Xem cuộc sống 'bà hoàng' của Hà Tăng sau khi sinh quý tử cho nhà đại gia

Sau khi đón con trai đầu lòng ra đời, Tăng Thanh Hà được bố và em chồng đến bệnh viện để thăm. Thậm chí, mẹ chồng Tăng Thanh Hà - bà Thủy Tiên đã vắng mặt trong sự kiện nhận giải Doanh nhân phong cách của năm.

Sau khi đón con trai đầu lòng ra đời, Tăng Thanh Hà được bố và em chồng đến bệnh viện để thăm. Thậm chí, mẹ chồng Tăng Thanh Hà - bà Thủy Tiên đã vắng mặt trong sự kiện nhận giải Doanh nhân phong cách của năm.

Louis Nguyễn đang háo hức chào đón con đầu lòng của mình. Anh vui vẻ bật mí rằng vợ chồng anh đang hạnh phúc chờ đón một bé trai. Ở lần tổ chức trước đó, Tăng Thanh Hà là đại sứ của sự kiện do em chồng là người tổ chức. Nhưng lần này, cô không thể góp mặt và chỉ có chồng và em chồng đến tham dự. 

xem-cuoc-song-ba-hoang-cua-ha-tang-sau-khi-sinh-quy-tu-cho-nha-dai-gia

Gia tài "đồ sộ" dành cho quý tử

Mới đây, theo một nguồn tin thận cận chia sẻ "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vừa sinh con đầu lòng cách đây không lâu.

Với khối tài sản "đồ sộ" của mình, chắc chắn con trai của Hà Tăng sẽ được thừa hưởng khối gia tài kếch xù đáng mơ ước.

Nguồn thu nhập chính của Tăng Thanh Hà chắc hẳn không phải từ những vai diễn mà là việc tham dự sự kiện, event, làm gương mặt quảng cáocho các nhãn hàng. Hơn nữa, ông xã của Hà Tăng lại là con của một gia đình thế lực, sở hữu loạt cửa hàng thời trang, ăn uống ở nhiều nước trên thế giới. Những chiếc xế hộp đắt đỏ, những bộ cánh hàng hiệu giá "khủng" là một điều đã quá quen thuộc với gia đình Louis Nguyễn.

xem-cuoc-song-ba-hoang-cua-ha-tang-sau-khi-sinh-quy-tu-cho-nha-dai-gia2

xem-cuoc-song-ba-hoang-cua-ha-tang-sau-khi-sinh-quy-tu-cho-nha-dai-giamh

Gia đình nhà chồng Hà Tăng rất giàu có và bề thế.

Bố chồng và người thân đến bệnh viện thăm Tăng Thanh Hà

Chiều qua (18/04), bố chồng của Tăng Thanh Hà đã thu xếp công việc để đến thăm con dâu và cháu trai của mình tại bệnh viện FV, TP. Hồ Chí Minh. 

xem-cuoc-song-ba-hoang-cua-ha-tang-sau-khi-sinh-quy-tu-cho-nha-dai-giabg

Bố chồng cũng đã thu xếp công việc để đến thăm con dâu

xem-cuoc-song-ba-hoang-cua-ha-tang-sau-khi-sinh-quy-tu-cho-nha-dai-giarrr

Gia đình chồng đã lần lượt vào thăm Tăng Thanh Hà

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà không đi nhận giải thưởng vì chăm con dâu

Doanh nhân Thủy Tiên đã vượt qua các tên tuổi nặng ký như Lý Nhã Kỳ, Giáng My, Hoài Anh. Nhưng mẹ chồng Tăng Thanh Hà đã vắng mặt trong sự kiện tối 17/4 khi tên bà được vinh danh nhận giải Doanh nhân phong cách của năm.

Theo một số nguồn tin, vì bận chăm con dâu Hà Tăng vừa sinh con nên doanh nhân Thủy Tiên đã vắng mặt.

xem-cuoc-song-ba-hoang-cua-ha-tang-sau-khi-sinh-quy-tu-cho-nha-dai-giayh

Tăng Thanh Hà và mẹ chồng luôn gần gũi, thân mật

Giới kinh doanh hàng hiệu biết tới bà Lê Hồng Thủy Tiên không phải bởi bà là “hậu phương” vững chắc của tên tuổi nổi tiếng Jonathan Hạnh Nguyễn, cũng không phải bà là mẹ chồng Hà Tăng, nữ diễn viên được nhiều người yêu thích, người ta mới chú ý đến cái tên Lê Hồng Thủy Tiên. Mà bản thân cái tên này đã có sức hút riêng của nó, còn bởi sức quyến rũ, đầy quyền lực của một doanh nhân nữ nhiều đam mê và sự nhạy bén trong kinh doanh. Với gu thời trang sang trọng, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin giữa đám đông khiến bà luôn cuốn hút bất cứ ai bắt gặp và trò chuyện.

Cái tên Lê Hồng Thủy Tiên không chỉ nổi tiếng trong phạm vi của nước Việt Nam mà còn đượcbáo chí nước ngoài nhắc tới. Bà vừa được tờ Guardian nhận định như một trong những người phụ nữ giàu nhất đất nước hình chữ S và là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực các mặt hàng xa xỉ thế giới cùng các khu siêu thị và thương mại lớn.

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà hiện đang quản lý 25 công ty gắn liền với việc độc quyền phân phối các thương hiệu thời trang cao cấp, doanh thu hàng năm lên tới 500 triệu USD. Tập đoàn của bà hiện là nhà phân phối độc quyền cho các thương hiệu cao cấp như Chanel, Burberry....

Theo Phununews



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.