Những kỹ thuật nâng cấp "của quý"

Đôi khi cơ thể đàn ông và kích cỡ của dương vật có khuynh hướng không tương ứng với nhau và nhiều quý ông có nhu cầu làm to và dài "của quý" của mình. Sau đây là những kỹ thuật làm tăng kích cỡ "cậu nhỏ" được đánh giá cao nhất hiện nay về mức độ thành công và sự an toàn.

Đôi khi cơ thể đàn ông và kíchcỡ của dương vật có khuynh hướng không tương ứng với nhau và nhiều quý ông cónhu cầu làm to và dài "của quý" của mình. Sau đây là những kỹ thuật làm tăngkích cỡ "cậu nhỏ" được đánh giá cao nhất hiện nay về mức độ thành công và sự antoàn.

Tăng độ dài "của quý"

Kỹ thuật này dựa trên nguyên tắc,cơ thể có khả năng thích ứng dưới sức mạnh của áp lực. Việc áp dụng sức căng đểtăng độ dài dương vật được sử dụng trên một số dược phẩm và trên thực tế, chỉ cómột phần của việc điều trị hậu phẫu dược dành cho những người phải trải qua phẫuthuật nới rộng dương vật. Những kỹ thuật tăng độ dài dương vật gồm ba bước.

Thứ nhất là phải kéo giãn dâytreo, thường thực hiện trong suốt thời gian phẫu thuật kéo dài dương vật, nhưngchỉ giúp "giải cứu" một nửa độ dài của dương vật.

Những kỹ thuật nâng cấp "của quý"

Ảnh minh họa

Thứ hai là thủ thuật kéo dàidương vật thường ứng dụng khi dương vật bị mềm. Kỹ thuật này cơ bản có liên quanđến việc kẹp cố định phần đầu của dương vật, sau đó kéo nhẹ về phía trước để nócó thể căng tối đa trong giới hạn an toàn cho phép. Một lần thực hiện kéo dàikhoảng 15 giây trước khi bệnh nhân được thư giãn. Qui trình được thực hiện lặpđi lặp lại từ 10 đến 15 phút. Giải pháp này tạo cảm giác dương vật như dài hơnnhưng không mang lại vẻ "thật" so với phẫu thuật.

Thứ ba là phải rạch cắt một đườngngay phần trên của đáy dương vật và dây treo từ xương mu. Sau đó, dương vật củabệnh nhân cần được "cách ly" khoảng hơn 1 năm để dây treo không bị dính liền vớixương.

Khi tiến trình hoàn tất, dươngvật sẽ trở nên dài hơn một cách thần kỳ, bởi vì nó không bị "neo lại" từ xươngmu. Có một vài trường hợp sau phẫu thuật, khả năng cương cứng có thể không ổnđịnh.

Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng dâytreo được gắn với xương mu và chạy vào trong dương vật. Dây treo này có sẵnchiều dài trước đó, khi cương cứng dương vật chứa đầy máu và căng ra. Sau khilàm đầy máu, dương vật bắt đầu "tác chiến" bằng cách căng dài hơn do dây treo bịkéo căng ra nhiều hơn. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người cho rằng, mô dâytreo dễ uốn cong và không thay đổi về chiều dài.

Tiến trình "Dây treo bị uốncong", "Căng ra", "Hoạt động" và "Những khả năng biến dạng co giãn" của dươngvật dựa trên chất lượng và số lượng của các sợi co giãn cực nhỏ sẽ đặt ra nghivấn, vậy có nên tăng độ dài của dương vật? Nói tóm lại, mô dây treo có thể duỗicăng nhưng phải được thực hiện một cách đúng đắn. Nếu không, sẽ làm tổn thươngdây treo đồng thời tác động đến kích cỡ của dương vật.

Nới rộng "của quý"

Kỹ thuật nới rộng "của quý" gồmcó ba phương pháp. Phương pháp thứ nhất dựa trên nguyên tắc cho phép các mô củadương vật chịu sự thay đổi ở mức độ nhẹ. Những thay đổi này giúp tăng lượng máudự trữ cho bộ phận có tác dụng làm rộng dương vật thường xuyên. Tuy nhiên, quitrình thực hiện thường không giống nhau vì thế bệnh nhân buộc phải kiểm tra thểtrạng tổng quát trước khi thực hiện tiến trình.

Phương pháp thứ hai là cải thiệnsự tuần hoàn của máu dẫn đến dương vật và tăng cường khối lượng máu trong môdương vật. Đó là mô dương vật ứ đầy máu được kích thích dẫn và điều này sẽ làmcho dương vật rộng hơn cả khi cương cứng cũng như khi nó bị mềm đi.

Phương pháp thứ ba là tăng kíchcỡ chu vi dương vật bằng cách tác động lên những vùng của mô dương vật để nórộng hơn. Kỹ thuật này thực hiện khá đơn giản và ứng dụng thao tác ép dọc theochiều dài của một nửa phần thân dương vật cương cứng.

Để thực hiện điều này, cần sửdụng ngón tay cái và ngón trỏ bao vòng quanh phần dưới của dương vật. Trung bìnhmỗi động tác ép chặt cần giữ cho dương vật cương cứng và đảm bảo máu được giữchặt trong dương vật. Để duy trì áp lực trung bình, tay thực hiện động tác nắmsau đó phải trượt về phía trước theo chiều dài của thân dương vật và ép để máuchảy đến các vùng mô dương vật càng nhiều càng tốt.

Theo Thùy Như
Đàn Ông




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.