Giảm béo bằng... "chuyện ấy"

Cụ thể là nó giúp bạn đốt cháy một lượng calo không nhỏ, giúp giảm cân an toàn và tích cực hơn mọi biện pháp nào.

Cụ thể là nó giúp bạn đốt cháymột lượng calo không nhỏ, giúp giảm cân an toàn và tích cực hơn mọi biện phápnào.

Tình yêu với những hành động yêulãng mạn rất tốt cho mối quan hệ và hạnh phúc của chúng ta. Thời gian thân mậtvới người yêu cũng tuyệt vời cho sức khỏe và thể chất của bạn. Cụ thể là nó giúpbạn đốt cháy một lượng calo không nhỏ, giúp giảm cân an toàn và tích cực hơn mọibiện pháp nào.

Dưới đây là lượng calo có thể bịđốt cháy qua từng hoạt động lãng mạn cùng với lời khuyên từ các chuyên gia đểtối đa hóa số lượng calo bị đốt cháy lại đem lại cho bạn sự ngọt ngào trong tìnhyêu.

Giảm béo bằng... "chuyện ấy"

Hôn đốt cháy 68 calo/giờ

Nụ hôn không chỉ là một cáchtuyệt vời để thể hiện tình cảm với những người đang yêu và cải thiện quan hệ vớicặp vợ chồng, nó cũng có thể giúp bạn đốt cháy chất béo khoảng 68 calo/giờ

"Nụ hôn càng mạnh mẽ, mãnh liệtgần gũi và sâu sẽ giúp bạn đốt cháy 90 calo trong một giờ," ông Jaiya Kinzbach,một nhà tình dục học Los Angeles khẳng định.

Bạn có thể hôn ở nhiều vị tríkhác nhau. Ở những vị trí như hôn dọc sống lưng rồi hôn trở lại có thể giúp bạnđốt cháy 171 calo trong 30 phút.

Cởi quần áo đốt cháy 8 calo

Bạn có thể không suy nghĩ gì về hành động cởi quần áo khi bạn đang nhận được sựthân mật với chồng của bạn. Nhưng một nhà nghiên cứu Ý khẳng định, các hành độngtrút bỏ quần áo của một người đốt cháy khoảng 8 đến 10 calo.

Hấp dẫn hơn, các nhà nghiên cứuphát hiện ra rằng, một người đàn ông cố gắng để cởi bỏ một chiếc áo ngực bằngmiệng nóng bỏng có thể giúp cơ thể đốt cháy tới 80 calo.

Vì vậy, các chuyên gia khuyên cáccặp vợ chồng, đừng vội vàng trút bỏ xiêm mà hãy làm cho nó trở thành một phầncủa màn dạo đầu khi ân ái, nếu bạn muốn được giảm cân với cách thể dục lãng mạnnhất.

Mát xa đốt cháy 80calo/giờ

Giảm béo bằng... "chuyện ấy"

Chẳng có ai từ chối nếu được mátxa? Nhưng nếu bạn là người cho, bạn sẽ có được một lợi ích giảm cân ngoài việclàm cho chàng của bạn hạnh phúc đó là lượng calo bị đốt cháy.

Cách giảm lượng calo nhiềuhơn không phải là để đẩy nhanh tốc độ. Thay vào đó, hãy mát xa chậm hơn. Điềunày có vẻ ngược với lượng calo đốt cháy, nhưng việc mát xa chậm hơn và sâu hơn,không chỉ gợi cảm hơn mà nó giúp nhiều cơ khác nhau hoạt động.

Quan hệ tình dục đốt cháy 144calo mỗi nửa giờ

Bạn có biết, việc ân ái với chồngbạn có thể giúp bạn đốt cháy hết số sô cô la mà bạn cố ních trong bữa ăn tối?Chìa khóa đốt cháy calo bằng sex là làm cho cuộc yêu nóng bỏng nhất từ hôn, trútbỏ xiêm y, mát xa…

Thay đổi vị trí trong khi “yêu”cũng là một cách tập thể dục tuyệt vời. Vị trí bạn ngồi xổm trên lòng anh ấy làmột cách thể dục rất tốt cho đùi và mông của bạn, có thể giúp đốt cháy tới 207calo trong 30 phút.

Nhưng cách tốt nhất để tốiđa hóa lượng calo đốt cháy trong khi yêu là đạt tới cực khoái. Các chuyên giaước tính rằng, những phụ nữ đạt cực khoái trong tình dục đốt cháy nhiều calotrong thời gian làm tình hơn so với những người không.

Kích thích yêu bằng miệng đốt cháy 100 calo mỗi nửa giờ

Yêu bằng miệng bao gồm: hôn vàcác kích thích khác trong khi yêu mà bạn sử dụng bằng miệng. Khuyến cáo kỹ thuậtnày nếu bạn yêu kiểu oral sex hãy sử dụng bao cao su để phòng các bệnh lây lanqua đường tình dục, nhất là bệnh lậu và HIV/AIDS.

Sử dụng tay đốt cháy 100calo/giờ

Sử dụng tay của bạn giúp bạn có những cảm nhận thật nhất khi yêu. Ôm, vuốt ve,…đều phải sử dụng đôi tay và việc làm này có thể giúp bạn đốt cháy lượng kha khácalo. Muốn đốt cháy lượng calo nhiều hơn nữa, hãy thay đổi áp suất và tần số sửdụng đôi tay.

Nhảy lãng mạn đốt cháy 103calo mỗi nửa giờ

Một điệu nhảy lãng mạn ngay cảkhi bạn vẫn mặc quần áo có thể là một bài thể dục tốt cho bạn và chồng bạn.

Những cặp vợ chồng có những bàihọc nhảy và thực hành trong chốn riêng tư của họ giúp cả hai trở nên hưng phấnhơn. Một bản nhạc sẽ giúp cuộc tập luyện dễ dàng hơn. Và nếu bạn không cho rằngđó là cách tập thể dục thì việc hai vợ chồng bạn nhảy cùng nhau cũng giúp đốtcháy 103 calo mỗi nửa giờ.

Làm tình đốt cháy 238 calo mỗinửa giờ

Trước một bộ quần áo gợi cảm trênthân hình nóng bỏng có thể giúp đốt cháy mạnh nhất lượng calo của cơ thể do nhịptim của bạn tăng lên, cách thở nặng làm đốt cháy calo rất lớn.

Ngoài ra, bạn có thể đốt cháy sốcalo nhiều hơn tuỳ thuộc vào sự sáng tạo trong cách quyến rũ đối tác.

Theo Afamily




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.