Gặp họa do sở thích bẻ dương vật mỗi sáng

Nam bệnh nhân có sở thích bẻ dương vật của mình mỗi sáng sớm, dẫn đến tai nạn suýt mất khả năng đàn ông.

Chiều 15/6, thông tin từ Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết các bác sĩ ở đây vừa tiếp nhận, xử lý thành công một thanh niên bị vỡ thể hang do thói quen lạ.

Gặp họa do sở thích bẻ dương vật mỗi sáng-1Anh T. nhập viện vì thói quen tự sướng - Ảnh: Bác sĩ cung cấp

Sáng cùng ngày, bệnh nhân V.V.T. (27 tuổi) quê huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An được đưa đến bệnh viện trong tình trạng dương vật thâm tím, đau.

Qua khai thác, T. cho biết bản thân mình đã lập gia đình nhưng có thói quen mỗi sáng khi ngủ dậy thấy dương vật cương cứng thì cầm bẻ để nghe tiếng kêu.

Hôm nay, sau khi bẻ xong, anh T. thấy dương vật của mình đau nhói, dần chuyển sang tím tái nên lập tức vào bệnh viện nhờ giúp đỡ.

Tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã phẫu thuật khâu phục hồi bao trắng vật hang. “Do đến viện sớm nên khả năng phục hồi của bệnh nhân 100%, không ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục sau này”, bác sĩ Nguyễn Cảnh Tùng cho hay.

Gặp họa do sở thích bẻ dương vật mỗi sáng-2Bệnh viện 115 Nghệ An (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gap-hoa-do-so-thich-be-duong-vat-moi-sang-post1096036.html

dương vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.