Vợ CEO hơn 7 tuổi của diễn viên Quý Bình đáp trả khi bị soi mói ảnh mừng tuổi mới nhưng không có mặt chồng

Vợ Quý Bình không ngại đáp trả thẳng thắn trước bình luận tò mò về cuộc sống của cô và diễn viên Quý Bình.

Mới đây, vợ diễn viên Quý Bình - CEO Nguyễn Ngọc Tiền đã đăng tải loạt ảnh đón tuổi mới bên gia đình. Nữ CEO viết: "Mùa thu yêu thương bên gia đình to lớn!".

Dưới status rất nhiều bạn bè, người quen của nữ CEO gửi lời chúc mừng tuổi mới ấm áp tới vợ Quý Bình. Thế nhưng trong số đó vẫn có người để lại bình luận thắc mắc vì không thấy diễn viên Quý Bình có mặt trong sự kiện: "Sao không thấy anh tấm nào hết vậy?", một người bình luận.

Vợ CEO hơn 7 tuổi của diễn viên Quý Bình đáp trả khi bị soi mói ảnh mừng tuổi mới nhưng không có mặt chồng-1

Vợ chồng diễn viên Quý Bình.

Vợ CEO hơn 7 tuổi của diễn viên Quý Bình đáp trả khi bị soi mói ảnh mừng tuổi mới nhưng không có mặt chồng-2

Vợ Quý Bình đáp trả bình luận soi mói.

Trước sự tò mò của người lạ, vợ Quý Bính đáp trả: "Rồi có sao không? Hãy chúc mừng nếu có thể comment. Đừng soi xét thành viên nào cả? Hiện tượng chưa phải là bản chất". Trước phản ứng của CEO Nguyễn Ngọc Tiền người này vội chống chế: "Tại em hỏi chứ không có ý gì".

CEO Nguyễn Ngọc Tiền và diễn viên Quý Bình về chung một nhà vào năm 2020 sau vài năm hẹn hò. Dù hơn Quý Bình tới 7 tuổi nhưng Nguyễn Ngọc Tiền vẫn luôn nhỏ bé trước chồng.

Cô từng chia sẻ trên tờ Thể thao Văn hóa rằng, chồng nói là phải nghe: "Tôi nghe lời chồng một cách rất yêu thương và tôn trọng. Anh Bình nói là mình phải dạ thưa, anh nói là mình phải nghe dù anh nhỏ hơn tôi tuổi nhưng anh là chồng của tôi. Khi chọn người đó là chồng thì mình phải tôn trọng vị trí, vị thế của họ".

Tháng 3/2022, vợ Quý Bình sinh con chung cho Quý Bình. Nam diễn viên không giấu được hạnh phúc khi chào đón con đầu lòng của mình.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-ceo-hon-7-tuoi-cua-dien-vien-quy-binh-dap-tra-khi-bi-soi-moi-anh-mung-tuoi-moi-nhung-khong-co-mat-chong-d277965.html

Quý Bình


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.