"Cậu nhỏ" mắc kẹt: Sự thật hay huyền thoại?

Đêm tân hôn, “chú nhỏ” hùng dũng tiến vô “động thiên thai” thì bị “cầm tù” luôn đến sáng.

Đêm tân hôn, “chú nhỏ” hùng dũngtiến vô “động thiên thai” thì bị “cầm tù” luôn đến sáng.

Rốt cuộc gia đình đưa vôbệnh viện, và bác sĩ hết cách đành phải cắt. Một bạn đọc kể: “Cóông 70 tuổi ở huyện bên, cưới cô vợ mới 30 tuổi. Đêm động phòng hoa chúc, “cáichân giữa” của ổng bị kẹt cứng tới mức phải đưa vô bệnh viện, bác sĩ mổ mới lấyra được. Sau đó ông thôi vợ, còn cô ta bỏ xứ đi biệt tăm...”.

Chuyện không dừng ở Bến Tre, mộtchị từ Hải Dương vô kể rằng: “Nghe nói ở Thái Bình có một cặp vợ chồng trẻmới cưới. Đêm tân hôn, “chú nhỏ” hùng dũng tiến vô “động thiên thai” thì bị “cầmtù” luôn đến sáng. Rốt cuộc gia đình đưa vô bệnh viện, và bác sĩ hết cách đànhphải cắt. Hai vợ chồng ôm nhau khóc tức tưởi, không biết giờ này họ ra sao...”.

"Cậu nhỏ" mắc kẹt: Sự thật hay huyền thoại?

Ảnh minh họa

Cả hai đều chỉ nghe kể chứ khôngtận mắt chứng kiến. Tôi điện thoại hỏi các bác sĩ ở Bến Tre và Thái Bình họ đềucười và bảo “Chị bị Cá tháng Tư!”. Tuy nhiên, những câu chuyện kể trên cũngcó cơ sở của nó.

Lịch sử của những huyền thoại

Thời đế quốc La Mã có cụm từ“penis captivus - dương vật bị cầm tù” để chỉ tình cảnh đầy kịch tính ấy. Nhữngnăm sau, đây đó vẫn có những mô tả, nhưng   họ cho rằng chuyện này xảy ra ởnhững cặp có cuộc tình lén lút, nên mắc tội và bị Đức Chúa Trời trừng phạt nhưvậy.

Năm 1923, Rolesston (người TiệpKhắc cũ) làm một nghiên cứu hồi cứu thông qua những thông tin “lá cải”, rồi xiný kiến của các chuyên gia tình dục học, tiết niệu, sản khoa nổi tiếng. Tất cảđều khẳng định họ chưa từng gặp trường hợp nào “cậu nhỏ” mắc kẹt một cách ngộnghĩnh như vậy.

Tuy nhiên, dư luận lại bùng phátkhi bác sĩ sản khoa Scanzoni (Tây Ban Nha) mô tả một cặp vợ chồng không thể sinhhoạt tình dục được vì “trong lúc khoái cảm tột độ, các cơ âm đạo của bà vợ cochít lại khiến cả hai cùng bị đau đớn. Họ sợ hãi không dám “động thủ” nữa”.

Tiếp đến, bác sĩ sản khoaHildebrant (Tây Ban Nha) cũng mô tả rất lâm ly khúc dạo đầu của cặp vợ chồng nọ,nhưng đến giai đoạn cực khoái thì “cậu nhỏ” bị kẹt cứng, không thể cựa quậy đượccho đến khi các cơ âm đạo của bà vợ nhão ra thì “cậu nhỏ” mới được buông tha.Theo Hildebrant, có khả năng xuất hiện chuột rút trong lúc hành sự, khiến các cơsinh dục nữ thắt chặt và giữ rịt “cậu nhỏ”.

Sau một vài phút, các cơ nàythoát khỏi tình trạng co rút thì “cậu nhỏ” mới được phóng thích. Sau 2 bài báo,nhiều người tò mò và muốn biết thực hư chuyện “mắc kẹt” nhưng cho đến nay vẫnchưa có quốc gia nào mô tả một trường hợp giống như vậy. Vì thế nhiều nhà khoahọc cho rằng người ta thích bàn về chuyện phòng the nên cứ gia giảm những chitiết càng kịch tính càng ngộ nghĩnh thì bà con mình càng khoái.

Liệu có khi nào cậu nhỏ mắc kẹt rùng rợn nhưvậy?

Tạp chí y học Anh Quốc số tháng2/1979 đăng ý kiến của F Kraupl Taylor về chuyện “cậu nhỏ mắc kẹt” chẳng qua làhiện tượng co thắt cơ âm đạo mà thôi. Một khi cả hai cùng thăng hoa thì oxytocintiết ra dữ dội tạo nên sự co thắt này, mà chính đàn ông cảm nhận được.

Điều đó khiến cho quý ông hưngphấn nhiều hơn, chứ làm gì có chuyện đau đớn, sợ hãi! Sự co thắt này diễn ratrong vòng vài phút, và không thể kéo dài hàng giờ đến mức chít hẹp mạch máu nơi“của quí” để rồi bác sĩ phải làm cái việc “tùng xẻo”. Còn chứng co thắt âm đạoxảy ra do tâm lý sợ hãi thì chỉ xuất hiện khi chuẩn bị “mần ăn”...

Lúc này “cậu nhỏ” có đi vào“ngục” được đâu để mà mắc kẹt? Câu chuyện “mắc kẹt” chung qui chỉ là những lờiđồn thổi từ thế kỷ này xuyên qua thế kỷ khác. Nếu có bác sĩ nào ở nước Việt tađã từng chứng kiến và xử lý, thì chắc chắn tên tuổi của đồng nghiệp này sẽ đượcghi vào trong y văn thế giới.

Còn trường hợp bạn Minh H. ở BếnTre mô tả thì khi “Trâu già thất thập gặm cỏ non” có thể ổng đang có sẵn bệnhtim mạch, nên ngừng tim đột ngột, hiện tượng mà bà con mình gọi là “Thượng mãphong”. 

Theo Tuổi Trẻ




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.