Vợ chồng Hà Hồ đưa con đến mừng thôi nôi con trai Lệ Quyên

Vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên đã tổ chức một buổi tiệc thân mật mừng sinh nhật tròn 1 tuổi của cậu con trai cưng Kỳ Anh. Đến tham dự có rất đông bạn bè cô trong làng showbiz, riêng vợ chồng Hà Hồ Quốc Cường còn mang theo cậu con trai cưng.

Vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên đãtổ chức một buổi tiệc thân mật mừng sinh nhật tròn 1 tuổi của cậu con traicưng Kỳ Anh. Đến tham dự có rất đông bạn bè cô trong làng showbiz, riêng vợchồng Hà Hồ - Quốc Cường còn mang theo cậu con trai cưng.

Có thể kểtên những nhân vật nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, QuangLê, Hoàng Bách, Hồ Đức Vĩnh... riêng vợ chồng Hà Hồ - Quốc Cường cònmang theo cậu con trai cưng. Buổi tiệc đã diễn ra rất ấm cúng và trangtrọng với những món quà và những tiết mục ca nhạc chúc mừng.

Vợ chồng Hà Hồ đưa con đến mừng thôi nôi con trai Lệ Quyên
 
Vợ chồng Hà Hồ đưa con đến mừng thôi nôi con trai Lệ Quyên
 
Vợ chồng Hà Hồ đưa con đến mừng thôi nôi con trai Lệ Quyên
Vợ chồng Hà Hồ mang cả cậu con trai cưng tới mừng sinh nhật bé Kỳ Anh, song Tất cả hình ảnh về các bé đều đã bị cắt theo yêu cầu của hai gia đình.

Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, Lệ Quyên chia sẻ rất nhiều điều thú vịvề câu con trai cưng, cô cũng tỏ ra hài hước khi cho biết vật đầu tiêncậu bé Kỳ Anh lựa chọn (các bậc phụ huynh thường đưa ra các món đồ và đểđứa trẻ lựa chọn vật bất kỳ như như là một dấu hiệu cho nghề nghiệptương lai của bé) là một... thỏi son. 

"Vật bé lựa chọn đầu tiên là một thỏi son, sau đó là một chùm chìa khoá.Thật ra Quyên cũng phân vân không biết sau này liệu bé có lựa chọnnghề... chuyên viên trang điểm hay không?", Lệ Quyên nói. Tuy nhiên "nỗilo lắng" của cô đã được một thành viên ban nhạc giải toả khi hóm hỉnhcho rằng bé sẽ theo nghiệp của mẹ bởi thỏi son và chìa khoá sẽ trởthành... khoá son (một trong hai loại khoá nhạc thông dụng nhất, nằm ởđầu các khuôn nhạc).

Cũng trong bữa tiệc sinh nhật, vợ chồng Lệ Quyên đã thể hiện lại ca khúcNhư đã dấu yêu, ca khúc mà họ đãthể hiện trong đám cưới của chính mình cách đây vài năm. Các vị kháchmời cũng lần lượt bước lên và thể hiện một vài ca khúc như là món quàtặng cho bé Kỳ Anh. Riêng ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã không thể bước lên sânkhấu bởi cô vẫn chưa phục hồi hoàn toàn sau đợt phẫu thuật họng vừa qua.

Vợ chồng Hà Hồ đưa con đến mừng thôi nôi con trai Lệ Quyên
 

Theo Dân Trí



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.