Việt Anh 'Chạy án' đã đăng ký kết hôn với Trần Hương

ạn gái Việt Anh 'Chạy án' đang mang bầu ở những tháng đầu thai kỳ. Mới đây, bạn gái Việt Anh 'Chạy án' chia sẻ đã trở thành 'vợ chồng hợp pháp' với nam diễn viên.

Việt Anh "Chạy án" và bạn gái Trần Hương đã gắn bó với nhau được hơn 3 năm. Cách đây không lâu, bạn gái Việt Anh úp mở việc đang mang bầu. Khi liên lạc, nam diễn viên Việt Anh xác nhận việc người yêu đang mang thai ở những tháng đầu thai kỳ.

Mới đây, Trần Hương đã vui vẻ thông báo tin vui với người thân và bạn bè khi đã trở thành "vợ chồng hợp pháp" với nam diễn viên: "Mình hạnh phúc lắm! Sau từng ấy năm cuối cùng thì mình đã đến đích rồi bạn nhỉ! Mặc kệ những ai không hiểu chuyện miễn sao mình đã là vợ chồng hợp pháp!". Đây có thể coi là cái kết có hậu của Việt Anh và Trần Hương sau thời gian dài yêu nhau. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và mong chờ một đám cưới "đẹp như mơ" trong thời gian tới.

Việt Anh 'Chạy án' kết hôn lần hai  4

Việt Anh "Chạy án" đã đăng ký kết hôn với Trần Hương

Việt Anh 'Chạy án' kết hôn lần hai  0

Việt Anh 'Chạy án' kết hôn lần hai  1

Việt Anh 'Chạy án' kết hôn lần hai  2

Việt Anh 'Chạy án' kết hôn lần hai  3

Việt Anh 'Chạy án' kết hôn lần hai  5

Việt Anh 'Chạy án' kết hôn lần hai  6

Việt Anh 'Chạy án' kết hôn lần hai  7

Việt Anh và bạn gái như hình với bóng trong thời gian yêu nhau

Vì đã từng đổ vỡ trong hôn nhân nên Việt Anh "Chạy án" rất dè dặt khi chia sẻ về đời sống tình cảm. Vợ của nam diễn viên kém anh gần 10 tuổi và đang kinh doanh mỹ phẩm online. Được biết, mẹ diễn viên Việt Anh rất quý mến Trần Hương. Việt Anh cũng từng khenTrần Hương chín chắn hơn so với những cô gái cùng tuổi, có chí hướng làm ăn và cầu tiến.

Theo GĐVN



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.