Vợ chồng Thu Minh bị đụng xe ở châu Âu

Mới đây, vợ chồng nữ ca sĩ "Đường cong" đã gặp tại nạn khi đang di chuyển xe trên đường phố xứ người.

Mới đây, vợ chồng nữ ca sĩ "Đường cong" đã gặp tại nạn khi đang di chuyển xe trên đường phố xứ người.

Vụ tai nạn xảy rất nhanh và bất ngờ khiến vợ chồng Thu Minh không kịp xoay trở, khi bị một cô gái điều khiển chiếc xe khác từ phía sau tông thẳng vào đuôi xe Mercedes của Thu Minh khi cô đang dừng đèn đỏ.

Dù cú va chạm khá mạnh, nhưng rất may cả hai xe chỉ bị móp méo nhưng cũng đủ khiến nữ ca sĩ  không khỏi hoảng hồn. Sau khi được sự hỗ trợ từ phía cảnh sát, vợ chồng cô cũng bỏ qua sự việc cho cô gái, nhưng đây cũng là kỷ niệm đáng nhớ của Thu Minh trong chuyến du lịch.

Lên đường sang châu Âu thăm ông xã Tây vào tối ngày 28/6, sau đó là chuyến du lịch ở Nam Mỹ và cuối cùng là tham gia biểu diễn cho kiều bào tại Canada. Hiện tại, Thu Minh đang có mặt tại thủ đô Prague của Cộng hòa Czech cùng ông xã. Cả hai đã dành thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng nhiều quang cảnh đẹp cũng như ẩm thực tại nơi đây.

 
Thu Minh bất ngờ bị một cô gái tông thẳng vào đuôi xe Mercedes s600 của cô khi đang dừng đèn đỏ.
 
Cú va chạm khá mạnh khiến cả hai xe bị móp méo.
 
Sau đó sự việc cũng được giải quyết nhanh chóng.
 
Thu Minh rất lo lắng trước tai nạn bất ngờ.
 
Thu Minh trên khoang máy sang trọng khi bay sang châu Âu vào tối ngày 28/6.

Theo Công lý



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.