4 món ăn tuyệt hảo chữa bệnh liệt dương

Dưới đây là những món ăn tăng cường “chuyện ấy” cho quý ông.

Dưới đây là những món ăn tăngcường “chuyện ấy” cho quý ông.

1. Con ngài đực từ xưa đếnnay được coi là thức ăn tiêu biểu có tác dụng cường tinh, có thể nó có quan hệvới sự giao phối với mấy chục con ngài cái liền một lúc.

Người ta đem nghiền conngài đực cường tinh thành bột để đem bán. Phương pháp ăn nó: lấy bột nghiền conngài đực hòa trộn với mật ong để ăn, sau khi ăn xong vừa có thể cường tinh lạiduy trì được lâu.

4 món ăn tuyệt hảo chữa bệnh liệt dương

Ảnh minh họa

Gọi là con ngài đực là chỉ conngài vừa mới phá cái kén chui ra. Rất nhiều cửa hàng Đông y đem trộn bột conngài đực đã sấy khô với các vị thuốc Đông y khác để bán ra thị trường. Đó làthuốc cường tinh, tăng sức lực.

Lấy 10 con ngài đực, 100g dâmdương hoắc, 100g tỏa dương, 100g ba kích thiên, 3 con hải mã, 3 con hải long, 8gxa tiền tử, trộn lẫn với nhau, cho rượu vào hấp lên. Sau khi sấy khô, còn sấy đisấy lại 3 lần cho đến khi hoàn toàn khô giòn, đem nghiền thành bột, cho mật ongvào khuấy đều thành dạng hồ vữa, cho vào lọ bảo quản trong tủ lạnh, có thể bảoquản được nửa năm, khi ăn lấy ra dần.

Cách ăn: Những người bịliệt dương mỗi ngày ăn vào sáng sớm và tối, mỗi lần ăn 10 thìa to. So với bất cứmột loại thuốc nào, thuốc này đều có sức tăng tinh vượt trội, lại an toàn, khôngcó tác dụng phụ.

2 Tôm càng, nhất là tôm he có lượng lớn các chất protein ưu chất, chất béo, các chất khoáng, vitamin, chonên từ xưa đến nay vẫn được coi là loại thức ăn làm cường tráng cơ thể nên rấtđược coi trọng.

Tác dụng của tôm nói chung, nhấtlà tôm càng, tôm he là ôn bổ thận, rất có hiệu quả chữa trị đối với những namgiới có chướng ngại E D, đồng thời có hiệu quả làm tăng cường tiết sữa của phụnữ cho con bú. Do đó, tôm hết sức thích hợp với những phụ nữ ít sữa nuôi con.

Cách ăn: Lấy 100g tôm nõnđã làm sạch, 200g rau hẹ và lượng mỡ, muối vừa phải, đem xào chín tôm để ăn.Cũng có thể lấy 10g tôm nõn, 3g đông trùng hạ thảo, 3g ngũ hương trùng, 500mlnước đem nấu chín để ăn. Chia ra 3 lần ăn hết trong ngày. Món ăn này có cônghiệu chữa trị bệnh liệt dương, tinh thần mệt mỏi, thắt lưng đau mỏi.

3 Thịt rắn lao(trigonocephalus blomhoffii): Từ xưa đến nay, rắn lao là loại thực phẩmcường tinh, cường tráng cơ thể được mọi người ưa thích. Rắn lao có sức sinh mệnhrất mạnh mẽ, cho dù sau khi đã chặt đứt đầu của nó rồi, nó vẫn còn có thể hoạtđộng được thời gian dài nữa. Điều đó hoàn toàn có thể chứng tỏ tinh lực của nóhết sức dồi dào.

Rắn lao có thể giao phối suốt 6giờ liền, có khi còn kéo dài cuộc giao phối suốt ngày đêm. Được biết con rắn laođực có 2 dương vật, nó có thể đồng thời dùng để giao phối với 2 con rắn lao cáimột lúc. Thông thường, tinh khí của rắn lao có thể sống được 2-3 năm, điều nàylàm cho người ta cảm thấy rất thần bí. Cho nên ăn thịt rắn lao có thể tăng thêmtinh lực, tăng cường ham muốn tình dục và có sức hăng hái trong quá trình sinhhoạt tình dục.

4 Gừng, tỏi kết hợp với một sốloại thịt có tác dụng chữa bệnh liệt dương: Những người trẻ tuổi muốn trừđược phiền não bởi bị bệnh liệt dương có thể trộn lẫn vài củ tỏi với 30g gừngxào thơm lên với dầu mỡ, sau đó xào với những loại thịt như thịt dê, thịt bò,thịt chim sẻ, thịt chim bồ câu v.v... làm món ăn thường ngày.

Ăn liền trong 1 tuần, món ăn sẽcó tác dụng điều trị bệnh rõ rệt. Không nên ăn riêng từng thứ tỏi hoặc gừng màphải ăn kết hợp 2 thứ này trong một món ăn nói trên mới có hiệu quả tốt.

Theo BS Nông Thúy Ngọc
Đời Sống Gia Đình



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.