'Vợ chồng hát rong' Điều ước thứ 7: Người vợ ở quê lên tiếng về sự thật

"Khóc và nếu không vì có hai đứa con thì có lẽ tôi đã chỉ muốn lao vào gầm ô tô để mà tự tử" - chị Nguyễn Thị H. (vợ của T.) đã lên tiếngtrước dư luận về 'chuyện tình vợ chồng hát rong' trên VTV.

"Khóc và nếu không vì có hai đứa con thì có lẽ tôi đã chỉ muốn lao vào gầm ô tô để mà tự tử" - chị Nguyễn Thị H. (vợ của T.) đã lên tiếngtrước dư luận về 'chuyện tình vợ chồng hát rong' trên VTV.

T. nhiều lần đưa Đ. về nhà

Theo lời kể của chị H., (SN 1991, thôn 8, xã Quảng Đại, Quảng Xương, T. Hóa), chị và anh T. kết hôn từ năm 2010, có đăng ký kết hôn và chứng kiến của hai bên gia đình. Hiện hai người cũng đã có với nhau hai người con gái. Sau đó do điều kiện gia đình khó khăn nên anh T. phải bỏ nghề biển để vào Đà Nẵng cũng như nhiều tỉnh khác kiếm sống bằng ca hát.

Theo chị H., chị cũng từng gặp chị Đ. nhiều lần khi anh T. đưa về nhà.

"Về đây, Đ. có kể là gia đình mẹ mất sớm vì ung thư, bố lấy vợ khác, để lại hai chị em mù như vậy thì cả nH. ai tôi cũng thương. Bố mẹ chồng tôi nhận Đ. làm con kết nghĩa, rất vui vẻ, không có bất cứ chuyện gì cả", chị H. cho biết.

vo-chong-hat-rong-dieu-uoc-thu-7-nguoi-vo-o-que-len-tieng11

Chị H. cùng con gái thứ 2 và mẹ chồng.

Chị H. chia sẻ, cách đây vài tháng, khi đang đi bán cá thì chị bất ngờ nhận được thông tin từ em gái ngoài Hà Nội báo về việc trên mạng có đoạn video quay anh T. nhận chị Đ. làm vợ và còn có cả con với cô ấy.

"Tôi từng muốn tự tử"

"Nghe được tin đấy, lúc đó, tôi thực sự rất đau đớn, không ngờ mọi việc lại có thể diễn ra như vậy. Tôi chỉ biết bỏ H.ng đấy, khóc và nếu không vì có hai đứa con thì có lẽ tôi đã chỉ muốn lao vào gầm ô tô để mà tự tử", chị H. kể lại.

Theo chị H., chị đã vô cùng tức giận nhưng sau khi gọi điện cho anh T. để nói rõ ràng mọi chuyện, nghe chồng phân tích, chị đã nguôi ngoai phần nào.

“Thực sự là người vợ, khi nghe được chuyện chồng mình đi làm xa mà lại có quan hệ như thế thì đau đớn lắm! Bố mẹ động viên thì tôi cũng chỉ biết khóc và đến sau này, khi anh T. về giải thích rõ mọi chuyện, tôi mới nguôi ngoai, hiểu được chồng mình", chị H. chia sẻ trên tờ Trí thức trẻ.

vo-chong-hat-rong-dieu-uoc-thu-7-nguoi-vo-o-que-len-tieng12

Giấy đăng ký kết hôn của anh T. và chị H.

Sau khi biết đầu đuôi câu chuyện từ chồng của mình và trực tiếp xem chương trình Điều ước thứ 7, chị H. không hiểu tại sao chương trình vẫn được phát sóng. Và chị cũng khẳng định rằng, chương trình Điều ước thứ 7 chưa từng về gia đình để xác minh thông tin liên quan đến vợ chồng chị.

"Tôi cũng không hiểu tại sao lại phát chương trình đó và thực sự, khi xem, là người vợ, tôi cũng đau đớn lắm rồi hàng xóm người ta xì xèo. Nhưng có chồng tôi bên cạnh, bố mẹ động viên nên giờ tôi cũng nguôi ngoai", chị H. bày tỏ.

vo-chong-hat-rong-dieu-uoc-thu-7-nguoi-vo-o-que-len-tieng1jj

Chị H. và con gái thứ 2.

Đáng chú ý, chị H. cũng cho rằng Đ. đang lừa dối và qua đây, chị mong muốn gửi những lời chia sẻ đến với chị Đ. hãy đừng lừa dối nữa. "Mọi chuyện giờ có thế nào thì cũng đã trôi qua rồi và tôi cũng thấy thoải mái trong người rồi nên cũng mong chị Đ. hãy đừng lừa dối nữa", chị H. gửi gắm.


Theo D. Hoàng (TH)/Phununews

Thăm dò ý kiến

Theo bạn có nên tha thứ cho người chồng trong vụ việc vợ chồng cô gái mù hát rong (Điều ước thứ 7) không?




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.