Bị vỡ đại tràng vì trò đùa của đồng nghiệp

Trong lúc làm việc tại gara ô tô ở Đồng Nai, một người làm chung đã dùng ống hơi bơm vào hậu môn của em D. khiến bệnh nhân vỡ đại tràng.

Ngày 19/8, Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh (Đồng Nai) vừa cấp cứu thành công cho bệnh nhân nam T.Q.D (17 tuổi, ngụ TP Long Khánh, Đồng Nai) bị vỡ đại tràng góc gan do bơm hơi vào hậu môn.

Trước đó, chiều 18/8, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng chướng bụng, đau dữ dội, choáng váng. Qua siêu âm, các bác sĩ ghi nhận em D. đầy hơi và chảy máu trong ổ bụng. Bệnh nhân bị vỡ đại tràng và rách 17 chỗ khác dọc theo đại trực tràng.

Ngay sau đó, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật khâu vết thủng đại tràng và các vết rách rải rác. Đồng thời, tiến hành rửa ổ bụng và đặt dẫn lưu cho bệnh nhân D.

Người nhà của em D. cho biết, trong lúc làm việc tại gara ô tô, một người bạn làm chung đã dùng ống hơi ô tô đặt gần hậu môn của D. rồi bơm hơi vào.

Bác sĩ Phan Văn Phong, Trưởng khoa Ngoại tổng quát cảnh báo, việc đùa giỡn với các loại ống bơm hơi rất nguy hiểm. Một lượng hơi lớn đưa vào sẽ làm căng trướng bụng, vỡ trực tràng, nếu không cấp cứu kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bi-vo-dai-trang-vi-dong-nghiep-bom-hoi-vao-hau-mon-2179398.html

bệnh nhân

đại tràng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.