Dùng bao cao su nữ, chuyện ấy có bớt thăng hoa?

Nghe thì có vẻ mới mẻ ở Việt Nam,nhưng bao cao su nữ đã được sử dụng từ lâu ở nhiều nước trên thế giới. Và khinàng đã dùng bao cao su, thì tất nhiên, chàng không cần nó nữa...

Nghe thì có vẻ mới mẻ ở Việt Nam,nhưng bao cao su nữ đã được sử dụng từ lâu ở nhiều nước trên thế giới. Và khinàng đã dùng bao cao su, thì tất nhiên, chàng không cần nó nữa...

>>
 >>
 >>
 >>

Nghe thì mới, nhưng thiên hạ dùng lâu rồi

Mặttrong và mặt ngoài của bao có sẵn chất bôi trơn để các nàng có thể tự đưa baovào âm đạo dễ dàng trước khi giao hợp và tự kéo ra sau khi kết thúc.

Bao cao su cho nữ giới có haivòng ở hai đầu, và phần nối hai vòng che phủ toàn bộ bề mặt của thành âm đạo.Vòng trong âm đạo kín và bịt lấy cổ tử cung để tinh binh không thể xâm nhập.

Nàng thậm chí có thể mang baotrước khi gần gũi chàng đến 8 giờ mà không cần thêm thuốc diệt tinh trùng.

Và khi nàng đã dùng bao cao su,thì tất nhiên, chàng không cần nó nữa.

Dùng bao cao su nữ, chuyện ấy có bớt thăng hoa?

Ảnh minh họa

Lợithế của bao cao su nữ

Bao cho nữ che phủ được cả âm hộvà phần gốc dương vật nên phòng bệnh tốt hơn, lại không dễ rách vì polyurethane– chất liệu để làm bao cao su nữ chắc hơn latex – chất liệu phổ biến dùng chobao cao su nam.

Lợi thế lớn nhất của bao cao sunữ, là dành cho những phụ nữ không chịu được những tác dụng phụ của thuốc tránhthai, hoặc thường xuyên quên giờ uống thuốc, hoặc có dị ứng với các loại “vòngvèo”.

Những nàng bị chứng khô âm đạocàng nên dùng vì không còn chuyện giao hợp khó và đau, ảnh hưởng đến cảm xúc.

Bao cho nữ không gây ra tác dụngphụ và cũng không làm tổn thương đến niêm mạc âm đạo và bộ phận sinh dục. Chấtpolyurethane không tạo ra sự kích thích hay dị ứng như với latex.

Đặc biệt là bảo vệ phụ nữ phòngtránh sự xâm nhập của HIV và những loại vi khuẩn gây bệnh về tình dục khác, kểcả cytomegalovirus (virus gây suy giảm hệ thống miễn dịch, mà thai nhi có thể bịnhiễm từ trong tử cung) và herpes (virus gây bệnh ở bộ phận sinh dục). Nhữngloại vi khuẩn nhỏ hơn tinh trùng và chỉ bằng một phần tư kích thước của HIV cũngkhông thể xâm nhập qua được màng chắn của bao cao su nữ.

Đặc biệt, khả năng tránh thai củabao cao su nữ đạt tới độ an toàn cao (chỉ có khoảng 5% vỡ kế hoạch), nếu cácnàng biết sử dụng nó đúng đắn và thường xuyên.

Dùngbao cao su nữ, chuyện ấy có bớt thăng hoa?

Câu trả lời là, đa số các cặp vợchồng sử dụng bao cao su nữ đều cho biết cảm xúc tình dục khi giao hợp vẫn bìnhthường hoặc tăng hơn.

Lần đầu còn thấy lạ, đến lần thứhai hoặc thứ ba thì thậm chí còn không cảm thấy dấu hiệu khác lạ. Điều này khácvới khi sử dụng thuốc. Phần nhiều các thuốc tránh thai đều khiến cho cảm hứngtình dục bị ảnh hưởng.

Đa số các anh chồng thích cácnàng sử dụng phương tiện tránh thai này. Sự chuẩn bị chu đáo của cô vợ trẻ sẽlàm cho khi nhập cuộc, mọi thứ trở nên tự nhiên hơn cả mong đợi.

Theo Lửa ấm




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.