Vụ Thái Thiên Phượng bị sát hại: Nữ KOL nổi tiếng kêu oan

Phan Xảo Hiền mong dư luận ngừng bạo lực mạng đối với cô. Nữ KOL khẳng định bản thân vô tội, không tham gia vụ giết hại Thái Thiên Phượng.

Ngày 15/4, HK01 đưa tin Phan Xảo Hiền, nữ KOL nổi tiếng Hong Kong, cho biết bản thân không dính líu đến vụ án sát hại Thái Thiên Phượng (Abby Choi). Cô chia sẻ đã nói rõ sự thật và giải thích tất cả cuộc điện thoại nghi vấn với cảnh sát trong buổi thẩm vấn vào đầu tháng 3.

Theo Phan Xảo Hiền, cô không phải bạn gái của Quảng Cảng Trí - chồng cũ nạn nhân, và cũng không có bất kỳ liên hệ nào với 4 nghi phạm chính của vụ án. Tuy nhiên, khi chưa có kết quả điều tra từ cơ quan chức năng, dư luận vẫn buộc tội cô là tội phạm giết người, đồng lõa với gia đình họ Quảng thực hiện hành vi tàn nhẫn với Thái Thiên Phượng.

Vụ Thái Thiên Phượng bị sát hại: Nữ KOL nổi tiếng kêu oan-1
Phan Xảo Hiền (trái) cho biết không liên can đến vụ Thái Thiên Phượng bị giết hại. Ảnh: HK01.

Theo Phan Xảo Hiền, cuộc sống của cô, người thân và bạn bè đã đảo lộn vì vụ việc. Thời gian qua, họ chịu sự công kích, mắng chửi dữ dội. Việc bị cư dân mạng bạo lực trực tuyến khiến Phan Xảo Hiền gặp khủng hoảng tâm lý.

"Sau này tôi sẽ sống thế nào. Cuộc sống của tôi đã bị phá hủy. Tôi xin lỗi vì đã làm liên lụy đến gia đình và bạn bè của mình. Nếu thực sự tôi có tội, mọi thứ sẽ phơi bày vào ngày 8/5. Tuy nhiên, tôi tin rằng luật pháp Hong Kong sẽ trả lại sự trong sạch cho tôi. Xin hãy chờ đợi. Tôi kiên nhẫn, mong dư luận cũng vậy. Đừng mắng người bừa bãi khi chưa rõ trắng đen", Phan Xảo Hiền viết trên trang cá nhân.

Hiện, chia sẻ của Phan Xảo Hiền nhận được sự chú ý. Nữ KOL bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 7/3. Cô bị cáo buộc hỗ trợ tội phạm thực hiện hành vi phạm pháp. Cô Phan được cho là người giới thiệu Quảng Cảng Trí cho Lâm Thuấn - nghi phạm thứ 6, nhân viên công ty du thuyền - để lên kế hoạch bỏ trốn bằng đường thủy sang Macau.

Ngày 8/3, Phan Xảo Hiền hầu tòa và được thông qua đơn xin bảo lãnh sau khi nộp đủ số tiền 50.000 HKD (6.300 USD). Ngày 8/5, cô sẽ ra tòa chung với 6 bị cáo khác. Trong thời gian tại ngoại, nữ KOL bị cấm xuất cảnh, không được thay đổi chỗ ở và phải trình diện cảnh sát 2 lần/tuần.

Trước thời điểm xét xử, vụ án của Thái Thiên Phượng nhận được sự quan tâm trở lại của công chúng. Gần đây, truyền thông Đại lục đưa tin cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm thứ 8 là em trai của nạn nhân vì liên đới vụ giết hại chị gái cùng mẹ khác cha.

Tuy nhiên, cảnh sát Hong Kong chưa xác nhận thông tin. Gia đình của Thái Thiên Phượng cũng không phản hồi việc cố người mẫu có một em trai. Trước đây, báo giới xứ Hương Cảng chỉ cho biết gia đình Thái Thiên Phượng có 3 chị em gái.

Phan Xảo Hiền là nữ KOL trong lĩnh vực ẩm thực, thời trang ở Hong Kong. Cô được mệnh danh là "Nữ thần Instagram", với 41.000 người theo dõi. Phan Xảo Hiền tham gia nhiều hoạt động trong showbiz, từng chụp ảnh thân thiết với Cổ Thiên Lạc, Trương Chấn Lãng, Quách Phú Thành, Quan Sở Diệu, Trang Tư Minh... Cô là bạn thân của Quan Sở Diệu - nam diễn viên có đời tư tai tiếng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-thai-thien-phuong-bi-sat-hai-nu-kol-noi-tieng-keu-oan-post1422202.html?fbclid=IwAR2GFKiO-N_euCg9M9s1AD0OolsdFKWAX1V62NInX_7G_gd4pftOFmzzUdo

Thái Thiên Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.