cưới Minh Tú là một trong những sự kiện đáng chờ đợi trong tháng 4 này

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vbiz-dao-nay-toan-tin-hy-den-vau-hoang-thuy-linh-co-tin-vui-2-cap-doi-bi-tom-dinh-va-1-dam-cuoi-quy-tu-sao-khung-d307249.html

Đen Vâu

Hoàng Thùy Linh

Minh Tú


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.