Vụ nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan sát hại: Hung thủ đối mặt với án tử hình, động cơ gây án được hé lộ

Kẻ ra tay sát hại Hứa Giai Linh từng nhiều lần bị nữ ca sĩ từ chối tình cảm.

Ngày 20/12, tin tức nữ ca sĩ Hứa Giai Linh bị người hâm mộ sát hại gây chấn động dư luận Malaysia. Hung thủ là người đàn ông 44 tuổi, fan cuồng nhiệt của Hứa Giai Linh và đã theo đuổi nữ ca sĩ suốt 2 năm qua. Tuy nhiên, vì đã có bạn trai, Hứa Giai Linh nhiều lần từ chối tình cảm của người đàn ông này.

Vào trưa 18/12, Hứa Giai Linh đồng ý dùng bữa với đối phương. Trong bữa ăn, nữ ca sĩ chia sẻ chuyện cô đã chụp ảnh cưới với bạn trai để fan nam này từ bỏ tình cảm. Thế nhưng, sau khi nghe Hứa Giai Linh nói về chuyện hôn sự, người đàn ông đã nổi giận và xảy ra cãi vã với nữ nghệ sĩ. Trên đường đưa Hứa Giai Linh về, người hâm mộ này ra tay sát hại Hứa Giai Linh trên ôtô. Tiếp đó, người này chở thi thể nữ ca sĩ đến một con hẻm vắng người để bỏ lại và nhanh chóng rời đi.

Vụ nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan sát hại: Hung thủ đối mặt với án tử hình, động cơ gây án được hé lộ-1
Hứa Giai Linh bị fan cuồng sát hại sau khi thông báo chuyện kết hôn với người này

Theo cảnh sát, trước khi bị bắt, hung thủ đã xuất hiện tại nơi tiếp nhận thi thể của Hứa Giai Linh. Người này giả làm bạn trai của nạn nhân để thăm dò tình hình điều tra vụ án từ cảnh sát.

Theo báo cáo khám nghiệm tử thi, trên cơ thể Hứa Giai Linh có 8 vết đâm, trong có một vết đâm thẳng vào ngực khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Với hành vi gây án manh động và dã man nói trên, cảnh sát cho biết nghi phạm sát hại Hứa Giai Linh có thể nhận mức án cao nhất là tử hình.

Ngoài ra, một số nguồn tin cho biết hung thủ đã cố tự tử sau khi bị cảnh sát bao vây. Đối tượng hiện được cấp cứu ở bệnh viện. Đến nay, cảnh sát vẫn chưa thông báo về tình trạng sức khỏe của nghi phạm sát hại Hứa Giai Linh.

Vụ nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan sát hại: Hung thủ đối mặt với án tử hình, động cơ gây án được hé lộ-2
Cảnh sát cho biết hung thủ sát hại Hứa Giai Linh có thể bị truy tố ở khung hình phạt cao nhất là tử hình

Về phía gia đình nạn nhân, họ đã tổ chức họp báo kêu gọi nhân chứng chứng kiến vụ việc Hứa Giai Linh bị sát hại đến đồn cảnh sát để cho lời khai, nhằm củng cố hồ sơ vụ án để đòi lại công bằng cho nữ ca sĩ. Trước đó, cảnh sát cho biết có ít nhất 4 người qua đường xuất hiện tại thời điểm nghi phạm gây án. Tuy nhiên, những người này đều không phát hiện điểm bất thường nên đã không thể giải cứu nạn nhân.

Trên Oriental Daily, em trai Hứa Giai Linh đau buồn cho biết sự ra đi của chị gái là mất mát lớn với gia đình. Trước mắt, anh sẽ thay chị gái Giai Linh chăm sóc cháu gái 3 tuổi. Trong khi đó, chồng sắp cưới suy sụp trước cái chết đột ngột của Hứa Giai Linh. Trước truyền thông, anh chia sẻ: "Tôi đã khóc cạn nước mắt. Chúng tôi vừa mới đi chụp ảnh cưới. Niềm vui chưa trọn vẹn, thế mà chúng tôi đã phải xa nhau mãi mãi".

Được biết, trước khi qua đời, Hứa Giai Linh từng đổ vỡ hôn nhân và trở thành mẹ đơn thân. Theo Sinchew, sau khi ly hôn, Hứa Giai Linh vất vả nuôi con nhỏ. Cách đây không lâu, cô may mắn gặp gỡ Lưu Vũ Dương và được bạn trai yêu thương, đỡ đần cuộc sống. Nữ ca sĩ dự định tổ chức hôn lễ vào năm sau. Vào ngày 17/12, cô đi chụp ảnh cưới với bạn trai Lưu Vũ Dương. Bi kịch của Hứa Giai Linh không khỏi khiến khán giả xót xa.

Vụ nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan sát hại: Hung thủ đối mặt với án tử hình, động cơ gây án được hé lộ-3
Hứa Giai Linh và bạn trai Lưu Vũ Dương

Nguồn: Sinchew, Oriental Daily


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vu-nu-ca-si-26-tuoi-bi-fan-sat-hai-hung-thu-doi-mat-voi-an-tu-hinh-dong-co-gay-an-duoc-he-lo-d293204.html

Ca sĩ

Án mạng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.