Xót xa bài đăng cuối cùng của diễn viên nhí Gạo Nếp Gạo Tẻ, cha ruột tiết lộ lí do hỏa táng sớm

Ai nấy không giấu sự bàng hoàng và đau lòng khi nghe cha ruột của Ốc Bảo Bảo tiết lộ nguyên nhân phải hỏa táng con mình thật sớm.

Tối qua (27/2), cả showbiz Việt xót xa trước thông tin diễn viên nhí của ''Gạo nếp gạo tẻ'' là Ốc Bảo Bảo đã đột ngột qua đời ở tuổi 19. Nam diễn viên không may bị sóng cuốn cuốn trôi ở Vũng Tàu khi đi du lịch cùng bạn bè. Sau 3 ngày, thi thể của Ốc Bảo Bảo đã được được tìm thấy và sẽ được gia đình đưa về thăm nhà tại TP.HCM vào 8 giờ sáng ngày 28/2 trước khi hỏa táng vào 9 giờ sáng cùng ngày.

Xót xa bài đăng cuối cùng của diễn viên nhí Gạo Nếp Gạo Tẻ, cha ruột tiết lộ lí do hỏa táng sớm-1

Bài đăng cuối cùng của Ốc Bảo Bảo trên mạng xã hội là cập nhật hình ảnh đại diện ngày 17/2

Ông Trần Trọng Bình, cha của Bảo Bảo kể: "Cháu muốn làm thêm vì hai năm qua dịch bệnh, show diễn rất ít. Bảo Bảo là người con ngoan, yêu thương gia đình. Cả gia đình đều đặt nhiều niềm tin, hy vọng ở Bảo. Sự ra đi đột ngột của Bảo là cú sốc lớn với gia đình tôi. Vì quá sốc, gia đình không thể nhìn con nằm đó mà quyết định đưa đi hỏa táng sớm. Ông bà đang bị bệnh, nhìn cháu như thế, sợ rằng không thể trụ vững".

Xót xa bài đăng cuối cùng của diễn viên nhí Gạo Nếp Gạo Tẻ, cha ruột tiết lộ lí do hỏa táng sớm-2

Theo dõi trang cá nhân của Ốc Bảo Bảo, cư dân mạng cũng phát hiện bài đăng cuối cùng của nam diễn viên là vào ngày 17/2/2022. Theo bạn bè của Ốc Bảo Bảo cho biết, anh không phải là người tương tác quá nhiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên trong một số bài đăng công khai gần nhất, Út Khoa của ''Gạo nếp gạo tẻ'' lại bất ngờ bày tỏ dự tích cực lạ thường. Cụ thể trong bài đăng vào ngày 6/12/2021, nam diễn viên đã đăng tải hình ảnh diện trang phục trẻ trung, đeo khẩu trang và ánh mắt nhìn xa xăm, kèm theo đó là dòng trạng thái thả thính hài hước. Bên dưới phần bình luận, Ốc Bảo Bảo cũng tương tác vô cùng vui vẻ với bạn bè thân thiết.

Xót xa bài đăng cuối cùng của diễn viên nhí Gạo Nếp Gạo Tẻ, cha ruột tiết lộ lí do hỏa táng sớm-3

Theo Công lý & xã hội


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.