Tập để tăng kích cỡ "cậu nhỏ"

Các bài tập tăng kích thước lành mạnh, tiết kiệm và tỏ ra rất hiệu quả đối với các quý ông muốn “cậu” hoành tráng hơn mà không phải đụng tới dao kéo.

Các bài tập tăng kích thước lànhmạnh, tiết kiệm và tỏ ra rất hiệu quả đối với các quý ông muốn “cậu” hoànhtráng hơn mà không phải đụng tới dao kéo.

Cơ thể người có khả năng đáp ứngvà thay đổi trước những tác động ngoại cảnh. Đây chính là cơ chế hoạt động cơbản của các bài tập được nêu ra sau đây.

Một trong những nguyên tắc cơ bảncủa các bài tập là làm cải thiện khả năng tuần hoàn máu tới “cậu nhỏ” và giatăng thể tích máu trong “cậú nhỏ” trong quá trình cương cứng (chính lượng máunày là nguyên nhân giúp tạo ra sự cương cứng). Các bài tập có vai trò kích thích“cậu nhỏ” giữ nhiều máu hơn, giúp tăng kích cỡ cả trong trạng thái cương cứnglẫn trạng thái bình thường. 

Tập để tăng kích cỡ "cậu nhỏ"

Ảnh minh họa

Bài tập tăng chu vi. Dựa vào chuyển động tương tựnhư khi vắt sữa, dọc theo chiều dài “cậu nhỏ”. Dùng ngón cái và ngón trỏbao quanh gốc “cậu nhỏ”, giữ chặt có chừng mực để đảm bảo “cậu” ở trạngthái bán cương cứng và máu được giữ bên trong. Giữ tay với lực vừa phải, nhẹnhàng trượt dọc theo chiều dài “cậu nhỏ”, đẩy cho máu đến mọi khoang bêntrong.

Bài tập tăng chiều dài. Đâylà bài tập nên được lên kế hoạch đều đặn. Mục đích tiên quyết là giúp kéo dãncác dây chằng có nhiệm vụ hỗ trợ và kết nối giữa “cậu nhỏ” và xương mu. Các dâychằng (thường được cắt đứt trong các phẫu thuật tăng kích cỡ “cậu nhỏ”) khiếncho khoảng một nửa độ dài “cậu nhỏ” được đẩy sâu vào trong cơ thể. Kéo giãn cácdây chằng trên giúp kích thích phần “cậu nhỏ” nằm trong cơ thể dần dần lộ diệnra phía ngoài.

Thực hành bài tập kéo dài khi“cậu nhỏ” ở trạng thái không cương cứng. Kĩ năng cơ bản nhất là giữ chặt vừaphải “cậu nhỏ” và kéo về phía trước. Cần lưu ý dừng lại khi “cậu nhỏ” đạt giớihạn nhất định thay vì để “cậu nhỏ” bị đau khi kéo. Giữ ở trạng thái “cậu nhỏ”giãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng. Lặp lại khoảng 10 - 15 lần.

Phương pháp Kegels.Không phải tất cả các bài tập tăng đều dựa trên việctác động trực tiếp vào “cậu nhỏ” một cách đều đặn. Một ví dụ tiêu biểu làphương pháp mang tên Kegels. Mục đích của phương pháp Kegels là làm tăng sứcmạnh của cơ PC (phần cơ nằm ở khoảng giữa tinh hoàn và hậu môn).

Để thực hànhphương pháp trên, đơn giản bạn chỉ cần tác dụng lực bằng cách co thắt cơ PC(giống như khi nhịn tiểu). Mỗi lần co thắt, giữ nguyên trạng thái khoảng vàigiây trước khi thả lỏng. Lặp lại vài lần và tăng thời gian mỗi lần co thắt. Kiêntrì thực hiện đều đặn để đạt kết quả như mong muốn.

 Theo VTC




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.