5 loại nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em, hãy cùng tham khảo 5 loại nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả nhất dưới đây nhé.

Không chỉ đồ ăn mà các loại thức uống cũng có tác dụng đánh tan mỡ bụng rất hiệu quả. Không có loại thức uống thần kỳ nào có thể giúp bụng bạn trở nên thon gọn ngay lập tức, nhưng nếu chọn những thực phẩm lành mạnh, kết hợp cùng chế độ luyện tập sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tốt trong việc giảm cân.

Nước gạo lứt rang

Bài viết trên website Bệnh viện Đa khoa Medlatec có sự tham vấn y khoa của BSCKI. Dương Ngọc Vân cho biết, gạo lứt chứa hàm lượng chất xơ dồi dào, nhóm chất kích thích tăng cường quá trình trao đổi chất. Nếu đang trong giai đoạn giảm cân, bạn nên ưu tiên bổ sung chất xơ từ thực phẩm an toàn như gạo lứt.

Nước gạo lứt rang khá dễ uống, dễ chế biến, hỗ trợ đẩy nhanh tốc độ đánh bay chất béo, đốt cháy calo một cách hiệu quả hơn.

5 loại nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả nhất-1
Nước gạo lứt rang và nước vối rất tốt trong việc giảm cân.

Nước lá vối

Lá vối tươi vốn chứa polyphenol, một hợp chất hỗ trợ ngăn chặn sản sinh alpha glucosidase. Từ đó, hỗ trợ giảm tốc độ hấp thụ đường, giúp người dùng giảm cân một cách tự nhiên và an toàn.

Nước lá vối rất dễ uống, thích hợp dùng hàng ngày để giải khát và giảm cân.

Trà trắng

Trà trắng giúp tăng cường trao đổi chất, từ đó có thể giúp bạn đốt cháy nhiều mỡ trong cơ thể, đặc biệt là mỡ nội tạng hơn. Trà trắng cũng chứa EGCG, hợp chất tương tự có trong trà xanh được biết đến với khả năng tăng cường trao đổi chất.

Cà phê đen

Cà phê đen giúp loại bỏ mỡ nội tạng. Cà phê đen chứa theobromine, theophylline và axit chlorogen, những chất này ảnh hưởng tích cực đến quá trình trao đổi chất, giúp giảm cân.

Nước dừa

Loại nước này không những giúp loại bỏ chất béo mà còn giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ, giảm nguy cơ tắc nghẽn động mạch và các bệnh huyết áp. Trong 100ml nước dừa chứa 18,9 calo và có đặc tính giảm cholesterol.

Trên đây là những loại nước uống giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Nếu bạn đang có ý định giảm cân thì đừng bỏ qua những loại nước này nhé.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/5-loai-nuoc-uong-giam-mo-bung-hieu-qua-nhat-ar855551.html

đồ uống tốt cho sức khỏe

giảm mỡ bụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.