Chỉ cần uống nước dừa có thể làm sạch bàng quang, giải độc, tan sỏi thận

Chúng ta cứ mải đi tìm những thực phẩm cao siêu để cải thiện sức khỏe mà không biết rằng, thay đổi có thể đến từ những thứ dễ kiếm hơn nhiều, đó chính là nước dừa

Chúng ta cứ mải đi tìm những thực phẩm cao siêu để cải thiện sức khỏe mà không biết rằng, thay đổi có thể đến từ những thứ dễ kiếm hơn nhiều, đó chính là nước dừa.

Dưới cái thời tiết oi nóng của mùa hè, một cốc nước dừa sẽ giúp bạn có thể đánh bay được cơn khát. Không chỉ thế, trong nước dừa chứa nhiều vitamin, chất khoáng…có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của con người. Uống nước dừa trong một tuần sẽ giúp bạn cải thiện rõ rệt các vấn đề sức khỏe như giảm cân, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường năng lượng…

Tăng sức đề kháng

Nước dừa có tác dụng tăng sức đề kháng thông qua khả năng đào thải các vi khuẩn gây ra bệnh nướu răng và nhiễm trùng đường tiết niệu ra khỏi cơ thể. Đồng thời, nước dừa còn điều trị được các bệnh cảm lạnh, sốt thương hàn hoặc nhiễm trùng. Trong mùa hè, có rất nhiều dịch bệnh vì vậy việc uống nước dừa thường xuyên sẽ giúp bạn có thể phòng được các bệnh đó.

Giải độc, tan sỏi thận, làm sạch bàng quang: Đừng tìm kiếm đâu xa, chỉ cần uống nước dừa - Ảnh 1.

Nước dừa không chỉ ngon, dễ uống mà còn rất có lợi cho sức khỏe.

Dồi dào năng lượng

Nước dừa kích thích tuyến giáp tiết nhiều hocmon, các loại hocmon này có vai trò rất lớn với các cơ quan và quá trình chuyển hóa của cơ thể. Sau một tuần tiêu thụ nước dừa liên tục, bạn sẽ thấy cơ thể dồi dào năng lượng, không còn cảm thấy mệt mỏi uể oải như trước.

Tốt cho thận

Nước dừa có khả năng giải độc cao và làm tan sỏi thận. Đồng thời, nó được mệnh danh là một loại thực phẩm lợi tiểu tự nhiên, có tác dụng làm sạch ống tiểu cũng như bàng quang.

Hỗ trợ tiêu hóa

Một cốc nước dừa có hàm lượng chất xơ rất cao, lượng chất xơ này còn lớn hơn nhiều lần lượng chất xơ tối thiểu mà cơ thể yêu cầu hàng ngày. Điều này làm mềm và tăng lượng phân khiến cho việc đi vệ sinh của bạn không còn gặp quá nhiều khó khăn.

Đặc biệt, nước dừa cũng có tác dụng điều chỉnh lượng axit trong dạ dày - tác nhân để cho quá trình tiêu hóa diễn ra trơn tru hơn, giúp cơ thể hấp thụ một cách tối đa các dưỡng chất.

Giảm cân

Liên tục uống nước dừa trong một tuần có thể giúp bạn giảm cân vì trong nước dừa chứa ít calo và không chứa chất béo, khiến bạn không bị tích lũy chất béo trong cơ thể.

Hơn nữa, uống nhiều nước dừa sẽ khiến cho bạn cảm thấy no, không còn thèm ăn nên giảm được đáng kể lượng thức ăn tiêu thụ vào cơ thế.

Giải độc, tan sỏi thận, làm sạch bàng quang: Đừng tìm kiếm đâu xa, chỉ cần uống nước dừa - Ảnh 2.

Sau một tuần liên tục uống nước dừa bạn sẽ cảm nhận thấy cơ thể khác hẳn.

Giảm cơn đau đầu

Nước dừa là một bài thuốc tự nhiên, hiệu quả trong việc chữa đau đầu. Mất nước có thể gây ra tăng huyết áp và đau đầu, trong khi đó nước dừa có rất nhiều điện giải có tác dụng bù lại lượng nước đã mất, giúp cơ thể thoải mái, nhanh chóng loại bỏ được những cơn đau đầu.

Đẹp da

Sau một tuần uống nước dừa bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự thay đổi trên da, da căng mịn và sáng hơn rất nhiều vì nước dừa có hàm lượng hydrat hóa cao. Đặc biệt khi bạn pha nước lọc vào nước dừa cơ thể có thể nhận thêm nhiều nước cũng như lượng hydrat hóa.

Làm chậm quá trình lão hóa

Nước dừa có tác dụng rất lớn trong việc tăng cường thị lực cho mắt. Đồng thời, loại nước uống này còn ngăn ngừa cũng như cải thiện các bệnh lý khác ở mắt như tăng nhãn áp hay đục thủy tinh thể.

Thông qua việc uống nước dừa mỗi ngày sẽ giảm nguy cơ bị nhồi máu cơ tim và đột quỵ. Quan trọng nhất là làm chậm quá trình lão hóa.

Theo Trí Thức Trẻ


bệnh cảm lạnh

sốt thương hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.