Để chàng "trả bài" lâu hơn

Xuất tinh sớm là hiện tượng các chàng kéo cờ trắng ngay khi “trận chiến” chỉ vừa mới bắt đầu. Chàng xuất tinh khi chưa kịp làm thoả mãn nàng. Vậy có cách nào cải thiện tình hình không?

Xuất tinh sớm là hiện tượng các chàngkéo cờ trắng ngay khi “trận chiến” chỉ vừa mới bắt đầu. Chàng xuất tinh khichưa kịp làm thoả mãn nàng. Vậy có cách nào cải thiện tình hình không?

Giải thích cho sự cố về đích sớm ở namgiới, nguyên nhân có thể là vì tần suất yêu của hai bạn hơi... thưa. Khi lâulâu mới gần gũi, tâm lý khao khát trỗi dậy khiến Adam trở nên quá phấn khíchtrong một khoảng thời gian ngắn ngủi và không thể kiềm chế.

Một khi các bạn chăm yêu hơn, sức chịuđựng của chàng sẽ lớn hơn, và đương nhiên sẽ mẫn cán với bạn hơn.

Để chàng "trả bài" lâu hơn

Hãy để một nửa của bạn biết rằng, bạn yêu anh ấy như thế nào, muốn làm chuyện ấy ra sao, và đừng ngần ngại bày tỏ nguyện vọng được yêu lâu hơn nữa

Cũng có khi xuất tinh sớm xuất phát từ sựvô tâm, ích kỷ của cánh mày râu. Nhiều người chỉ nhăm nhăm đánh nhanh, thắngnhanh, mà không để ý tới cảm nhận của nữ giới. Trong trường hợp này, sự camchịu của người phụ nữ sẽ giết chết cảm xúc ái ân, và người thiệt thòi chínhlà chúng ta chứ không ai khác.

Hãy để một nửa của bạn biết rằng, bạn yêuanh ấy như thế nào, muốn làm chuyện ấy ra sao, và đừng ngần ngại bày tỏnguyện vọng được yêu lâu hơn nữa.

Ngoài ra, stress trong công việc hay nhữngkhúc mắc, giận hờn trong quan hệ vợ chồng cũng có thể là thủ phạm thôi thúcchàng nhanh “nã đạn”. Với vai trò là người vợ, hãy dùng sự dịu dàng của pháinữ để sẻ chia, xoa dịu những lo âu, căng thẳng của chàng, đồng thời giảiquyết ổn thoả mâu thuẫn nội bộ trước khi “nhập cuộc”. Hãy đảm bảo rằng, anhấy đang xung trận với tâm lý thoải mái nhất, và toàn tâm toàn ý cho ân ái.

Trong khi ân ái, hãy để mắt tới ngôn ngữcơ thể của đối tác để có những sách lược ứng phó kịp thời. Hãy tinh ý nhậnbiết xem liệu có phải chàng đang thở gấp gáp hơn, di chuyển vội vàng hơnkhông. Nếu bạn cảm thấy, đối tác đang thực sự phấn khích, trong khi bạn vẫnchưa muốn tàn canh, hãy khéo léo làm chậm tiến độ lại. Lúc này, việc chủđộng thay đổi tư thế sẽ là nghệ thuật đình chiến tài tình.

Nên nhớ rằng, ngay cả khi ông xã đạt cựckhoái trước, bạn vẫn có thể đòi hỏi bên B hoàn thành nghĩa vụ bằng oral sex(tình dục miệng), những pha đụng chạm bằng tay ..., hay bước vào hiệp phụnếu hai bên vẫn còn sức.

Theo Lửa ấm



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.